Nên mua thang nhôm Việt Nam hay thang nhôm nhập ngoại?

Thang nhôm từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, cửa hàng, công ty và doanh nghiệp. Khi chọn thang nhôm, nhiều người không định hướng được nên mua thang nhôm Việt Nam hay thang nhôm ngoại nhập bởi thị trường thang nhôm tại Việt Nam ngày càng đa dạng, nhiều mẫu mã và chủng loại.

Thang nhôm Little đa năng là lựa chọn của rất nhiều gia đình, kiến trúc sư xây dựng

Trong bài viết này, Thành Đạt sẽ cùng bạn dạo một vòng quanh thị trường thang nhôm nội địa và ngoại nhập để bạn tham khảo các loại thang nhôm và chọn thang đúng cách.

  • Thang nhôm Việt Nam

Để được gọi là Thang nhôm Việt Nam, cần phải đạt ba tiêu chí sau:
1. Phải được sản xuất trong nước, nghĩa là có cơ sở, địa điểm sản xuất đặt trong nước
2. Có phần giá trị gia tăng tạo ra trong nước đạt tỷ lệ nhất định do cơ quan thẩm quyền của Việt Nam quy định
3. Chủ sở hữu nhãn hiệu Thang nhôm phải là công dân Việt Nam.
 

 
Thang nhôm Việt Nam là sản phẩm nổi bật trong gian hàng THANG NHÔM của THADACO tại Triển lãm quốc tế VietBuild 8.2013

Sở dĩ chúng tôi nêu lên 3 tiêu chí trên bởi hiện nay bên cạnh những thương hiệu thang nhôm Việt Nam uy tín, chất lượng cao thì vẫn có không ít những cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp Việt Nam nhập thang nhôm giá rẻ, thang nhôm chất lượng kém, hàng lỗi, hàng loại 3 của một số nước lân cận về gắn mác thang nhôm Việt Nam để đưa ra thị trường tiêu thụ. Những chiếc thang nhôm này có giá rất rẻ, thậm chí chỉ bằng 1/2 giá của các model thang nhôm chính hãng được bày bán tại các đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc.

Chính vì thế mới có những trường hợp khách hàng thắc mắc: Tại sao cùng là thang nhôm gấp do Việt Nam sản xuất mà Thành Đạt phân phối ở mức giá 900.000 VNĐ / thang nhưng một số cá nhân khác chỉ rao bán 600.000 VNĐ/ chiếc. Những sản phẩm thang nhôm mà các cá nhân rao bán với giá rất rẻ thường được bổ sung thêm thông tin: " có người nhà làm trong xưởng sản xuất thang nhôm nên được ưu tiên mua lại lượng hàng tồn khá lớn từ doanh nghiệp" . Trên thực tế thì không một doanh nghiệp sản xuất thang Việt Nam chất lượng cao nào có thể chịu thua lỗ một nửa giá chỉ để xả hàng tồn trong kho lưu trữ ==> nên khảo sát giá và thận trọng với những lời mời chào, quảng cáo thang nhôm giá rất rẻ.

Thang nhôm Tungshing AS-04

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu thang nhôm Việt Nam chất lượng cao, có sức cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu như thang nhôm Tungshing (sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Tawan) và một số nhãn hiệu thang nhôm khác. Dùng thang nhôm nội địa sẽ kích cầu cho các nhà sản xuất trong nước đi lên. Các nhà sản xuất thang nhôm Việt Nam đi lên sẽ dẫn tới việc giao thương rộng mở và từ đó, chất lượng hàng hoá sẽ ngày càng được cải thiện, nâng lên. Bạn có quyền đòi hỏi chất lượng thang nhôm Việt Nam phải tốt, giá thành phải hợp lý so với hàng ngoại nhập, nhưng chính bạn cũng nên có ý thức để kích thích nền sản xuất thang nhôm trong nước.

Gía thành sản phẩm thang nhôm Việt Nam chính hãng do Thành Đạt phân phối thường thấp hơn nhiều so với thang nhập ngoại từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Chủng loại thang chưa thực sự đa dạng, tuy nhiên sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và đã qua kiểm định chất lượng an toàn nên thang nhôm Tungshing được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dụng.
 


Thang nhôm Poongsan - Hàn Quốc do THADACO phân phối nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng vì thiết kế đẹp, chắc chắn và giá thành hợp lý
 
  • Thang nhôm ngoại nhập

Thị trường thang nhôm ngoại nhập tại Việt Nam có vẻ sôi động hơn rất nhiều so với thang nhôm nội địa. Vì mức thuế tương đối thấp và giá cạnh tranh cao nên các dòng thang nhôm của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan ... được nhiều doanh nghiệp phân phối - trong đó có Thành Đạt.  Các loại thang nhôm nhập ngoại có sức tiêu thụ mạnh tại Việt Nam:
- Thang nhôm Hàn Quốc
- Thang nhôm Nhật Bản
- Thang nhôm Đài Loan
- Thang nhôm Mỹ

- Thang nhôm Trung Quốc.

Thang nhôm Poogsan-PS-50

Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm thang nhôm ngoại nhập không nằm ở giá thành mà nằm ở sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại và thiết kế. Nếu như thang nhôm Việt chỉ có một số thiết kế cơ bản nhất: thang nhôm chữ A, thang nhôm chữ I, thang nhôm gấp thì thang nhôm ngoại nhập lại có thêm rất nhiều sản phẩm như: Thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm ghế sắt, thang nhôm rút dây, thang nhôm đa năng...Bên cạnh đó còn rất nhiều loại thang nhôm thông minh với nhiều tính năng vượt trội mà thang nhôm Việt Nam không có: có thể sử dụng trên cầu thang, có thể sử dụng làm giàn giáo, có thể sử dụng trên các bề mặt không bằng phẳng... (như thang nhôm Little - Mỹ).

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc thang nhôm đa năng và nhiều tiện ích hơn thì bạn nên chọn thang nhôm ngoại nhập. Cả hai loại thang nhôm Việt Nam và thang nhôm ngoại nhập do THADACO phân phối đều có giấy bảo hành rất rõ ràng.

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép. thang thư viện...

Thang nhôm thư viện do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco?ref=hl