Thang nhôm Xtend & Climb – Những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua

Dưới đây, THADACO sẽ cùng bạn điểm qua một số những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của những chiếc thang nhôm Xtend & Climb USA.

Khi những dòng thang nhôm đang ngày càng được sử dụng phổ biến thì nhu cầu về một chiếc thang chất lượng, tiện lợi và hiện đại sẽ ngày càng được quan tâm. Cùng với rất nhiều thương hiệu thang nhôm nhập khẩu được ưa chuộng hiện nay, Xtend & Climb khẳng định vị trí hàng đầu khi sở hữu những ưu điểm không phải loại thang nhôm nào cũng có. Dưới đây, THADACO sẽ cùng bạn điểm qua một số những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của những chiếc thang nhôm Xtend & Climb USA.

Tính ứng dụng cao bởi thiết kế thông minh

Được đánh giá là dòng sản phẩm thang nhôm chuyên dụng tốt nhất hiện nay, thang nhôm rút gọn Xtend & Climb đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất về độ cao, thiết kế thông minh và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Tuy được đặc biệt ưa chuộng trong những lĩnh vực chuyên dùng như viễn thông, xây dựng, điện lực nhưng thang nhôm Xtend & Climb cũng được các gia đình tin dùng. Thang nhôm rút đơn Xtend & Climb khi cần thu gọn có thể chỉ dài 80cm nhưng bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi chiều cao tối đa của thang lên tới 3,8m. Đặc biệt, thang nhôm rút gọn Xtend & Climb còn nhận được cảm tình của người dùng bởi thiết kế đệm lót tay êm ái, dây ràng quanh thân thang giúp việc di chuyển, mang vác được dễ dàng. Sự linh hoạt trong sử dụng, thiết kế hiện đại và thông minh sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt đối an toàn và thoải mái khi sử dụng.

Độ an toàn được đảm bảo

Được xếp trên tất cả những yếu tố về sự hiện đại và tiện lợi, độ an toàn có đảm bảo không chính là yếu tố được người dùng quan tâm bậc nhất ở một chiếc thang nhôm. Đáp ứng yêu cầu chất lượng tiêu chuẩn châu Âu EN-131, thang nhôm Xtend & Climb được sử dụng rộng rãi ở những môi trường khác nhau từ gia đình, trường học cho đến công ty, siêu thị, công trường xây dựng... tại những thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, EU… Thiết kế đai bằng chất liệu nhựa cao cấp, chân thang cao su và đặc biệt là vật liệu hợp kim nhôm 6063 cùng độ dày của từng ống thang đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thang nhôm Xtend & Climb được bảo hiểm bởi Bảo hiểm bưu điện PTI cũng chính là lý do bạn không nên bỏ qua sản phẩm thang này.

Độ bền cao đảm bảo tuổi thọ của thang

Yếu tố đầu tiên để đảm bảo được tuổi thọ của thang chính là sản phẩm được sản xuất bởi những vật liệu có chất lượng tốt nhất. Thép, nhựa tổng hợp, nhôm hợp kim 6063 và lớp phủ SILVER ANODIZED chống mài mòn và oxy hóa là những thông tin đảm bảo cho thang nhôm Xtend & Climb đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN-131. Không chỉ vậy, sự đầu tư công sức nghiên cứu đến từng chi tiết  giúp thang nhôm rút gọn Xtend & Climb có được sự chắc chắn tuyệt vời. Những sản phẩm thang nhôm Xtend & Climb chính hãng được bảo hành tới 12 tháng đã khẳng định được tuổi thọ lâu dài nhà sản xuất đảm bảo. Thang nhôm rút Xtend Climb của Mỹ được thiết kế tại Mỹ nơi có trình độ công nghệ tiên tiến nhất thế giới và bạn có thể hoàn toàn hài lòng với cam kết về thời gian sữ dụng lâu dài của sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thang nhom rut gia re Xtend Climb của Mỹ, Thành Đạt THADACO chính là địa chỉ mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đến với Thadaco, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và những chiết khấu vô cùng hấp dẫn không chỉ của thang nhôm rút Xtend Climb USA mà còn của những thương hiệu thang hàng đầu thế giới khác. Thành Đạt Thadaco cung cấp các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... với chất lượng hàng đầu. THADACO cam kết là HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 

Mọi liên hệ xem tại https://thangnhom.net.vn/