Chọn mua thang nhôm: Loại nào an toàn ?

Chọn thang nhôm gia đình, doanh nghiệp, ngoài sự tiện dụng, giá cả, người mua còn chú ý đến sự an toàn của vật dụng này.

thang nhom thadaco

Thang nhôm chuyển đến khách hàng mua lẻ 
 
Thang không còn là một vật xa lạ với nhiều người bởi nó tiết kiệm thời gian và công sức khi làm các công việc đòi hỏi độ cao như: sửa bóng đèn, lắp bóng đèn, sửa điều hòa, sửa điện, lắp hệ thống mạng, sơn sửa nhà, vẽ tranh tường, thi công công trình, thắp hương, vệ sinh nhà cửa...Tuy nhiên, nếu có nhu cầu mua thang, bạn nên mua thang nhôm, tuy đắt hơn thang tre, thang gỗ một chút nhưng an toàn và tiện lợi hơn nhiều.
 
thang nhom thadaco

Lô hàng thang nhôm Thành Đạt xuất đi cho dự án tại Hải Phòng
 
Thang nhôm nhập khẩu và thang nhôm Việt: Nên mua loại thang nào?
 
Thang nhôm cũng được chia làm 2 loại: thang nhôm nội địa (do Việt Nam sản xuất) và thang nhôm nhập khẩu (Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc..) Về giá cả thì loại thang nhập khẩu đắt hơn loại thang nhôm Việt Nam tầm 0,5 đến 2 lần. Tuy vậy, thang nhôm nhập khẩu vẫn được mua nhiều hơn vì thiết kế tiện ích, độ bền cao và nhiều tính năng hơn.

Thang nội địa do Việt Nam sản xuất cũng có nhược điểm của nó đó là ít sản phẩm hơn và nhiều sản phẩm trôi nổi không được kiểm tra kỹ về chất lượng.  Loại thang nhôm nhập khẩu sẽ dễ dàng hơn cho chúng ta trong quá trình làm việc và ngay cả khi cất giữ. Tuy nhiên dù có chọn loại nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và kiểm tra thang trước khi làm việc nhé. 
 
thang nhom nhap khau

Gian hàng thang nhôm Thành Đạt trong hội chợ Vietbuild 2016
 
Một vấn đề nữa đó là nên chọn loại thang nhôm của hãng nào?
 
Trên thị trường Việt Nam hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất thang nhôm. Tuy vậy nếu đã chọn mua thang nhôm bạn nên mua của những hãng có uy tín, đừng dùng đồ quá rẻ tiền bởi nếu chất lượng thang không tốt, thiết kế quá sơ sài thì khi leo lên  làm việc sẽ rất nguy hiểm. Một số hãng đang được nhiều gia đình tin dùng đó là Hakachi - Nhật Bản,  Hasegawa - Nhật BảnSHIN YANG - Hàn QuốcPAL - Đài Loan,  Xtend-Climb - MỹLittle Giant - Mỹ...

Bên cạnh đó, có rất nhiều hàng thang nhôm giá rẻ không tên tuổi, không nhãn mác, không kiểm định an toàn chất lượng đang trôi nổi trên thị trường Việt Nam, tuy giá rẻ hấp dẫn người mua nhưng bạn cũng đừng vì thế mà mua.
 
Bạn cũng nên xem tần suất sử dụng thang nhôm và những công việc cần dùng đến loại thang này để chọn loại thang cho hợp lý. Các loại thang như thang nhôm ghế, thang nhôm gấp sẽ phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình. Các loại thang như thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm chữ I sẽ phù hợp với các công ty, trung tâm thương mại, bưu điện, viễn thông và các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, làm đẹp nhà cửa...  Không nên chọn thang dài quá hoặc quá ngắn. 
 
Thang nhôm nội địa do Việt Nam sản xuất giá từ 900 - 1,5 triệu đồng. Trong khi đó thang nhôm nhập khẩu sẽ đắt hơn, trong tầm giá 1.100.000 – 10 triệu đồng hoặc hơn.  Cũng tùy vào thương hiệu và các đợt khuyến mãi mà giá sẽ đắt hơn hoặc rẻ hơn.
 
Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
 
 thành đạt thadaco
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ), Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco