3 bí quyết lựa chọn thang nhôm Xstep đúng chuẩn

Là thương hiệu thang nhôm nổi bật nhất trong các dòng thang được nhập khẩu từ Mỹ, Xstep đang ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trên thị trường.

Thang nhôm từ lâu đã trở thành vật dụng hữu ích và không thể thiếu đối với cuộc sống con người. Những chiếc thang nhôm với thiết kế hiện đại, khả năng gấp mở thuận tiện linh hoạt hoàn toàn có thể thay thế cho những chiếc thang gỗ truyền thống để giúp đỡ các gia đình, công nhân điện lực, viễn thông... khi làm việc. Chính vì ưu thế này mà ngày càng có nhiều thương hiệu thang nhôm được phân phối trên thị trường, đôi khi gây băn khoăn cho khách hàng vì không biết nên mua thang nhôm nào mới hợp lí và đảm bảo chất lượng.

thang nhom rut Xstep XT 380A, dai nhom

Thang rút đai nhôm Xstep

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn điểm qua 3 bí quyết để chọn được một chiếc thang nhôm đúng chuẩn.

1. Xstep - Thương hiệu thang nhôm hàng đầu châu Âu

Với những ai đã có hiểu biết nhất định về thang nhôm thì khi nghe đến Xstep, ấn tượng đầu tiên của họ sẽ là những sản phẩm chất lượng với sự kiểm định nghiêm ngặt của nhà sản xuất và sự tỉ mỉ của các kĩ thuật viên khi sản xuất và kiểm tra sản phẩm. Xstep là cái tên hàng đầu trong danh sách các hãng thang nhôm thương hiệu Mỹ, không chỉ bán rất chạy tại Mỹ, Châu Âu mà còn tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với thiên hướng chuyên về dòng thang nhôm rút đa năng dành cho ngành điện lực, viễn thông, công nghiệp và xây dựng, Xstep tự tin khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm siêu bền, vững chắc và siêu mạnh. Chiều cao tối đa của thang nhôm Xstep là 5m. Các sản phẩm thang của Xstep đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu EN 131, những model thang rút gọn, thang nhôm ghế, thang chữ A Xstep đã chinh phục kể cả những khách hàng khó tính nhất nhờ vào những ưu điểm nổi bật:

- Sử dụng chất liệu nhôm đạt tiêu chuẩn

Nói đến thang nhôm thì vật liệu cấu thành chính là yếu tố quan trọng để làm nên độ bền chắc và an toàn. Tuy nhiên nhiều khách hàng lại không chú ý tới điểm này mà chỉ tập trung vào thiết kế cũng như giá cả. Điều này vô tình để ra một lỗ hổng trong việc chọn mua thang nhôm.

dai thang nhom xstep XT 380A, dai nhom

Được thiết kế từ hợp kim nhôm 6063 – các mẫu thang nhôm Xstep đáp ứng tốt yêu cầu công việc của cả thang công nghiệp và thang gia dụng. Nhôm tiêu chuẩn nên thang cực kỳ vững chắc, khỏe khoắn và có thể chịu va đập mà không bị biến dạng. Do thang nhôm thường có độ dầy kém hơn nên thang nhôm giá rẻ rất dễ có khả năng bị cong, bẹp, hoặc méo khi sử dụng hoặc va đập quá mạnh vào vật cản. Những với chất liệu và thiết kế của thang nhôm Xstep M thì điều này tuyệt đối không thể xảy ra.

- Thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng, phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống

Như bạn có thể thấy, Xstep tập trung chủ yếu vào dòng thang rút dành cho xây dựng. Tuy nhiên không vì thế mà hãng bỏ quên những mẫu thang chuyên dành cho gia đình như thang ghế, hay thang chuyên dụng cho các công xưởng, nhà máy như thang chữ A... Sự đa dạng trong thiết kế cũng như sự tỉ mỉ, hiện đại và chắc chắn trong từng bộ phận thang nhôm đã giúp Xstep chinh phục nhiều khách hàng làm việc trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

2. 3 bí quyết chọn mua thang nhôm Xstep đúng chuẩn

Thang nhôm Xstep có rất nhiều dòng, loại khác nhau. Mỗi loại đều có ưu điểm và đặc trưng thiết kế khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để chọn được một chiếc thang nhôm phù hợp chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là trong bối cảnh thị trường đa dạng các thương hiệu, dòng thang nhôm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế và tính năng khác nhau. Do đó, bạn hãy lưu ý những điểm sau:

- Chn thang nhôm Xstep theo đúng tính cht công vic, mục đích s dng

Tùy vào các công việc bạn phải làm mà lựa chọn sản phẩm thích hợp. Nếu chỉ dùng những công việc nhẹ, không cần độ cao lớn thì bạn có thể chọn thang nhôm chữ A chia theo số bậc. Các thang này có chiều cao từ dưới 1m cho đến khoảng 3m hoặc nếu công việc của bạn đòi hỏi có độ cao lớn hơn thì có thể dùng thang chữ A 2 m, 3m, 4m.

tay xach thang nhom xstep XT 380A

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, tính ứng dụng cao cũng là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua thang nhôm. Bạn hãy dùng thang nhôm ghế Xstep trong gia đình để làm những việc như cắt tỉa cây, thắp hương, sửa bóng đèn, lấy đồ trên tủ bếp,….Thang nhôm bản to, có tay vịn, trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ cần 1 tay là có thể nhấc bổng chúng lên vì thế mà còn phù hợp cho cả phụ nữ và người lớn tuổi sử dụng.

