Các chất có thể dùng để làm sạch bề mặt thang nhôm?

Thang nhôm tuy không cần bảo trì thường xuyên nhưng để làm sạch bề mặt thang bạn cần nhiều thứ ngoài nước và miếng vải nhỏ. Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu các chất có thể dùng để làm sạch bề mặt thang nhôm nhé.

      
Các chất có thể dùng làm sạch thang nhôm được liệt kê theo khả năng tẩy rửa thứ tự từ nhẹ đến mạnh.
Hóa chất làm sạch thang nhôm nên được dùng thử trên một khu vực nhỏ và nếu không đạt yêu cầu thì nên chuyển sang loại tiếp theo.
 
    Nước sạch
    Chất tẩy rửa bằng xà phòng hoặc chất tẩy rửa loại nhẹ
    Solvens, ví dụ như dầu hỏa, dầu thông....
    Chất làm sạch hóa học thông thường
    Sáp đánh bóng kim loại
    Sáp khắc phục ăn mòn kim loại
    Hóa chất chống ghỉ.

 

Hoá chất Đánh Bóng Kim loại & Inox  Mira Shine

Hoá chất Đánh Bóng Kim loại & Inox Mira Shine

Sau khi dùng một trong các chất làm sạch trên, bạn nên rửa sạch bề mặt thang kỹ lưỡng và lau khô bằng khăn khô (vải sạch) để ngăn chặn bụi bẩn trở lại và phát hiện vết nứt hoặc hư hỏng nếu có. Các chốt khóa, mép thang, bản lề thang, bậc thang... là những bộ phận dễ tích tụ nhiều bụi bẩn nhất nên cần làm sạch kỹ. Nếu được, bạn nên sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng do nhà sản xuất khuyến cáo.

 Thang nhôm rút Little Giant Alta one M22

Thang nhôm rút Little Giant Alta one M22

Nếu bạn sử dụng dung dịch mài mòn bề mặt thang nhôm > tăng vẻ đẹp và độ bóng của chất liệu nhôm thì cần được kiểm tra kỹ chất lượng thang.  Nếu điều kiện của bề mặt thang nhôm thuận lợi cho việc sử dụng các vật liệu mài mòn hoặc ăn mòn, thì bạn nên tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia làm sạch. Nếu tất cả các phương pháp khác không hiệu quả thì nên sử dụng hóa chất tẩy rửa loại mạnh.
 
 Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang nhôm đơn, thang gấp 4 đoạn...

 Thang nhôm  do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm  hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco