Các loại Thang nhôm trượt phổ biến nhất

Thang nhôm trượt là dòng thang được sử dụng nhiều cho tầng gác xép vì thiết kế đơn giản, phù hợp và dễ sử dụng. Loại thang này thường được cố định với đà bên trong gác xép và thường thiết kế khớp nối 2 hoặc 3 đoạn.

 Hầu hết các ngôi nhà hiện đại ở Anh sẽ có một gác xép mở đủ lớn để đáp ứng các kích thước tối thiểu của thang trượt, hoặc sẽ dễ dàng mở rộng thang khi cần thiết.



Thang nhôm trượt Poongsan PS-3070-2





Thang nhôm trượt thường không đi kèm với đế thang phụ hoặc bậc thang phụ nhưng có thể đi kèm với một bộ phận chuyển đổi hình dạng thang linh hoạt hơn cho một vài không gian hẹp. Chi phí mua thang nhôm trượt không quá cao, có thể gọi là loại rẻ nhất trong tất cả các chất liệu để làm thang. Với thang nhôm trượt, bạn có thể dùng cho nhiều công việc khác nhau vì thiết kế đa dạng và không cố định.
 

Thang nhôm PaL AP-70 Đài Loan 

Thang nhôm PaL AP-70 Đài Loan

Thang nhôm trọng lượng nhẹ, thiết kế linh hoạt, chắc chắn là ưu điểm của loại thang này. Trong quá trình sử dụng, thang nhôm trượt có thể gây ra một vài tiếng động nhỏ chứ không yên tĩnh như khi bạn dùng thang gỗ. tuy nhiên đây là dòng thang có mức giá phù hợp và rất tiện cho các công việc đơn giản.  
 

Thang nhôm trượt rút dây là thang được dùng phổ biến nhất.  Những chiếc thang này rất tiết kiệm không gian và không đòi hỏi vị trí lắp đặt quá rộng. Đồng thời, thang nhôm trượt rút dây cũng không yêu cầu quá cao về không gian lưu trữ trên gác xép. Loại thang này không quá đắt nhưng những chiếc thang giá rẻ thường không đảm bảo về chất lượng. Bởi để làm ra một chiếc thang nhôm trượt rút họ đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật, chất liệu đám bảo > nên không thể có mức giá rẻ, chênh lệch nhiều so với thang chính hãng.
 
Thang nhôm trượt gỗ:
Thang nhôm trượt gỗ lại là loại thang rất yên tĩnh và tạo cảm giác an toàn cho nhà có trẻ nhỏ. Những chiếc thang này có giá cao hơn, nhìn sang trọng hơn nhưng không linh hoạt. Bạn chỉ có thể dùng thang gỗ trượt cho một khu vực và công việc cụ thể. Di chuyển thang gỗ trượt là cả một vấn đề phức tạp bởi trọng lượng thang này rất nặng.
 
Thang nhôm trượt hoặc thang gỗ dành cho gác xép được thiết kế nhiều nhất là kiểu tay vịn. Có thể chọn thang theo chiều cao như sau:
 
- Thang cho căn hộ chung cư chiều cao sử dụng từ 3 - 3,5m - nên chọn thang tay vịn. Ưu điểm: bản thang to, dễ sử dụng, có tay vịn an toàn, rất gọn & nhẹ. Tính chiều cao dùng =  thang ( cao) + người (cao) + tay với ( 30cm )
- Thang cho nhà riêng - chiều cao dùng 4- 5m nên dùng thang PAL , Poongsan ... có thể để dáng chữ A, duỗi thẳng chữ I hoặc nhiều tư thế như chữ L, M, U.... Phù hợp khi chuyên đi công trình và ngoài trời.
 
 Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang nhôm đơn, thang gấp 4 đoạn...

 Thang nhôm  do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm  hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco