An toàn khi sử dụng thang rút đai nhôm cắt tỉa cây, thu hoạch quả

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm thang nhôm hỗ trợ trong việc thu hoạch hoa quả hoặc cắt tỉa cây cao, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi!

Đời sống phát triển, cùng với những nhu cầu ngày càng tăng cao của con người thì khoa học kĩ thuật cũng tiến bộ không ngừng để làm ra những sản phẩm, thiết bị phục vụ tối ưu nhu cầu của cuộc sống. Thang nhôm là một trong những thiết bị quen thuộc và đã trở nên thiết yếu trong mọi lĩnh vực của đời sống sinh hoạt, ngoài nhiệm vụ chính là trợ thủ đắc lực của các nhân viên điện lực, ngành xây dựng thì nhiều mẫu thang nhôm còn giúp đỡ việc nhà cho các gia đình. Trong đó, việc dùng thang nhôm rút để làm vườn như hái quả, cắt tỉa cây... đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là bạn nên chọn mẫu thang nhôm nào khi làm vườn, và dùng thang như thế nào để đảm bảo an toàn cho bản thân và giữ gìn tuổi thọ của thang nhôm?

thang nhom xstep

1. Chọn thang nhôm thích hợp để làm vườn

Hiện nay thị trường thang nhôm có nhiều mẫu thang đã dạng thuộc các dòng và thương hiệu khác nhau, đến từ các nước phát triển trên thế giới. Điển hình như:

- Thang nhôm ghế: Dòng thang này có bậc được thiết kế bản rộng so với các loại thang khác, nên nó thường có cảm giác chắc chắn và an toàn nhất khi đứng lên. Thang được xếp theo hình chữ A, khả năng tự đứng vững an toàn trên mặt đất đã giúp các gia đình rất nhiều để làm thang bắc khi thắp hương hay sửa chữa vật dụng trên cao. Đây là loại thang an toàn nhất cho phụ nữ sử dụng, ngoài ra bạn có thể biến tấu thang ghế thành phụ kiện làm giá đỡ trang trí vật dụng, trưng bày cây cảnh.

 

- Thang nhôm chữ A:

Là dòng thang đa năng có kiểu dáng chữ A tương tự thang nhôm ghế nhưng tính năng vượt trội hơn khi có thể điều chỉnh chiều cao tùy ý. Chân thang có kích thước rộng kết hợp với đế cao su chống trượt nên leo trèo an toàn tuyệt đối. Và đây cũng chính là dòng thang phổ biến được sử dụng rất nhiều trong đời sống nhờ tính an toàn và tiện lợi trong việc dùng và cất đặt.

- Thang nhôm gấp đa năng

Là dòng thang nhôm có khả năng gấp trượt đem lại sự tiện dụng cho người dùng nhờ các kiểu thang được thiết kế linh hoạt. Ví dụ như bạn có thể sử dụng như một chiếc thang chữ A (Thang nhôm 5 bậc đều nhau) hay có thể dựng thẳng thành 10 bậc (chiều cao đứng thẳng lên tới 5,28m) và có thể xếp theo hình so le để phù hợp khi làm việc trên cầu thang.

- Thang nhôm rút đơn

Tuy là dòng thang ra đời sớm nhất và đã qua nhiều thời gian nhưng sức hút của thang nhôm rút đơn vẫn không hề thuyên giảm, kể cả khi có những dòng thang hiện đại hơn. Thang nhôm rút được thiết kế để cho một người sử dụng. Những tiện ích của thang nhôm rút gọn được thể hiện qua nhiều đặc điểm.

  • - Thang rút với chiều dài khi thu gọn lại chỉ còn chưa tới 1m, giúp bạn có thể dễ dàng mang vác di chuyển thang đến nơi làm việc một cách đơn giản.
  • - Với chiều dài rút gọn đó, bạn có thể dễ dàng cất giữ tại những nới chật hẹp, mà không cần nhiều diện tích.
  • Câu hỏi đặt ra là, trong những dòng thang trên, đâu là dòng thang thích hợp nhất cho việc làm vườn.
  • - Trước tiên, hái quả hay tỉa cành tỉa lá trên cây cao, yếu tố ưu tiên hàng đầu phải là chiều cao thang nhôm. Thang có cao mới giúp ích bạn.
  • - Tiếp đó, thang nhôm phải có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt vì vị trí làm việc không phải lúc nào cũng giống nhau.
  • - Thang nhôm cần đảm bảo độ chắc chắn, hạn chế tối đa độ rung lắc khi đang được sử dụng làm việc.

Dựa vào những điều này, thang nhôm rút đơn là dòng thang thích hợp nhất. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế cũng như độ chắc chắn, an toàn và tính linh hoạt, thang nhôm rút đơn đã trở thành trợ thủ đắc lực cho nhiều gia đình nông dân khi làm vườn.

