Bí mật đằng sau thiết kế bậc trên cùng của thang nhôm Hakachi ?

Hỏi: “Chào các bạn. Mình đang tìm hiểu về sản phẩm thang nhôm ghế Hakachi có thể gấp gọn bên bạn để lấy hàng. Mình thấy thiết kế thang có nhiều điểm mới so với các loại thang nhôm ghế tay vịn khác nhưng có một điểm mà mình hơi thắc mắc. Đó chính là bậc trên cùng của thang.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-04


Tại sao tất cả các mẫu thang Hakachi lại có bậc trên cùng thiết kế to bản chứ không phải bé như một số loại thang khác. Và thay vì sử dụng chất liệu sắt hay gỗ như các thang gia đình, tại sao Hakachi lại sử dụng chất liệu nhựa PVC ? Thiết kế và chất liệu này có ưu điểm gì không bạn nhỉ?” - Bui Anh Quang (Vũng Tàu)

 

thang hakachi HL - 03

Bậc trên cùng của thang Hakachi HL - 03 và HL- 04


Chào bạn, cám ơn bạn đã tin tưởng.
Hakachi là thương hiệu thang nhôm ghế gia đình mới được nhập khẩu và phân phối vào thị trường Việt Nam đầu năm 2016 này. Tuy mới nhưng các thiết kế của Hakachi thực sự đã thu hút khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt vì sự khác biệt trong từng chi tiết và giá thành dễ chịu. Bạn sẽ khó lòng tìm thấy những chi tiết này trên thang Hakachi ở những những loại thang khác có cùng mức giá:

  1. Khay đựng dụng cụ tiện lợi, đủ rộng và thiết kế liền trên tay vịn
  2. Bề mặt các bậc thang được khía rãnh tạo độ nhám => mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
  3. Chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên thang Hakachi có tải trọng lên đến 150kg và trọng lượng tương đối nhẹ.
  4. Lẫy chốt an toàn tự động khi mở nên mọi thao tác sử dụng thang đều rất đơn giản và không đòi hỏi người dùng phải có sức khỏe cực tốt hoặc chỉ thanh niên mới dùng được. Với Hakachi, phụ nữ và người già, người sức khỏe yếu đều có thể dùng thang an toàn.

Dựa trên những khác biệt này mà các model thang Hakachi có bậc trên cùng bằng chất liệu nhựa PVC to bản thay vì bằng gỗ hay bằng sắt như các loại thang ghế thông thường khác.
 

thang nhom hakachi

thang nhom hakachi

Bậc trên cùng của thang Hakachi HL - 05


Bạn đã rất tinh ý khi tập trung câu hỏi vào thiết kế bậc trên cùng của thang Hakachi bởi đa số thang nhôm ghế nhập khẩu hiện nay đều có tất cả các bậc to bản, hoặc tất cả các bậc đều nhỏ như nhau. Rất ít thang chỉ có bậc trên cùng to bản, càng không có nhiều thang sử dụng nhựa PVC vào chi tiết này.

Tại sao thang nhôm Hakachi lại chỉ có 1 bậc trên cùng thiết kế to bản?
Từ trước đến nay, nói đến thang nhôm ghế là người ta nghĩ ngay đến những chiếc ghế thông thường và chỉ khác nhau ở chiều cao hay số bậc. Vì vậy, nếu tìm thang nhôm ghế bạn sẽ thấy đa số là thiết kế bản rộng ở tất cả các bậc thang. Mục đích chính của nhà sản xuất là để người dùng có thể ngồi trên các bậc để đọc sách hay làm việc.
 

thang ghe
 
Tuy nhiên, với thiết kế các bậc đều to bản như trên thang nhôm ghế sẽ rất cồng kềnh và không gian sử dụng cũng bị bó hẹp lại vì chiều cao thang hạn chế và di chuyển thang hơi khó.
 
thang ghe

Những chiếc thang ghế với tất cả các bậc to bản tuy đẹp và bắt mắt nhưng sử dụng lại chả tiện chút nào
 

Có thể bạn sẽ nhìn thấy trên mẫu quảng cáo hoặc catalogue thang nhôm ghế những cô gái cực kỳ xinh đẹp, đang trầm ngâm ngồi đọc sách và ngay cả chính tôi cũng thấy thu hút vì vẻ xinh đẹp của người mẫu đến màu tím của các bậc thang mà cô ấy ngồi. Nhưng để lôi chiếc thang nhôm ghế kia ra ngoài phòng khách và dùng cho việc sửa quạt trần hay vác vào bếp ăn để sửa bóng đèn thì “màu tím” ấy lại khiến tôi vô cùng vất vả. Nó quá nặng và không linh hoạt tí nào.
 

thang nhom ghe hakachi


Đây cũng chính là lý do để Hakachi chỉ thiết kế 1 bậc trên cùng to bản. Nhẹ hơn, linh hoạt hơn, có thể sử dụng cho nhiều công việc gia đình hơn chính là mục tiêu của thiết kế này. Bên cạnh đó, ở Hakachi bạn có thể mang thang đi bất cứ đâu, bất cứ phòng nào mà bạn muốn làm việc vì Hakachi không chỉ là thang nhôm ghế thông thường. Thiết kế linh hoạt hơn cho phép bạn sử dụng thang nhôm ghế Hakachi như một chiếc thang chữ A hiện đại

Tham khảo thêm: Khám phá chất nhựa PVC bên trong bản ghế thang Hakachi "

 

thang nhom hakachi
 


Thiết kế bậc trên cùng to bản cũng là chi tiết được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua loại thang này.

  • -          Nhiều khách hàng nói rằng anh ấy có thể ngồi xuống bậc này để nghỉ ngơi khi đang làm mà không phải bước xuống dưới.
  • -          Đồng thời thiết kế bản rộng 330 x 330 mm ở thang nhôm ghế Hakachi HL – 03HL – 04 và 335 – 335mm ở Hakachi HL - 05Rcũng cho phép bạn đứng trên thang lâu mà không mỏi. Sự thoải mái, yên tâm đến từ thiết kế tỉ mỉ và chắc chắn.
  • -          Với chiều rộng bản ghế như trên, việc để các thùng sơn, bảng màu hay đồ vật, thùng hàng nhỏ trên ghế khi làm việc cũng giúp bạn không bị mỏi tay vì phải xách, vác quá nhiều đồ.
Thang nhôm ghế Hakachi HL-05R

thang nhom hakachi
 

-> Mỗi thiết kế thang nhôm Hakachi đều dựa trên ý tưởng đổi mới thị trường sản phẩm. Nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm mới hơn, tiện dụng hơn với giá thành rẻ hơn là mục tiêu chính để Hakachi phát triển và có được sản phẩm như hiện nay.

Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

 
 thành đạt thadaco
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

"Giá trị tạo niềm tin".

Chúng tôi sẽ không cố gắng bằng mọi cách để bán được những sản phẩm mà mình đang có. Nhưng chúng tôi sẽ luôn cố gắng để thuyết phục khách hàng hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm mà họ đang cần.
"Tập thể THADACO chúng tôi vẫn luôn cố gắng, bởi chúng tôi biết mình vẫn chưa phải là người dẫn đầu".!!!

*************************************

Chúng tôi phân phối sản phẩm thang nhôm chất lượng cao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tây, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hòa Bình, Hậu Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái.

Hiện nay Thangnhom.net.vn còn phân phối sản phẩm: thang nhôm gia đình, thang nhom, thang nhôm ghế, thang nhôm giá rẻ, thang nhôm nhập khẩu, thang nhôm Hakachi ...  tại Quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa.