Các mẫu thang nhôm rút hiện đại dành cho công nhân điện lực

Là dòng thang nhôm cao cp chuyên được sử dụng tại các xưởng sản xuất, với các công trình xây dựng lớn, thang nhôm rút gọn Xstep còn được rất nhiều công ty điện lực săn đón nhiệt tình.

thang nhom rut xstep gia re

Trước nay, những công việc phải làm ở độ cao lớn, trên những địa hình khó khăn thì nhất thiết phải có sự trợ giúp của một chiếc thang kiên cố, vững chãi. Nếu như những thập niên trước, những chiếc thang gỗ, thang tre truyền thống đã giúp ích các công nhân điện lực rất nhiều thì giờ đây, những chiếc thang nhôm rút gọn với độ chắc chắn và ứng dụng tuyệt vời của mình đã chinh phục được mọi độ cao và giúp các thợ điện một cách dễ dàng. Nhờ thiết kế thông minh và chất liệu kiên cố, vững chắc, đây là dòng thang được đánh giá rất cao và hiện đang thống lĩnh thị trường thang nhôm không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những model thang nhôm rút gọn hiện đại thích hợp nhất cho ngành điện lực.

1. Nhng thế mnh không th b qua ca thang nhôm rút gọn

Trong tất cả các dòng thang nhôm trên thị trường hiện nay, thang nhôm rút đơn rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và tuổi thọ cao. Tuy nhiên những chiếc thang rút đai nhựa trước đây dù rất tiện lợi nhưng chưa có tuổi thọ bền lâu như mong muốn. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đa nghiên cứu và chế tạo ra dòng thang rút đai nhôm với thiết kế đai thang bằng lõi thép chất lượng cao, chắc chắn và có thể đứng vững ở nhiều địa hình khác nhau. Xét về thế manh jcuar dòng thang này, phải kể đến những ưu điểm tuyệt vời đến từ thiết kế cũng như chất lượng, đã giúp từng mẫu thang tạo được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng.

Thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM25

- Thiết kế chiu dài ng vô hình giúp mi thao tác d dàng

Chiều dài ống vô hình là một trong những yếu tố chính tạo nên một chiếc thang vững chắc. Thang nhôm rút đai nhôm Xstep có chiều dài gối lớn hơn sẽ chắc chắn hơn, tuyệt đối không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. Ở thang nhôm rút Xstep M cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, chiều dài gối gấp đôi các loại thang rút phổ thông.

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến độ cứng cáp và chắc chắn của thang nhôm chính là đường kính ống. Đường kính vừa đủ sẽ giúp tăng cao sức chống chịu của thang nhôm. Độ dày ống lên đến 1,45mm và được thiết kế cho tất cả các ống nhôm có trên thang. Nhờ vậy mà thang rút đai nhôm Xstep đạt kết cấu cực kỳ vững chắc, có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg.

Đặc biệt, độ khít giữa các ống thang nhỏ, thang càng chắc chắn và không tạo cảm giác bị rung và lắc.

- Thang rút đai nhôm Xstep Mỹ siêu nhẹ, linh hoạt khi di chuyển

Dù sở hữu chiều cao 4m nhưng khi rút gọn lại thang rút đai nhôm Xstep chỉ có độ dài chưa tới 1m và có mức trọng lượng vừa phải, không hề gây cảm giác nặng nhọc cho người sử dụng. Đó chính là yếu tố giúp các model thang rút đai nhôm Xstep đáp ứng tiêu chuẩn an toàn để sử dụng trong ngành điện lực, viễn thông, công nghiệp, xây dựng. Thang sử dụng hợp kim nhôm 6063, ống thang được đúc nhiều lần tạo độ kín kít vật liệu nên trọng lượng của thang cao hơn hẳn so với những loại thang thông thường khác với cùng chiều cao.

- Thiết kế đai nhôm hiện đại gi bc chc chn

Đai giữ bậc được thiết kế từ lõi thép chất lượng cao, ôm chặt miệng ống thang tạo độ kín kít nhỏ. Đây là bước đột phá trong công nghệ chế tạo thang nhôm của Xstep, một lần nữa giúp thương hiệu này khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.

thang nhom rut xstep XT410A, thang rut dai nhom

- Thang được bo v bi lớp sơn tĩnh điện cao cp

Ống thang được phủ lớp si bạc chống oxy hóa giúp bảo quản tốt cho thang nhôm Xstep trong suốt quá trình sử dụng và tạo sự sang trọng về thẩm mỹ. Nhờ lớp phủ này mà thang an toàn trước ảnh hưởng xấu của thời tiết hay nhiệt độ, độ ẩm. 

2. Lưu ý khi s dng thang nhôm rút ch A Xstep Mĩ

Thang nhôm rút đôi Xstep nổi bật hơn những dòng thang nhôm thông thường khác nhờ khả năng biến hóa đa dạng về hình dáng của thang tùy theo nhu cầu và không gian sử dụng của người dùng. Tuy thiết kế thang chắc chắn, an toàn nhưng khi sử dụng bạn nên tuân thủ các quy tắc hướng dẫn để tránh xảy ra tai nạn như:

- Tiến hành kiểm tra các chốt khóa trước khi sử dụng thang. Thêm vào đó là xem xét bản lề xem có hoạt động tốt hay không.

