Cách sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb – Có thể bạn chưa biết

Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin hữu ích qua bài viết “Cách sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb – Có thể bạn chưa biết”.

Thang là loại dụng cụ cần có giúp những công việc trên cao được thực hiện một cách dễ dàng hơn. Thị trường thang hiện nay giúp khách hàng rất nhiều sự lựa chọn đa dạng từ chất liệu, hình dáng thiết kế cho đến giá thành. Được đánh giá là một trong những thương hiệu thang rút gọn hàng đầu hiện nay, Xtend & Climb USA mang đến những sự lựa chọn chất lượng với mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Dưới đây, Thành Đạt THADACO xin gửi đến bạn một số thông tin hữu ích qua bài viết “Cách sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb – Có thể bạn chưa biết”.

Dùng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb như thế nào?

Khi quan sát sử dụng thang nhôm rút gọn, bạn có thể thấy những thao tác không quá phức tạp và dễ dàng làm theo. Tuy nhiên, trên thực tế thì để sử dụng đúng cách và an toàn thì có rất nhiều chi tiết bạn cần phải chú ý. Để hiệu quả dùng thang nhôm có thể tốt nhất, trước hết bạn cần phải lựa chọn mẫu thang phù hợp với công việc của mình và có chất lượng tốt. Trong quá trình sử dụng thang nhôm rút gọn Xtend & Climb, hãy lưu ý những điểm dưới đây.

  • Đặt thang ở vị trí có mặt bằng chắc chắn, ổn định;
  • Góc nghiêng tối đa 75 độ tránh tình trạng trượt thang;
  • Khi đặt thang, cần quan sát những chướng ngại vật, điện lưới xung quanh, vị trí người đi lại như thế nào để tính toán nguy cơ va chạm có thể xảy ra;
  • Thận trọng với những bề mặt trơn, có nước để bổ sung phương án đảm bảo an toàn;
  • Không đặt thang theo chiều ngang và đứng lên, đặt đồ nặng lên vì có thể ảnh hưởng đến độ bền;
  • Tuy thang nhôm rút gọn Xtend & Climb có thể chống lại những tác động từ môi trường như nhiệt độ, mưa, gió nhưng người dùng không nên lạm dụng để độ bền được dài lâu.

Bảo quản thang nhôm Xtend & Climb như thế nào?

Bảo quản thang nhôm rút gọn Xtend & Climb tốt vừa là cách để đảm bảo an toàn cho người dùng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa. Điều bạn cần đặc biệt lưu ý chính là thường xuyên kiểm tra các bậc thang, chốt thang để phát hiện các lỗi hỏng hóc kịp thời. Việc vệ sinh thang không quá phức tạp và bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Thông thường, người dùng chỉ cần lau chùi thang nhôm bằng vải mềm, khô ráo. Cần tránh dùng các dụng cụ vệ sinh như bàn chải, bột đánh bóng hay benzine bởi chúng có thể làm ảnh hưởng đến lớp sơn phủ ngoài và độ bền của thang.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể mang đến cho bạn những tham khảo hữu ích. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được tư vấn chọn thang nhôm rút gọn Xtend & Climb cũng như các sử dụng tốt nhất. Chúc bạn sử dụng thang nhôm hiệu quả và an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/