Bán thang nhôm – Giúp bạn chọn thang rút phù hợp

Địa chỉ bán thang nhôm hàng đầu tại Việt Nam – THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin giúp bạn có thể chọn thang rút phù hợp.

Những chiếc thang nhôm rút gọn với thiết kế, cách sử dụng linh hoạt đang là lựa chọn lý tưởng cho mọi công việc cần độ cao. Cho dù bạn dùng thang tại nhà hay thang chuyên dụng thì chất lượng được đảm bảo sẽ mang lại sự an toàn khi sử dụng. Địa chỉ bán thang nhôm hàng đầu tại Việt Nam – THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin giúp bạn có thể chọn thang rút phù hợp.

Chú ý kích thước 

Công việc bạn cần sử dụng thang sẽ quyết định bạn nên chọn loại thang rút có chiều dài như thế nào. Nếu không chú ý tới điều này, bạn có thể lãng phí khi mua một chiếc thang quá dài hoặc gặp rắc rồi với những chiếc thang nhôm quá ngắn. Để chọn được chiếc thang nhôm rút có kích thước phù hợp, hãy ước lượng chiều cao từ mặt đất tới vị trí cao nhất bạn cần đạt đến. Một điều cần chú ý khác là bởi thang nhôm ngày nay có thiết kế rất tiện lợi, bạn có thể sử dụng được một cách linh hoạt. Chính vì vậy, khi mua thang bạn có thể tính toán đến những công việc sau này cần dùng thang nhôm rút để sự lựa chọn được chính xác hơn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, số người sử dụng và môi trường mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Những loại thang rút hiện nay có kích thước rất đa dạng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể tìm được chiếc thang rút đơn cao 2,6m nhưng cũng dễ dàng mua được chiếc thang nhôm rút đôi cao tới 5,6m. Đối với những loại thang có chiều cao lớn, tuy tác dụng rất ấn tượng nhưng sẽ khá khó khăn khi bạn chỉ dùng một mình. Chính vì vậy, hãy chọn kích thước thang nhôm theo đúng nhu cầu cần thiết.

Chú ý chất liệu thang nhôm

Đây là yếu tố giúp đảm bảo bạn có mua được một chiếc thang nhôm chất lượng hay không. Trên thị trường có khá nhiều loại thang và chất liệu tạo nên chúng sẽ có những khác biệt nhất định. Nhiều người sẽ bị nhầm giữa thang dùng hợp kim nhôm chất lượng, thang nhôm chất lượng không tốt hay thang nhôm sợi thủy tinh. Mỗi loại thang sẽ có tính chất, tải trọng và độ bền khác nhau. Khi mua thang rút, bạn hãy đảm bảo thông tin thang được đưa ra có phải chất liệu tiêu chuẩn và đáp ứng tải trọng cần có không. Hiện nay, đa số các loại thang nhôm được làm từ hợp kim nhôm 6063 đảm bảo tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131. Đừng quá chú ý đến giá thành của thang mà bỏ qua việc đánh giá yếu tố chất lượng.

Chú ý giá thành

Một chiếc thang nhôm rút chất lượng là điều bạn cần đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, một chiếc thang nhôm rút gọn giá rẻ mà đảm bảo chất lượng lại là lựa chọn không thể chối từ. Một số cái tên thương hiệu thang nhôm tầm trung có mức giá tốt mà đảm bảo chất lượng có thể kể đến như Hakachi, Xstep hay Xtend & Climb. Tuy mức giá so với thang gỗ, thang tre là khá cao nhưng đầu tư cho lâu dài một chiếc thang nhôm rút có thể thu gọn lại và dễ dàng lưu trữ, tiện lợi khi sử dụng và độ bền cao là việc bạn nên thực hiện.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang xep gia re nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/