Còn thang nhôm rút Xstep vì được thiết kế rút gọn tối đa chỉ khoảng 1m vô cùng gọn nên có thể để trong cốp ô tô hoặc sau xe máy di chuyển dễ dàng. Các chốt khóa tự động an toàn, chắc chắn cho người dùng. Những chiếc thang rút này rất thích hợp cho công việc phải di chuyển xa như lắp đặt điện, biển quảng cáo,...

- Đảm bo yêu cu về độ an toàn khi s dng

Có rất nhiều yếu tố góp phần tạo nên độ an toàn của thang nhôm đối với người dùng.

Yếu tố đầu tiên như đã nhắc đến ở trên, thang nhôm chất lượng sẽ được cấu tạo từ nhôm cao cấp. Hợp kim nhôm cao cấp giúp chiếc thang chắc chắn, không bị gỉ sét, không mục nát. Đặc biệt, một chiếc thang nhôm có chất lượng có thành nhôm sáng bóng, không dễ trầy xước, trông rất bắt mắt.

Các bộ phận chú chốt như chân đế, bậc thang, chốt khóa đều phải được kiểm tra kĩ lưỡng khi mua để đảm bảo chất lượng và không mắc lỗi.

- Khi mua thang nhôm cn chú ý đến các bộ phận chủ chốt và thông số kĩ thuật

Thông số kĩ thuật là những chỉ số về kích thước, chiều cao của sản phẩm. Những chỉ số này sẽ cho bạn biết về đặc điểm của thang, kích thước chính xác và tải trọng của từng chiếc thang. Đây là nền tảng để bạn xác định xem chiếc thang này có phù hợp với mình không. Vì vậy hãy xem xét thật kĩ những số liệu này và tính toán xem đó có phải là chiếc thang phù hợp không.

thang nhom xstep XT 380A

Một điểm rất quan trọng nữa khi mua thang nhôm Xstep là bạn hãy đến điểm bán và tự tay kiểm tra thật kĩ những bộ phận quan trọng của thang nhôm. Những bộ phận quan trọng mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là: bậc thang, đai thang và chân đế thang.

Bậc thang

Bậc thang là nơi bạn treo lên khi làm việc, sẽ chịu lực toàn bộ cơ thể của bạn. Chính vì vậy mà các bậc thang cần được thiết kế chắc chắn, không cong vênh, không nứt gãy và độ dày theo đúng tiêu chuẩn của nhãn thang. Không những thế, bậc thang tốt còn phải đảm bảo đúng chuẩn tải trọng ghi trong thông số kỹ thuật.

Đai thang

Đai thang là bộ phận khớp nối, đai nối các đoạn với nhau. Với thang nhôm Xstep, đai thang có 2 loại: đai nhôm và đai nhựa. Mỗi loại đai thang lại có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng đai thang bằng nhôm vẫn được đánh giá tốt hơn vì độ bền cao hơn và không dễ bị nứt vỡ hay mòn do va đập, thời tiết. Đai thang tốt cần chắc chắn, không lỏng lẻo khi thao tác tháo lắp và sử dụng. Riêng đai thang nhựa bạn cần kiểm tra chất liệu nhựa để đảm bảo đây là loại nhựa tốt, chịu được va đập và không bị tác động bởi thời tiết.

Chân đế

Đây là một trong những bộ phận chủ chốt trong việc giữ an toàn cho người sử dụng thang. Chân đế tốt sẽ giúp thang đứng vững hơn và không bị trơn trượt khi bạn leo lên. Đồng thời sẽ không làm xước nền nhà khi bạn sử dụng thang trong nhà.

Thang nhôm Xstep có phần chân đế được đúc bằng hỗn hợp cao su tự nhiên, gọn, ôm sát chân thang, không lỏng lẻo, không mủn hoặc có mùi quá hắc. Những loại chân đế thang này còn có khả năng chịu dầu, chịu nhiệt, độ bền cao.

thang nhom xstep

3. Mua thang nhôm Xstep chính hãng ở đâu?

Chọn địa điểm bán thang nhôm uy tín cũng là một trong những bí quyết khi mua thang để đảm báo chất lượng tốt nhất. Bạn nên tìm hiểu kĩ về mặt này và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn để được tư vấn. Và nếu vẫn chưa tìm được địa điểm mua thang nhôm chính hãng với giá thành hợp lí, hãy đến với công ty Thành Đạt của chúng tôi. Thành Đạt luôn là cái tên được các hộ gia đình hoặc dân chung cư tin tưởng sử dụng, sản phẩm thang nhôm luôn xuất hiện trong các gia đình.

Thangnhom.net.vn là 1 trong 11 hệ thống website, của công ty Thành Đạt.

Đến với thangnhom.net.vn - là bạn được biết tới các sản phẩm chính hãng uy tín của chúng tôi. Với thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, có độ bền cao, thang nhôm Thành Đạt đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều Quí khách hàng.

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thang nhôm, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thang nhôm có chất lượng cao, với nhiều kiểu dáng tiện dụng như: thang nhôm tay vịn, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm Nhật Bản, thang nhôm PAL- Đài Loan, thang nhôm Tungshing…

Các sản phẩm cung cấp trên website thangnhom.net.vn đều được bảo hành từ 06 đến 12 - 24 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng những sản phẩm của chúng tôi.