3 điểm nhấn khẳng định sự an toàn của thang nhôm rút Hakachi

3 điểm nhấn khẳng định sự an toàn của thang nhôm rút Hakachi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể chọn được loại thang phù hợp.

Không giống những dụng cụ, thiết bị sử dụng thông thường ở mặt đất – các loại thang nhôm đều được dùng khi cần làm việc ở trên cao. Chính vì vậy, bên cạnh việc sử dụng hiệu quả thì độ an toàn của thang nhôm là điều mọi khách hàng đều quan tâm. Những chiếc thang nhôm rút Hakachi là dòng sản phẩm được ưa chuộng trong nhiều năm qua bởi những lợi thế vượt trội về thiết kế hiện đại, sử dụng tiện lợi, mang vác gọn nhẹ. Đặc biệt, đây được coi là lựa chọn đáp ứng các yếu tố về an toàn cần thiết. 3 điểm nhấn khẳng định sự an toàn của thang nhôm rút Hakachi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Tải trọng tối đa 150kg

Tải trong của thang nhôm là thông số quan trọng hàng đầu giúp đánh giá độ an toàn của sản phẩm này. Trên thị trường thang nhôm rút với rất nhiều thương hiệu thu hút người dùng thì Hakachi luôn là cái tên giành được sự tín nhiệm của cả những chuyên gia lẫn khách hàng. Mọi sản phẩm của thương hiệu thang Nhật Bản Hakachi từ thang nhôm rút đến thang nhôm ghế đều có mức tải trọng lên tới 150kg. Với mức tải trọng này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi đứng và làm việc trên thang. Để có được tải trọng đảm bảo như vậy, nhà sản xuất đã nghiên cứu kỹ lưỡng từ chất liệu cho đến từng chi tiết thang. Đây chính là cách Hakachi chinh phục không chỉ khách hàng tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Kết cấu vững chắc

Công nghệ đúc ống thang hiện đại cùng sự chỉnh chu trong từng chi tiết giúp những chiếc thang nhôm rút Hakachi có được kết cấu vững chắc tuyệt vời. Công nghệ sản xuất thang nhôm rút Hakachi Japan luôn được đánh giá cao trong số những thương hiệu thang nhập khẩu được ưa chuộng hiện nay. Điều này có được là bởi sự mong muốn luôn mang đến cho khách hàng những thiết kế mới tối ưu hơn của nhà sản xuất. Cùng với chất liệu hợp kim nhôm 6063, công nghệ đúc ống chính là bí quyết không nhỏ tạo nên sự chắc chắn cho những chiếc thang nhôm rút Hakachi. Công nghệ đúc ống giúp độ khít ống thang chuẩn xác tối đa vừa đảm bảo khả năng  đóng - mở thang nhanh chóng lại chống rung lắc hiệu quả. Những chốt, khóa, bậc thang, ống thang… là một tổng thể khoa học, chặt chẽ và hiện đại. Đó cũng là lý do người dùng có thể yên tâm về sự an toàn khi dùng thang.

Lựa chọn tiêu chuẩn quốc tế

Với những sản phẩm có ảnh hưởng lớn đến sự an toàn sức khỏe, tính mạng của người dùng như thang nhôm rút thì mọi chi tiết về kỹ thuật, quy cách và thông số an toàn đều cần được đảm bảo. Thang nhôm rút Hakachi Japan đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 và được tin dùng tại nhiều thị trường khó tính. Công nghệ sản xuất hiện đại, chất liệu hợp kim nhôm 6063 cùng những chi tiết từ khía rãnh bậc thang, chân đế hay chốt khóa đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, liên tục cải tiến là những gì giúp thang nhôm rút Hakachi chinh phục khách hàng. Những chứng nhận an toàn này được đưa ra sau khi kiểm định chặt chẽ. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Hakachi.

3 điểm nhấn khẳng định sự an toàn của thang nhôm rút Hakachi trên đây hy vọng đã giúp bạn có những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm chất lượng như thang nhôm rút gọn, thang gấp chữ A, thang nhom chu A gia re... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/