Thang nhôm – Sức sáng tạo mang lại sự tươi mới

Nếu bạn có một chiếc thang nhôm chữ A không còn đủ tiêu chuẩn để sử dụng nữa, hãy tham khảo những gợi ý đầy hấp dẫn dưới đây nhé. 

Bạn có thể gặp rất nhiều loại thang nhôm được sử dụng trong đời sống gia đình như thang ghế, thang nhôm rút gọn hay thang nhôm gấp trong công nghiệp. Thế nhưng bạn sẽ bất ngờ khi các loại thang nhôm có thể mang đến những khung cảnh đầy thú vị với sự sáng tạo của người sử dụng. Nếu bạn có một chiếc thang nhôm chữ A không còn đủ tiêu chuẩn để sử dụng nữa, hãy tham khảo những gợi ý đầy hấp dẫn dưới đây nhé.

Kệ đựng đồ

Nhiều người sẽ cho vào nhà kho hoặc bỏ chiếc thang nhôm đi khi thang đã xuống cấp và không sử dụng được nữa. Tuy nhiên, trên thực tế thì chiếc thang này có thể phát huy tác dụng của mình một cách cực kỳ hữu ích nếu bạn dành cho nó một sáng kiến phù hợp. Dùng thang nhôm chữ A làm kệ đựng đồ là một trong những ý tưởng thú vị bạn có thể tham khảo. Chỉ cần dựng ngược chiếc thang lại và có những bổ sung tùy theo mục đích sử dụng là bạn đã có thể sở hữu một kệ đựng cây cảnh, kệ đựng giày hay móc treo quần áo… rất hữu ích. Với những người khéo tay, chiếc kệ “bất đắc dĩ” này không chỉ mang lại lợi ích sử dụng mà còn có tác dụng như một đồ trang trí nội thất đầy sáng tạo.

Kệ đựng sách

Cũng giống với cách tận dụng thang nhôm làm kệ đựng đồ nhưng đây là gợi ý dành cho những người yêu sách. Chỉ với những tấm ván nhỏ được bổ sung và sơn lại tùy theo sở thích là bạn đã có chiếc giá sách đẹp và vô cùng độc đáo. Bạn yêu thích đọc sách và muốn có một kệ sách gọn gàng và sáng tạo thì dùng thang nhôm chữ A đã bỏ đi là gợi ý không thể bỏ qua. Nếu bạn có nhiều sách thì có thể kiếm thêm thang để thiết kế thành một chiếc giá có độ lớn cần thiết cũng rất dễ dàng. Đây chính là tác dụng đầy thú vị mà không phải ai cũng biết về những chiếc thang nhôm dùng mỗi ngày.

Kệ đựng chậu hoa tại ban công

Cũng phát triển từ gợi ý ban đầu nhưng đây là vật dụng dành cho những người thích trồng và chăm sóc những chậu hoa nhỏ. Thay vì phải treo chậu hoa lên lan can hay đặt ngay dưới sàn thì một chiếc kệ xinh xắn, thanh lịch và tiện dụng là những gì mà chiếc thang nhom chu A cũ có thể mang lại. Tùy vào vị trí đặt kệ mà bạn có thể gia cố để chiếc kệ đựng chậu hoa nhôm này có được độ vững chắc cần thiết. Một ưu điểm mà chiếc kệ này sở hữu nữa là khi trời mưa bão, bạn có thể nhấc cả kệ vào bên trong để giữ gìn mà không mất quá nhiều công sức.

Giá treo đèn trang trí

Mỗi người có một sở thích trang trí khác nhau và làm đèn chùm với thang nhôm là một ý tưởng mang lại hiệu quả khá ấn tượng. Một số bạn thích ánh sáng trắng của đèn neon và đèn led nên nguyên liệu họ sử dụng cũng là loại đèn này. Kết hợp với đèn led tiết kiệm điện như thế này, không gian làm việc và giải trí của bạn sẽ rất an toàn và cực kỳ sáng. Đặc biệt, loại đèn này không có dây cắm và có thể gắn hoàn toàn vào thang nhôm như khi bạn gắn trên tường, điều khiển từ xa nên rất tiện dụng. Đây là lựa chọn của khá nhiều cửa hàng đồ uống có phong cách phù hợp với các bạn trẻ.

Trên đây là một số sáng tạo cực thú vị từ thang nhôm mang đến cảm giác rất mới lạ bạn có thể tham khảo để tận dụng chiếc thang cũ hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm Nikawa, Hakachi, Xstep... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/