Nên mua thang nhôm Nikawa hay Poongsan ?

Thang nhôm Hakachi, Nikawa, Poongsan, Hyundai hay Xstep đều là dòng thang nhôm cao cấp công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ.

Khi chọn mua thang nhôm cho gia đình, công ty, cửa hàng hoặc doanh nghiệp, rất nhiều bạn băn khoăn không biết nên chọn thang của hãng nào. Thang nhôm nào tốt hơn? Thang nhôm thương hiệu nào đắt hơn ? Gía thang nhôm hiện nay?

thang nhom hyundai han quoc
 
Thực tế thì không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này bởi mỗi dòng thang nhôm sẽ có những lợi thế và ưu điểm riêng mà không phải dòng thang nhôm còn lại cũng có. Chính vì vậy khi chọn mua thang nhôm nhập khẩu, bạn nên dựa vào nhu cầu và điều kiện sử dụng của chính người dùng để chọn thang. Chỉ cần bạn mua hàng chính hãng, tại cơ sở phân phối thang nhôm uy tín tại TPHCM hay Hà Nội hoặc bất kỳ tỉnh thành nào là bạn không cần chú trọng quá vào loại thang nào tốt hơn. 
 
Tất cả những mẫu thang nhôm nhập khẩu của thương hiệu nào cũng đều phải qua kiểm định an toàn chất lượng, vượt qua những bài test gắt gao mới được đưa ra thị trường và xuất đi các nước. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua thang nhôm nhập khẩu như Hyundai, Hakachi, Poongsan, Xstep hay Nikawa tại Thành Đạt, vấn đề còn lại là nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không ?
Cũng như Poongsan, 1 chiếc thang nhôm thương hiệu Hyundai có thể dùng vào rất nhiều công việc khác nhau viflinh hoạt trong điều chỉnh thiết kế thang. 
  • Các loại thang nhôm của từng thương hiệu: 
Thang nhôm Hyundai và Poongsan chữ A có ưu điểm là có thể dùng 4 dạng (4 trong 1) chữ A min, A max, I min và I max. Khi dùng thang dạng chữ A ta có thể để thang ở giữa nhà hay khoảng trống không có điểm tựa. 2 thương hiệu thang nhôm Hàn Quốc này cũng đa dạng hơn về kiểu dáng và thiết kế rất độc đáo. Có thang nhôm rút, thang chữ A, thang nhôm gấp, thang nhôm trượt.... và có thể sử dụng trong nhiều công việc khác nhau. 
 
Xét về dòng thang nhôm thì thang nhôm thương hiệu Nikawa có 2 dòng là thang dạng chữ I và thang có thể dùng chữ A. Vì Nikawa tính đa dạng chưa cao, nên sản phẩm thang Hyundai và Poongsan được tin tưởng và chọn mua khá mạnh. Theo người dùng đánh giá thì thang nhôm Hyundai có thiết kế đơn giản, đạt tiêu chuẩn, chắc chắn và rất trang nhã. 
 
Về cơ bản thì 2 thang như nhau ở tính năng, tuy nhiên 2 loại thang này có một số điểm người dùng cần xem xét:
 
Thang nhôm Poongsan  có tải trọng từ nhà sản xuất là 120 kg. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo nên sử dụng dưới 120 kg vì khi dùng thang chúng ta còn di chuyển, bước lên, bước xuống hay mang vác vật nặng.
 
Với thang nhôm Hyundai làm từ nhôm nguyên khối nên cứng cáp và khi đứng vững chắc hơn. Tải trọng cao hơn cả ở dạng thang chữ A và thang chữ I. Ở dạng chữ A, thang nhôm Hyundai đạt tải trọng lên đến 200kg. Đây là mức tải trọng trong mơ của thang Poongsan và Nikawa (100 - 150kg). 
 
  • Chuyên chở và vận chuyển
Hạn chế của dòng thang Poongsan chính là việc chuyên chở: Trọng lượng thang nhẹ nhưng thiết kế dành cho nhiều công việc khác nhau nên kích thước khá to. Nếu vận chuyển thang bằng xe máy thì bạn cần cẩn thận và nắm rõ kỹ thuật chở thang khi chở bằng xe máy. Với Hyundai thì thiết kế có phần hiện đại và gọn hơn, dễ di chuyển hơn.
 