2. Thang rút đai nhôm Xstep- Lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình khi làm vườn

Thang nhôm rút đai nhựa

Là dòng thang mới nhất được tung ra gần đây của Xstep, thang rút đai nhôm mang đến cho khách hàng thiết kế độc đáo mới lạ cùng chất lượng được cải tiến đáng kể.

Sở hữu thiết kế linh hoạt, tiện lợi:

  • - Thang rút đai nhôm Xstep có thể dễ dàng mở ra, thu gọn lại nhẹ nhàng nhờ các ống nhôm được thiết kế đặc biệt dạng piston giúp mọi chuyển động đều nhẹ nhàng. Một thang có thể sử dụng cho nhiều công việc.
  • - Dễ dàng di chuyển nhờ kích thước vừa phải cùng trọng lượng nhẹ.
  • - Có thể tiếp cận những khu vực khó khăn nhất như trên cầu thang, trần vòm và sử dụng xung quanh những chướng ngại vật.
  • -Thang đa năng nhẹ nhất, đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ.
  • - Thang có thể gấp gọn và dễ dàng cất giữ chiếc thang này ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, chắc chắn:

  • - Thang được sản xuất bằng 1 loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, và siêu cứng sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ và kết cấu đạt chất lượng cao nên thang đạt được sự ổn định trong mọi tình huống.
  • - Chân thang được thiết kế với độ rộng tối ưu và được làm bằng cao su cao cấp chống trơn trượt.
  • - Điểm đặc biệt ở dòng thang rút mới này của Xstep chính là được trang bị đai thang bằng lõi thép chắc chắn, bền bỉ, không những cố định các ống thang để không bị rung lắc mà còn giúp duy trì tuổi thọ bền lâu.
  • - Vận hành ổn định ở mọi lúc với độ cao an toàn, tải trọng lên tới 150kg.

3. Chú ý an toàn khi dùng thang rút đai nhôm để làm vườn

  • - Trước khi dùng thang, bạn cần kiểm tra kỹ các chốt khóa này để đảm bảo an toàn, đây là bước làm cần thiết trước khi sử dụng bất cứ thang nhôm nào.
  • - Khi sử dụng thang ở những địa hình phức tạp, hãy chú ý chọn tư thế thang phù hợp nhất và thao tác mở thang đúng. Đối với vườn nhà, thường sẽ là nền đất, vì thế bạn hãy chọn chỗ đất cứng. Và đặc biệt lưu ý rằng không đặt thang để làm việc khi đất xốp, nhão do mưa.
  • - Hãy kiểm tra chân thang và đế cao su của thang, nếu đế bị mòn, khả năng thang bị trượt, đổ rất lớn và rất nguy hiểm cho người dùng.
  • - Đế giày của bạn phải sạch và tránh đi các loại giày đế da, dép nhựa cứng để tránh bị trượt khỏi bậc thang nhôm.
  • - Bạn không được phép dùng quá tải trọng của thang. Tải trọng thang nhôm rút đai nhôm Xstep là 150kg nên bạn chỉ nên đứng một mình hoặc mang theo một số đồ cần thiết.
  • - Bạn hãy đảm bảo thang đã được kê chắc chắn, điểm tựa thang phải vững chắc, chịu được sức nặng của thang, và đảm bảo bạn đã kể thang đúng góc sử dụng trước khi leo lên thang.

thang nhom thadaco xstep

thang nhom gia re

4. Địa điểm mua thang rút đai nhôm Xstep chính hãng

Thadaco- Nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm Máy văn phòng, Thiết bị ngân hàng, Thiết bị siêu thị, Thiết bị giáo dục, thiết bị âm thanh, nhạc cụ, thiết bị xây dựng...

Thành Đạt nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành một công ty  phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ. Đồng thời trở thành nhà thầu chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp tổng thể cho các dự án thuộc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài .... Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các công ty, các tập đoàn phân phối và bán lẻ trong và ngoài nước, Chúng tôi sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cho các cổ đông, cho sự nghiệp cá nhân của các thành viên  và sự thịnh vượng của đất nước nói chung.

THADACO là một trong những thương hiệu được nhiều người biết tới với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và hơn thế nữa đó là lời hứa của một thương hiệu hiện đại.

THADACO sẽ xây dựng một thương hiệu mạnh không ngừng đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng dựa trên việc áp dụng công nghệ thông tin, mối quan hệ và bằng chính cả con người THADACO

thangnhom.net.vn là 1 trong 11 hệ thống website, của công ty Thành Đạt.

Đến với thangnhom.net.vn - là bạn được biết tới các sản phẩm chính hãng uy tín của chúng tôi. Với thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, có độ bền cao, thang nhôm Thành Đạt đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều Quí khách hàng.

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thang nhôm, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thang nhôm có chất lượng cao, với nhiều kiểu dáng tiện dụng như: thang nhôm tay vịn, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm Nhật Bản, thang nhôm PAL- Đài Loan, thang nhôm Tungshing… Các sản phẩm cung cấp trên website thangnhom.net.vn đều được bảo hành từ 06 đến 12- 24 tháng.