Chỉ tên 3 lý do bạn nên sở hữu ngay thang rút đai nhôm Xstep

Thang nhôm rút Xstep mới với thiết kế đai nhôm thông minh, chắc chắn dù mới ra mắt khách hàng nhưng đã trở thành mẫu thang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Thang nhom xstep gia re

Bạn đã biết đến dòng thang rút đai nhôm mới của Xstep? Bạn thấy rất nhiều người đánh giá tốt về dòng thang này, mua và sử dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống nhưng vẫn thắc mắc lí do tại sao?... Câu trả lời nằm chính ở những thế mạnh về thương hiệu, chất lượng cũng như giá thành của các mẫu thang rút đai nhôm hiện đại đã đáp ứng được một cách tối ưu nhu cầu sử dụng trong đời sống. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm tên 3 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay một chiếc thang rút đai nhôm Xstep!

1. Thương hiệu thang nhôm Xstep Mỹ - Cái tên hàng đầu về chất lượng thang nhôm

Không chỉ thang rút đai nhôm Xstep mà tất cả các sản phẩm của thương hiệu này như thang gia đình, thang nhôm ghế, thang nhôm điện lực viễn thông … đều được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Khi sử dụng dòng thang nhôm rút của hãng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì nó được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, chắc chắn, đảm bảo về tải trọng, an toàn với sức khỏe người dùng, có tính chịu lực cao, hoàn toàn không mối mọt, han gỉ, rất bền với mọi điều kiện thời tiết.

thang nhom gia re, thang nhom thanh dat thadaco

Xstep là cái tên hàng đầu chuyên về thang nhôm dành cho ngành kĩ thuật và luôn có những bước đột phá trong công nghệ chế tạo thang nhôm. Mỗi mẫu thang nhôm Xstep đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được làm từ chất liệu nhôm hợp kim siêu bền, nên khả năng chịu lực vô cùng cao, không bị gỉ sét. Sản xuất dựa trên công nghệ Mỹ nên vô cùng đảm bảo, thích hợp với những công việc đòi hỏi có độ cao trong ngành như kỹ thuật, quảng cáo, vệ sinh cửa kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây,... hay những công việc như điện lực, viễn thông, công nghiệp, xây dựng...

Đây là một trong những lý do vì sao thang rút đai nhôm Xstep được nhiều người ưa chuộng dù mới được ra mắt không lâu và cũng là lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay cho mình một chiếc thang đai nhôm Xstep để làm việc hiệu quả, dễ dàng hơn.

thang nhom rut Xstep XT 380A, dai nhom gia re

2. Thang rút đai nhôm Xstep - Chất lượng hiện đại cùng nhiều ứng dụng linh hoạt

Thương hiệu uy tín là nền tảng vững chắc cho khách hàng tìm đến và trải nghiệm mỗi sản phẩm. Nhưng chất lượng sản phẩm mới là yếu tố cốt lõi để khách hàng ưa chuộng và tin tưởng. Chính vì vậy, Xstep luôn nỗ lực hết mình để mỗi dòng thang nhôm mới của mình sẽ có một bước tiến mới, phục vụ được tối ưu những nhu cầu sư dụng ngày một tăng cao của người dùng.

Xét về chất lượng các mẫu thang rút đai nhôm Xstep, bạn sẽ thấy được những ưu thế nổi trội sau:

  • - Thang rút đai nhôm Xstep là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế một cách linh hoạt và thuận tiện cho người sử dụng. Các thanh nhôm được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp và có độ an toàn cao đảm bảo tầm nhìn khi sử dụng. Các khung bên trong được bao bọc giúp tăng cường bảo vệ kết cấu sản phẩm trong quá trình sử dụng, bảo quản và vận chuyển. Đây chính là điểm cộng đầu tiên dành cho dòng thang này.
  • - Đảm bảo chinh phục được độ cao tiêu chuẩn 4m cùng các bậc thang, ống thang được thiết kế chắc chắn và linh hoạt khi rút mở, thang rút đai nhôm Xstep có thể giúp bạn làm việc ở bất kì đâu mà không lo về vấn đề chiều cao.
  • - Ống thang kết nối với chốt an toàn tự động. Chốt khá an toàn được thiết kế giúp bạn rút thang lên một cách chủ động và luôn đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.
  • - Độ dày ống lên đến 1,45mm, độ dày này được thiết kế cho tất cả các ống nhôm có trên thang rút đai nhôm Xstep. Nhờ vậy mà mỗi mẫu thang đều đạt kết cấu cực kỳ vững chắc, có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg.
  • - Ống thang nhôm thiết kế dạng Piston nên khi thu gọn lại rất an toàn. Đây là điểm khác biệt lớn nhất trên thang rút đai nhôm Xstep so với các thương hiệu khác cùng phân khúc. Đồng thời, đây cũng là chi tiết mà khách hàng thích nhất khi sử dụng loại thang này.

Chính vì chất lượng vượt trội như vậy mà thang nhôm Xstep đai nhôm có thể giúp con người làm nhiều việc khác nhau. Những công việc cần làm trên cao như trong gia đình hay ở công xưởng, nhất là với các công nhân điện lực... Khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ đã giúp thang thích hợp dùng trong gia đình, khách sạn, trường học, thư viện, bệnh viện, kho hàng, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ. Đặc biệt phù hợp cho công việc của những thợ điện, viễn thông, xây dựng.

3. Giá thành hợp lí

Thang rút đai nhôm Xstep có chất lượng cao, mẫu mã hiện đại, kiểu dáng đẹp nhưng giá thành cũng rất phải chăng. Chính vì thế, người dùng sẽ không phải lo lắng đến điều kiện tài chính khi mua thang nhôm M. Đây cũng chính là lí do mà Xstep ngày càng trở nên phổ biến, được người tiêu dùng ưa chuộng.

4. Đánh giá chất lượng model thang rút đai nhôm Xstep XT-380A rất được ưa chuộng hiện nay

Xstep XT-380A

  • Số bậc: 13 bậc
  • Chiều cao tối đa: 3.8 m
  • Chiều cao rút gọn: 0.80 m
  • Khoảng cách bậc: 30.5 cm
  • Đường kính ống nhỏ nhất: 33 mm
  • Đường kính ống lớn nhất: 77 mm
  • Độ dày nhôm: 1.45mm
  • Trọng lượng tịnh: 12.65 kg
  • Tải trọng: 150 kg

- Dù đạt tới chiều cao gần 4m nhưng khi thu gọn lại, chiều dài chỉ còn dưới 1m, có thể để trên xe máy hay trong cốp ô tô cực kỳ gọn nhẹ mà không gây cản trở giao thông. Đây là điểm cộng đầu tiên về thiết kế thông minh và kích thước gọn nhẹ của Xstep XT-380A.

- Phần chân đế thang được bọc nhựa vừa giúp chống trơn trượt, vừa giúp chống trầy xước. Thang rút có cấu trúc ống rỗng nên rất nhẹ, với thang chất lượng cao có thể chịu được tải trọng lên tới 150kg.

- Đai nhôm chắc chắn với độ khít và nhạy vừa phải, giúp bạn dễ dàng thao tác khi dùng thang.

kho hang thang nhom thadaco

Mua thang rút đai nhôm chính hãng ti Hà Ni

thadaco ha noi thanh dat

thang nhom thadaco

Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất.

 Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.

xuat thang nhom

Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: thangnhom.net.vn Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.