Bí quyết sử dụng các mẫu THANG rút ĐAI NHÔM đúng cách

Thang nhôm rút đai nhôm với chất lượng ổn định nếu được sử dụng đúng cách sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho người dùng.

thang nhom rut xstep dai nhom

Khi muốn chọn mua một chiếc thang nhôm, ngoài việc tìm hiểu kĩ về chất liệu, tính năng, chất lượng và giá thành thì bạn luôn cần phải học kĩ cách sử dụng phù hợp. Bới nếu có mua được một chiếc thang nhôm tốt nhưng khi dùng thang không biết giữ gìn hoặc dùng sai cách, không những thang không phát huy được tác dụng mà còn nhanh chóng bị hỏng hóc. Do đó, hãy cùng tìm hiểu kĩ và ghi nhớ những bí quyết sử dụng thang nhôm đúng chuẩn để đạt hiệu quả làm việc cao nhé!

1. Thang rút đai nhôm loại nào tốt nhất?

Dòng thang rút đai nhôm mới được ra mắt trên thị trường trong thời gian gần đây bởi thương hiệu Xstep nổi tiếng. Đây là hãng sản xuất thang nhôm hàng đầu với các mẫu thang nhôm kĩ thuật, thang điện lực, điển tử viễn thông chắc chắn, an toàn. Để các sản phẩm của mình đáp ứng được tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, Xstep đã sáng tạo ra dòng thang rút đơn mới với thiết kế đai nhôm mới mẻ, cải tiến bằng lõi thép cao cấp, đang được rất nhiều khách hàng săn đón, ưa chuộng.

Hiện tại Xstep mới tung ra thị trường 2 model thang rút đai nhôm, lần lượt có chiều cao 3,8m và 4,1m với nhiều ưu điểm nổi trội.

  • Với thang rút đai nhôm Xstep XT-380A được đánh giá là sản phẩm thang nhôm hiện đại số một thị trường vì kết cấu đơn giản nhưng tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet cùng độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Thang được thiết kế 13 bậc vững chãi với chất liệu nhôm cao cấp và được bao phủ bởi một lớp tĩnh điện an toàn.
  • Còn nếu bạn muốn làm việc ở độ cao nhỉnh hơn thì có thể dùng thang rút đai nhôm Xstep XT-410A với chiều cao tối đa 4,1m và thiết kế chắc chắn, tuổi thọ bền lâu.

Cả hai mẫu thang này đều sở hữu kiểu dáng đẹp với một màu bạc sang trọng bao phủ, đó là lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Do đó bạn có thể chọn lựa theo ý thích hoặc tùy vào không gian và độ cao bạn muốn làm việc.

2. Bí quyết sử dụng thang rút đai nhôm an toàn

Vậy bạn cần làm những gì để quy trình sử dụng thang của mình diễn ra thuận lợi và an toàn nhất? Hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Trước khi sử dụng thang

Kiểm tra sau khi vận chuyển và trước khi sử dụng để xác nhận tình trạng và sự hoạt động của tất cả các bộ phận trên thang. Khi vận chuyển thang bạn hãy đảm bảo mọi thứ cẩn thận để tránh gây thiệt hại và mất an toàn.

Đặc biệt, bạn cần thường xuyên kiểm tra các bậc thang để đảm bảo không bị hư hỏng và an toàn khi bắt đầu mỗi ngày làm việc với thang.

Bạn cũng cần xác định việc bạn đang làm phù hợp với chiếc thang mình sẽ sử dụng. Trước khi sử dụng thang để làm việc cần phải tiến hành đánh giá những quy định về việc sử dụng thang ở trong nước.

Thang nhom xstep

Bắt đầu rút thang, đặt thang vào vị trí và sử dụng

  • - Thang được đặt ở 1 vị trí chắc chắn, không di chuyển được. Góc nghiêng không quá 75 độ là an toàn nhất.
  • - Khi nghiêng thang nếu tựa vào một bề mặt không bằng phẳng và mỏng manh thì cần được bảo vệ trước khi sử dụng, ví dụ như gắn hoặc sử dụng các thiết bị bảo vệ phù hợp
  • - Khi đặt vị trí thang cần tính toán các nguy cơ xảy ra nếu va chạm. Ví dụ va chạm với người đi bộ, xe hoặc cửa ra vào, cửa sổ trong khu vực làm việc.
  • - Thang phải đặt trên mặt đất vững chắc, di chuyển từng chân 1 từ bậc thang thấp nhất. Kiểm tra xem các nút đã khóa của bậc thấp nhất. Lặp lại quá trình này với mỗi bậc cao hơn kế tiếp, cho đến nó được hoàn toàn mở rộng.

3. Những điểm cần tránh khi dùng thang rút đai nhôm để bảo đảm an toàn

  • - Không vượt quá tải trọng tối đa của thang nhôm. Thang có tải trọng tối đa 150kg nên bạn không được mang vác quá nhiều đồ hoặc nhiều người cùng trèo lên thang một lúc.
  • - Không nên đứng lên đỉnh của thang, giữ độ cao đỉnh thang ngang với bụng người sử dụng.
  • - Không nên rời thang ở 1 độ cao không an toàn khi chưa có vật dụng bảo vệ và thang chỉ nên được sử dụng ở nơi làm việc có ánh sáng.
  • - Không sử dụng các bậc thang bên ngoài trong điều kiện thời tiết bất lợi, chẳng hạn như gió mạnh .
  • - Nghiêm cấm trẻ em đùa nghịch trên thang
  • - Chú ý điều chỉnh độ dài của thang tăng và giảm cho hơp lý công việc
  • - Nắm, giữ thang chắc chắn để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • - Không sử dụng các bậc thang như một cây cầu.

4. Mua thang rút đai nhôm Xstep chính hãng ở đâu?

thang nhom rut gia re

Thadaco- Nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm Máy văn phòng, Thiết bị ngân hàng, Thiết bị siêu thị, Thiết bị giáo dục, thiết bị âm thanh, nhạc cụ, thiết bị xây dựng...

Thành Đạt nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành một công ty  phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ. Đồng thời trở thành nhà thầu chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp tổng thể cho các dự án thuộc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài .... Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các công ty, các tập đoàn phân phối và bán lẻ trong và ngoài nước, Chúng tôi sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cho các cổ đông, cho sự nghiệp cá nhân của các thành viên  và sự thịnh vượng của đất nước nói chung.

THADACO là một trong những thương hiệu được nhiều người biết tới với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và hơn thế nữa đó là lời hứa của một thương hiệu hiện đại.

THADACO sẽ xây dựng một thương hiệu mạnh không ngừng đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng dựa trên việc áp dụng công nghệ thông tin, mối quan hệ và bằng chính cả con người THADACO

thangnhom.net.vn là 1 trong 11 hệ thống website, của công ty Thành Đạt.

Đến với thangnhom.net.vn - là bạn được biết tới các sản phẩm chính hãng uy tín của chúng tôi. Với thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, có độ bền cao, thang nhôm Thành Đạt đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều Quí khách hàng.

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thang nhôm, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thang nhôm có chất lượng cao, với nhiều kiểu dáng tiện dụng như: thang nhôm tay vịn, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm Nhật Bản, thang nhôm PAL- Đài Loan, thang nhôm Tungshing…

Các sản phẩm cung cấp trên website thangnhom.net.vn đều được bảo hành từ 06 đến 12-24 tháng.