- Quan sát bề mặt sử dụng thang, hãy đảm bảo rằng đó là địa hình bằng phẳng hoặc ít nhất không có quá nhiều chỗ gồ ghề. Nếu như địa hình không bằng phẳng hoặc hiểm trở, hãy đảm bảo thang chắc chắn trước khi leo lên.

- Khi sử dụng thang bạn không nên ngồi hoặc đứng trên bậc cao nhất của thang. Hãy đứng ở vị trí có điểm tựa vững chắc.

- Khi đứng trên thang, cần đứng ở tư thế thẳng lưng tránh nghiêng quá sang trái hoặc phải làm mất cân bằng của thang dễ ngã.

- Bảo quản thang tốt khi không sử dụng nữa, tránh hỏng hóc thang. Nhớ cất gọn thang vì khối lượng thang khá lớn có thể gây nguy hiểm cho khác.

thang nhom xstep

3. Thang rút đai nhôm chuyên dụng cho ngành điện lực hiện nay

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380A

Là model thang rút đôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, XT-380A đã mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng và chắc chắn, luôn đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, dẫn đầu dòng thang 4m với chất lượng tuyệt vời.

Thang có trọng lượng nhẹ, thiết kế chắc chắn thích hợp cho nhiều công việc khác nhau, đặc biệt chuyên dụng cho ngành điện lực. Chân đế được làm bằng cao su cao cấp giúp chống trượt hiệu quả và tránh làm trầy xước bề mặt tiếp xúc.

  • Số bậc: 13 bậc
  • Chiều cao tối đa: 3.8 m
  • Chiều cao rút gọn: 0.80 m
  • Khoảng cách bậc: 30.5 cm
  • Đường kính ống nhỏ nhất: 33 mm
  • Đường kính ống lớn nhất: 77 mm
  • Độ dày nhôm: 1.45mm
  • Trọng lượng tịnh: 12.65 kg
  • Tải trọng: 150 kg

Với thiết kế thông minh, có thể dễ dàng thay đổi chiều cao thang tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng bằng hệ thống khóa tự động liên hoàn chắc chắn, thang nhôm rút Xstep XT-380A không chỉ đáp ứng được những yêu cầu công việc khác nhau mà còn đảm bảo an toàn và độ bền vượt thời gian.

thang nhom rut dai nhom xstep

4. Lưu ý khi s dng thang nhôm rút đai nhôm Xstep Mĩ trong ngành điện

Thang nhôm rút đai nhôm Xstep nổi bật hơn những dòng thang nhôm thông thường khác nhờ khả năng biến hóa đa dạng về hình dáng của thang tùy theo nhu cầu và không gian sử dụng của người dùng. Tuy chắc chắn và an toàn nhưng khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý những điểm sau để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân và những người xung quanh:

  • - Quan sát bề mặt sử dụng thang, hãy đảm bảo rằng đó là địa hình bằng phẳng hoặc ít nhất không có quá nhiều chỗ gồ ghề. Nếu như địa hình không bằng phẳng hoặc hiểm trở, hãy đảm bảo thang chắc chắn trước khi leo lên.
  • - Khi sử dụng thang rút đai nhôm Xstep bạn không nên ngồi hoặc đứng trên bậc cao nhất của thang. Hãy đứng ở vị trí có điểm tựa vững chắc.
  • - Với thang rút đơ, hãy đặt thang dựa tường hoặc cột điện và tạo góc nghiêng không quá 75 độ
  • - Khi đứng trên thang, cần đứng ở tư thế thẳng lưng tránh nghiêng quá sang trái hoặc phải làm mất cân bằng của thang dễ ngã.
  • - Bảo quản thang tốt khi không sử dụng nữa, tránh hỏng hóc thang. Nhớ cất gọn thang vì khối lượng thang khá lớn có thể gây nguy hiểm cho khác.

thang nhom rut Xstep, thang rut chu a

thang nhom xstep, hakachi, thadaco

5. Thadaco - đơn vị cung cp thang nhôm s 1 ti Vit Nam

Nếu bạn chưa tìm được địa điểm mua thang nhôm chính hãng với giá thành hợp lí, hãy đến với công ty Thành Đạt của chúng tôi. Thành Đạt luôn là cái tên được các hộ gia đình hoặc dân chung cư tin tưởng sử dụng, sản phẩm thang nhôm luôn xuất hiện trong các gia đình.

Thangnhom.net.vn là 1 trong 11 hệ thống website, của công ty Thành Đạt.

Đến với thangnhom.net.vn - là bạn được biết tới các sản phẩm chính hãng uy tín của chúng tôi. Với thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, có độ bền cao, thang nhôm Thành Đạt đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều Quí khách hàng.

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thang nhôm, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thang nhôm có chất lượng cao, với nhiều kiểu dáng tiện dụng như: thang nhôm tay vịn, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm Nhật Bản, thang nhôm PAL- Đài Loan, thang nhôm Tungshing…

Các sản phẩm cung cấp trên website thangnhom.net.vn đều được bảo hành từ 06 đến 12 tháng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng những sản phẩm của chúng tôi.