Khi mua thang nhôm Hyundai hay Poongsan tại Thành Đạt, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp giao đến tận tay người mua nên bạn có thể hoàn toàn yên âm.  Nhân viên THADACO đến giao hàng, bạn nên hỏi cách chở thang để được hướng dẫn cách chở an toàn bằng xe máy.

thang nhom thadaco
Gian hàng thang nhôm Thadaco tham dự hội chợ Vietbuild TPHCM lần thứ 2
 
Thang nhôm rút Hakachi, Xstep hay Nikawa có phần dễ dàng khi chở bằng xe máy và cơ động hơn nhưng đồng nghĩa với nó là tính năng cũng không thể bằng các loại thang nhôm Hàn Quốc (tính tinh hoạt cao hơn nhưng không đa năng). Vì vậy bạn cũng có thể đến tận Showroom THADACO để mua trực tiếp và tự chở về mà không mất phí giao hàng. Tuy nhiên, dù thang nhôm Hakachi, Xstep, Nikawa, Hyundai hay Poongsan hay bất kỳ sản phẩm nào mua tại Thành Đạt đều được miễn phí giao hàng trong bán kính 15km (cả 2 miền Hà Nội và TPHCM). 
 
  • Chiều cao tối đa của thang nhôm:
Nếu bạn quan tâm đến chiều cao tối đa của thang nhôm 2 thương hiệu này thì: thang rút ống tròn của Nikawa chiều cao chữ A chỉ 2.8m là cao nhất, và chiều cao tối đa của thang nhôm Poongsan chữ A là 7.21m và hoàn toàn không duỗi thẳng đứng được. Với nhu cầu sử dụng thang ở chiều cao lớn hơn, thay vì Nikawa bạn có thể chọn sản phẩm thang nhôm rút ống tròn thương hiệu Hakachi, vì loại thang này có chiều cao tối đa lên đến 5m. 
 
Nếu ái ngại vì hạn chế không thể duỗi thẳng ở thang nhôm Poongsan loại cao nhất, bạn có thể chuyển sang thang nhôm Hyundai Hàn Quốc, vì thang nhôm rút đa năng model cao nhất của thương hiệu này là HYUNDAI LS-46  có tải trọng tối đa I/A: 100/200kg, kích thước kéo dài lên đến 6.8  m và hoàn toàn có thể điều chỉnh từ dạng chữ A sang thẳng đứng hoặc chữ L theo nhu cầu sử dụng.

Để chọn thang, bạn chỉ cần xác định yêu cầu chiều cao mà bạn cần tiếp cận khi làm việc trên thang để chọn ra cho mình mẫu thang nhôm phù hợp nhất. 
  • Sử dụng phù hợp với công việc nào?
- Thang nhôm rút Hakachi, Nikawa, Xstep:  dùng cho công việc di chuyển nhiều bằng xem máy như điện lực, lắp đặt, sửa chữa công trình.
- Thang nhôm Hyundai, Poongsan Hàn Quốc thường dùng cho thi công công trình, gia đình, nhà kho, cửa hàng và thi công lắp đặt hệ thống điện.
 
thang nhom rut xstep my
Click ảnh để xem thêm sản phẩm thang mới nhất 
 
Hakachi Nhật Bản và Xstep Mỹ là 2 thương hiệu thang nổi tiếng trên thị trường thang gia đình, thang điện lực viễn thông, truyền hình cáp tin dùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Thiết kế đa dạng và hiện đại với công nghệ đúc nhôm độc quyền đã khiến Xstep Mỹ và Hakachi Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam ngay từ những ngày đầu ra mắt. Không những thế, tải trọng thang lên đến 150kg (hơn hẳn tải trọng của một số thang Nikiwa và Poongsan) đã giúp loạt sản phẩm thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm ghế, thang nhôm rút Hakachi và Xstep đứng đầu trong bảng tìm kiếm danh sách các loại thang tốt nhất thị trường. 
 
 
Thang nhôm rút
Chúc các bạn lựa chọn cho mình một chiếc thang phù hợp nhất.
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang xếp / xếp nhôm / nhôm xếp
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco