Thang nhôm rút đa năng Hakachi Nhật Bản: Điểm 10 cho chất lượng

Hãng sản xuất thang nhôm công nghiệp Hakachi của Nhật Bản xem thị trường Đông Nam Á là điểm nhấn chiến lược cạnh tranh. Do vậy, hãng đã liên tiếp tung ra thị trường các nước ASEAN những sản phẩm có chất lượng cao, dần chiếm lĩnh được lòng tin của đông đảo người sử dụng. Tiêu biểu trong những phân khúc sản phẩm của Hakachi đang thông dụng hiện nay là loại thang nhôm rút đa năng Hakachi.

Mời quý vị độc giả hãy cùng khám phá tính năng ưu việt của loại thang nhôm đến từ Nhật Bản này với bài viết sau đây.

Những điểm nhấn nổi bật về chất lượng của thang nhôm rút đa năng Hakachi

Những ưu điểm nổi bật về chất lượng của thang nhôm rút đa năng Hakachi chính là cơ sở để cho sản phẩm này có thể chiếm lĩnh thị phần. Đồng thời, tính ưu việt trong thiết kế của thang nhôm rút đa năng  lại có thể được nhìn nhận như một đăng trưng kỹ thuật của hãng Hakachi.

  • Cũng giống như đa số các sản phẩm thang nhôm công nghiệp của Hakachi, những chiếc thang nhôm rút đa năng của hãng này có trọng tải rất tốt. Trong khi đó, trọng lượng của thang lại nhẹ, các linh kiện có thể kéo dài hoặc rút ngọn dễ dàng. Ưu thế này của thang giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, triển khai khi sử dụng và rút gọn khi niêm cất.
  • Được sản xuất bằng vật liệu hỗn hợp nhôm cao cấp theo chuẩn JTC của Nhật Bản thang nhôm rút đa năng Hakachi có độ bền tốt, không gỉ sét qua thời gian dài sử dụng. Thêm vào đó, lớp sơn phủ tĩnh điện của chiếc thang này khiến nó trở nên sáng bóng và có tính thẩm mỹ cao.
  • Hãng Hakachi đã tạo được điểm nhấn cho sản phẩm thang nhôm rút đa năng của mình dựa vào sự nâng cấp về tiêu chí an toàn cho người dùng thang. Thang nhôm rút đa năng Hakachi được tích hợp cả hệ thống chốt khóa tự động và phần cao su tăng ma sát ở chân đế thang. Nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn của các yếu tố này mà mức độ an toàn, chống trơn trượt cho người sử dụng thang rút đa năng Hakachi được đảm bảo gần như tuyệt đối.

Thương hiệu Thành Đạt THADACO: điểm 10 cho chất lượng

Thương hiệu Thành Đạt THADACO của công ty cổ phần thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt đã và đang được khẳng định trên thị trường là một nhà cung cấp các sản phẩm thang nhôm công nghiệp chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Mỹ, Nhật, EU.... đến Việt Nam.

Với vị thế của 1 thương hiệu tầm cỡ, Thành Đạt THADACO chuyên cung cấp các phiên bản, chủng loại thang nhôm rút, thang chữ A, thang nhôm rút đa năng, ..... Với chất lượng cao và giá thành hết sức hợp lý cho quý khách hàng.

Đến với Thành Đạt THADACO là đến với uy tín và chất lượng, Website: https://thangnhom.net.vn/

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco