3 bước cơ bản để sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb

3 bước cơ bản để sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb dưới đây là những lưu ý bạn không thể bỏ qua.

Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Sở hữu những ưu điểm từ chất liệu tiêu chuẩn đến thiết kế thông minh, thang nhôm Xtend & Climb được ưa chuộng trong cả những công việc chuyên dùng lẫn cuộc sống thường nhật. Một trong những nguyên tắc người dùng thang cần nhớ chính là sử dụng thang an toàn mới mang lại hiệu quả cao nhất. 3 bước cơ bản để sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb dưới đây là những lưu ý bạn không thể bỏ qua.

3 bước cơ bản khi sử dụng thang nhôm rút Xtend & Climb

Những ưu điểm trong thiết kế cùng tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131 được đảm bảo giúp thang nhôm rút gọn Xtend & Climb trở thành lựa chọn được người dùng thang tin tưởng lựa chọn. Tuy có chất lượng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất nhưng sự an toàn khi dùng thang phụ thuộc nhiều vào những nguyên tác cần phải tuân thủ. 3 bước cơ bản khi sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA bạn cần nhớ là:

  • Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên mặt sàn cứng, ổn định. Lưu ý để phần cuối thang nhôm có đế chống sát vào cạnh tường.
  • Bước 2: Nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút gọn, dựng thang lên và kéo dài bậc thang theo yêu cầu sử dụng.
  • Bước 3: Đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn 75 độ và leo lên vị trí cần thiết, 2 tay bám chắc vào bậc thang và ống thang phía trên.

Sau 3 bước này, bạn có thể thực hiện công việc ở vị trí theo yêu cầu. Trong quá trình đặt – dựng – mở - leo thang nhôm đòi hỏi người dùng phải cẩn thận và kiểm tra kỹ các chốt khóa. Vị trí đặt thang cần đảm bảo bề mặt chắc chắn, ổn định và không bị trơn trượt và người dùng cần cẩn thận, không vội vàng để đảm bảo an toàn khi đứng trên thang.

Lựa chọn thang nhôm Xtend & Climb chính hãng an toàn

Trên thị trường thang nhôm sôi động như hiện nay thì việc chọn mua loại thang nào cũng khiến người dùng đau đầu. Được đánh giá là một trong những loại thang nhôm tốt nhất hiện nay, lựa chọn sản phẩm Xtend & Climb chính hãng là cách để bạn tìm đến với sự an toàn. Được chế tạo từ hợp kim nhôm 6063 và các chất liệu tiêu chuẩn, thang nhôm Xtend & Climb USA giúp bạn không phải lo lắng về những yếu tố kỹ thuật không được đảm bảo. Sự chắc chắn, không rung lắc cùng độ bền cao sẽ giúp quyết định mua thang nhôm rút gọn Xtend & Climb trở thành lựa chọn đầu tư sinh lời không thể bỏ qua.

3 bước cơ bản để sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb cùng sự cẩn thận của người dùng sẽ giúp việc dùng thang mang lại hiệu quả tối ưu. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết và sản phẩm chính hãng phù hợp. Chúc bạn sử dụng thang nhôm hiệu quả, an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Nên mua thang nhôm ở đâu? Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang giá rẻ chất lượng như thang nhôm rút cao cấp Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/