“Bật mí” những “bí mật” của thang nhôm rút Xtend & Climb USA

Hãy cùng Thành Đạt THADACO ‘“Bật mí” những “bí mật” của thang nhôm rút Xtend & Climb USA’ qua bài viết dưới đây.

Cùng với nhiều thương hiệu thang nhôm cao cấp được yêu thích trên thị trường những năm qua như Xstep, Hakachi – thang Xtend & Climb cũng mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn. Nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam và luôn nằm trong TOP những sản phẩm được yêu thích là lý do thang nhôm rút gọn ngày càng được sử dụng phổ biến. Hãy cùng Thành Đạt THADACO ‘“Bật mí” những “bí mật” của thang nhôm rút Xtend & Climb USA’ qua bài viết dưới đây.

Những “bí mật” có thể bạn chưa biết

Những chiếc thang nhôm rút gọn đang ngày càng trở nên quen thuộc trong đời sống hiện nay. Việc ứng dụng phổ biến của loại thang này khiến người dùng cảm thấy dễ dàng nắm rõ cách sử dụng thang. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ tường tận sản phẩm mình đang dùng. Thang nhôm Xtend & Climb USA là một trong những thương hiệu thang được ưa chuộng suốt nhiều năm qua. Những “bí mật” có thể bạn chưa biết về loại thang này là gì?

  • Thang nhôm rút gọn Xtend & Climb sử dụng áp lực không khí giúp thu gọn – kéo dài thang chậm và an toàn;
  • Thiết kế thang đảm bảo độ cân bằng giữa chiều cao và trọng lượng giúp người dùng cảm thấy sử dụng vừa chắc chắn vừa tiện dụng;
  • Công nghệ đúc ống hiện đại, độ dày và chiều dài ống gối lớn mang đến cảm giác vững chắc, không bị rung lắc khi đứng làm việc bên trên;
  • Chân ghế thiết kế vừa đảm bảo tăng ma sát nhưng lại giúp sàn nhà không bị trầy xước làm hỏng sàn nhà;
  • Kích thước gọn nhẹ khi rút gọn giúp thang nhôm Xtend & Climb có thể mang vác, vận chuyển, bảo quản dễ dàng;
  • Khả năng chịu được độ ẩm, nhiệt độ cao và các yếu tố khác như mưa gió và va đập mạnh tốt…

Với những sản phẩm thang nhom rut gon Xtend & Climb đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng. Hiểu rõ được những đặc điểm của thang giúp việc sử dụng trở nên đơn giản và an toàn hơn rất nhiều.

Sự phổ biến của thang nhôm rút Xtend & Climb

Những chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb USA được sử dụng phổ biến ở mọi lĩnh vực hiện nay bởi những ưu điểm dòng thang này sở hữu. Thang rút đơn Xtend & Climb gọn nhẹ phù hợp từ gia đình đến những công việc chuyên môn làm việc trên cao. Không có gì ngạc nhiên khi suốt những năm qua, thang nhôm Xtend & Climb được ưa chuộng tại những thị trường khó tính như Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore và các nước châu Âu… Đây là thương hiệu làm hài lòng cả những chuyên gia khó tính nhất.

“Bật mí” những “bí mật” của thang nhôm rút Xtend & Climb USA hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết và có sự lựa chọn phù hợp.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A, thang nhôm gấp... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/