5 điều cần tránh giúp tăng tuổi thọ cho thang nhôm rút Xstep

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến bạn 5 điều cần tránh giúp tăng tuổi thọ cho thang nhôm rút Xstep USA.

Thang nhôm Xstep USA được đánh giá một trong những thương hiệu thang nhập khẩu được yêu thích trên thị trường hiện nay. Sản phẩm thang nhôm rút USA chính hãng được bảo hành đến 24 tháng cùng gói Bảo hiểm Bưu điện PTI uy tín mang đến sự tin tưởng cho bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn. Theo kinh nghiệm của những người dùng thang lâu năm thì độ bền của một chiếc thang nhôm rút Xstep có thể lên tới 10 năm nếu được sử dụng khoa học. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến bạn 5 điều cần tránh giúp tăng tuổi thọ cho thang nhôm rút Xstep USA.

Ưu điểm vượt trội của thang nhôm rút Xstep USA

Thiết kế hiện đại mang đến hiệu quả sử dụng cao cùng độ bền chắc lý tưởng là những gì dễ dàng nhận thấy ở thang nhôm rút Xstep USA. Công nghệ sản xuất hiện đại và chất liệu tiêu chí cao cấp giúp loại thang này có được kết cấu vững chắc giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Không chỉ chinh phục Việt Nam mà những chiếc thang nhôm rút Xstep còn được ưa chuộng tại các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… Một chiếc thang nhôm rút Xstep có rất nhiều ưu điểm để có thể thuyết phục những khách hàng khó tính như:

  • Công nghệ đúc ống cao cấp giúp độ khít ống thang được tối ưu và chống rung lắc hiệu quả.
  • Chiều dài ống vô hình lớn, thành ống dày tăng cường độ vững chắc cho thang.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu với chiều dài tối đa lên tới là 5,6m và thu gọn lại dưới 1m.
  • Thiết kế chốt khóa thông minh đảm bảo tiện lợi, chắc chắn giúp nâng cao hiệu quả sử dụng và an toàn cho người dùng.
  • Tải trọng 150kg giúp việc ứng dụng trong các công việc linh hoạt và người dùng yên tâm khi sử dụng.
  • Cùng với chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ thì lớp xi phủ SILVER ANODIZED giúp chống oxy hóa và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Có thể nói, hiệu quả sử dụng lẫn độ bền, hình thức của thang nhôm rút gọn hay thang nhôm rút chữ A Xstep đều rất ấn tượng. Việc sử dụng khoa học sẽ giúp những yếu tố này được đảm bảo trong thời gian dài.

6 điều cần tránh giúp thang nhôm rút Xstep tăng tuổi thọ

Đầu tư một chiếc thang nhôm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131 như thang rút Xstep USA mang đến cho người dùng những lợi ích không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để có được hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo độ bền, sự an toàn cho người dùng còn phụ thuộc vào việc bạn sử dụng như thế nào. 5 điều cần tránh dưới đây là điều mọi người dùng thang đều cần biết:

  1. Không đặt thang nằm ngang để đi lên hoặc đặt vật nặng lên thang.
  2. Không cất giữ, bảo quản thang ở nơi ẩm ướt hoặc khu vực ngoài trời có nắng, mưa và nhiều bụi bẩn.
  3. Khi thang hỏng, không tự tháo – lắp để sửa chữa nếu bạn không có chuyên môn.
  4. Không dùng chất bôi trơn như dầu nhớt để xử lý khi thang bị rít, kẹt ống.
  5. Không mua thang nhôm rút Xstep không có nguồn gốc, không có thông tin sản phẩm, chính sách bảo hành rõ ràng.

5 điều cần tránh giúp tăng tuổi thọ cho thang nhôm rút Xstep USA trên đây là những thông tin cơ bản bạn cần biết. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Mua thang nhôm ở đâu? Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang giá rẻ chất lượng như thang nhôm rút, thang chu A Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/