Các loại Thang trượt dành cho gác xép

Thang ray trượt (thang rút) là loại thang đơn giản nhất, phù hợp và rất đa dạng nên được lựa chọn nhiều cho các hộ gia đình có tầng áp mái / gác xép.

Chúng thường cố định một đầu hoặc cả 2 đầu để lên - xuống gác xép an toàn và thường là thang 2 đoạn.  Bài viết này, Thành Đạt sẽ giới thiệu với các bạn các loại thang trượt thông dụng nhất dành cho không gian đặc biệt này.

 

Thang nhôm trượt Poongsan PS-3120-2

Hầu hết các ngôi nhà hiện đại ở Anh sẽ có một gác xép nhỏ với không gian đủ rộng để đáp ứng các kích thước tối thiểu mà thang nhôm quy định. Những chiếc rút dành cho gác xép không đi kèm với nhiều phụ kiện nhưng luôn đi kèm với một bộ điều chỉnh chiều cao theo ý muốn.
 

Đa số thang rút được làm bằng chất liệu nhôm vì đây là loại vật liệu có trọng lượng nhẹ, giá rẻ, độ bền cao và dễ thiết kế. Tuy thang gác xép bằng nhôm không thể sang trọng bằng các loại thang gác làm bằng gỗ nhưng với giá thành phù hợp nó sẽ là lựa chọn đầu tiên nếu nhà bạn có it không gian dành cho lối đi lên tầng áp mí.
 
 
Có hai biến thể với mô hình thang nhôm trượt.
  • Đầu tiên là thang nhôm rút dây: Những chiếc thang này là lựa chọn thông minh vì nó tiết kiệm không gian nhất trong số các loại thang. Nó không đòi hỏi bạn cần dọn đồ hay chuẩn bị không gian thật rộng để lắp đặt nó như thang gỗ. Thang nhôm rút dây cũng rất tiết kiệm không gian lưu trữ và yêu cầu không gian tiếp đất nhỏ hơn.


Thang nhôm PaL AP-70 Đài Loan

 Thang nhôm rút dây không quá đắt tiền nhưng những chiếc thang nhôm giá rẻ loại này thường không được khuyến khích sử dụng cho tầng áp mái và gác xép. Bởi vì nó đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật và không thể sản xuất với giá rẻ, nếu thang nhôm rút giá rẻ quá so với thị trường >> xem lại chất lượng và an toàn thang.
 


Thang nhôm rút Salvo HY-1552A

  • Thang nhôm rút: Đây là loại thang được sử dụng ít hơn cho tầng gác mái và gác xép vì nó có tính cơ động rất cao. Bạn có thể sử dụng nó cho rất nhiều công việc khác mà không cần thang chữ A hay thang nhôm gấp. Thang nhôm rút loại này thường chỉ sử dụng khi bạn lên – xuống gác xép trong một khoảng thời gian ngắn, nếu để cố định thì bạn nên chọn thang nhôm rút dây hoặc thang nhôm xếp.


Thang nhôm trượt Poongsan PS-3070-2

  • Một bổ sung mới cho các loại thang trượt là Telesteps Loft Ladder cực kỳ ấn tượng. Loại thang này hiện chưa được bán tại Việt Nam, nó được sản xuất ở Thụy Điển theo đúng tiêu chuẩn của thang nhôm xuất khẩu cao cấp. Chất liệu thang làm từ concertina kết hợp với thiết kế đẹp, gọn gàng và dễ lưu trữ. Những chiếc thang này là sự cân bằng hoàn hảo giữa hình thức & chức năng. Bên cạnh thang nhôm Litter (Mỹ), thang nhôm sản xuất tại Thụy điển này được đánh giá khá cao, nó có thể phù hợp trong không gian nhỏ hẹp.
  • Thang gác xép bằng gỗ: Những chiếc thang gác xép sản xuất bằng gỗ thường nặng hơn nhưng mang lại cho người sử dụng cảm giác an toàn hơn. Tuy nhiên, thang gỗ thường thiết kế khá cồng kềnh và rất dễ bị hỏng do mối mọt + độ ẩm. Thang gỗ dùng cho gác xép khi bị hỏng một bản lề hoặc bậc thang thì không thể thay thế được như thang nhôm gác xép.

Và tất nhiên, trong số những chiếc thang trượt trên, thang gỗ là loại đắt hơn (loại trừ thang tre tự làm). Thang gỗ cũng đem lại cho ngôi nhà sự sang trọng hơn.
 
Nếu nhà bạn có người già hoặc trẻ em, bạn nên chọn thang gác xép có tay vịn và chân đế to hơn.

 Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa...
 Thang nhôm  thoát hiểm, thang nhôm cứu hỏa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm  hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco