Sự đa dạng của các loại thang nhôm trên thị trường Việt Nam

Dạo quanh một vòng thị trường thang nhôm tại Việt Nam, bạn sẽ thấy được sự đa dạng của những dòng thang nhôm được cung cấp. Hãy cùng THADACO điểm qua một số loại thang nhôm phổ biến hiện nay.

Khẳng định vai trò quan trọng của mình trong nhiều năm qua, thang nhom là thiết bị không thể thiếu tại những không gian làm việc chuyên dụng cho đến các gia đình. Trong cuộc sống hiện đại ngày càng có những yêu cầu cao về chất lượng, tính năng thì sự đa dạng của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Dạo quanh một vòng thị trường thang nhôm tại Việt Nam, bạn sẽ thấy được sự đa dạng của những dòng thang nhôm được cung cấp. Hãy cùng THADACO điểm qua một số loại thang nhôm phổ biến hiện nay.

Thang nhôm rút gọn

Đây là loại thang được sử dụng rất phổ biến trong các loại thang nhôm trên thị trường hiện nay. Thang nhôm rút gọn được đánh giá cao ở thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển, bảo quản và có độ bền cao. Những loại thang nhôm nhập khẩu của Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản… đảm bảo tính năng hiện đại và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường, thời tiết. Độ dài tối thiểu có thể rút ngắn đến mức 90cm và chiều cao tối đa 3,8m giúp thang là lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều nhu cầu khác nhau. Sự tiện lợi trong sử dụng và bảo quản đã khiến thang nhôm rút gọn trở thành loại thang được ưa chuộng. Cùng với đó, giá thang rút cũng khá đa dạng để bạn có thể lựa chọn.

Thang nhôm chữ A

Đây là loại thang nhôm được sử dụng phổ biến nhất trong công nghiệp. Khác với thang nhôm rút gọn đơn, thang nhôm chữ A 2m, 2,5m có khả năng tự chống đỡ và không cần phải được tựa vào bề mặt đứng nào khi sử dụng. Thang nhôm chữ A có khả năng dùng như một chiếc thang nhôm ghế nhưng cũng có thể sử dụng như thang nhôm rút đơn khi mở rộng hết cỡ. Trên thị trường hiện có 2 loại thang nhôm chữ A phổ biến là thang gấp chỉ dùng một mặt và thang nhôm chữ A dùng cả 2 bên. Chiều cao tối đa của một chiếc thang nhôm chữ A lên tới 5m và có thể sử dụng linh hoạt khiến loại thang này khá được ưa chuộng trong công nghiệp, xây dựng.

Thang nhôm trượt

Trước khi thang nhôm rút trở nên phổ biến như hiện nay thì thang nhôm trượt chính là loại thang được sử dụng đặc biệt phổ biến. Hầu hết các loại thang nhôm trượt kéo dài bao gồm hai phần là phần thang trụ cứng chắc và phàn thang kéo lên phía trên thiết kế nhẹ nhàng hơn. Những bậc thang nhôm trượt sử dụng sợi dây thừng hoặc nhiều cái móc để điều chỉnh độ cao. Bên cạnh những loại thang nhôm rút nhập khẩu thì thang nhôm trượt cũng là loại thang được ưa chuộng hiện nay.

Thang nhôm ghế

Các loại thang nhôm ghế là lựa chọn rất phổ biến trong các không gian gia đình. Một số những thương hiệu thang nhôm Xstep, Hakachi… cung cấp những sản phẩm có thiết kế hiện đại. Bên cạnh độ bền được đánh giá cao, độ tiện lợi khi sử dụng thì việc sử dụng tiện lợi chính là những gì khách hàng bị chinh phục. Bạn có thể đứng trên thang nhôm ghế để sửa chữa vật dụng trong gia đình, thắp hương, làm vườn một cách dễ dàng. Bậc trên cùng của thang to bản sẽ giúp người dùng đứng lâu mà vẫn có cảm giác an toàn, thoải mái.

Thang nhôm xếp

Thang xếp có khả năng được gập lại khi không sử dụng để cất giữ rất thuận tiện. Thang nhôm xếp thường được sử dụng cho không gian bên trong không gian nhỏ. Khi hoàn toàn đóng lại, hầu hết những loại thang xếp đều có thể cất giữ trong gầm giường hoặc trong tủ quần áo và không làm ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà. Đây là loại thang được sử dụng phổ biến và bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên trên thị trường thang nhôm hiện nay.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm ghế nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/