Chọn mua thang nhôm rút đơn phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thang nhôm đáp ứng được tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng luôn là lựa chọn hàng đầu của đa số các khách hàng khi đến với chúng tôi.

thang rut don, thang rut xstep

Với thiết kế đa dạng, linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau và độ chắc chắn, an toàn đã được khẳng định qua nhiều dòng sản phẩm, Xstep luôn tự hào là cái tên đứng đầu trong danh sách các thương hiệu thang nhôm bán chạy nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Nổi tiếng là thế nhưng Xstep không ngừng nghiên cứu để phát triển các dòng sản phẩm của mình để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày càng tăng cao của người sử dụng.

Chính vì vậy hãng luôn cho ra đời những mẫu thang nhôm mới hiện đại và tiện lợi hơn. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách chọn mua thang nhôm Xstep sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để có thể chọn được một mẫu thang ưng ý!

thang nhom rut xstep

1. Xác định tính chất công việc cần dùng thang nhôm

Trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có rất nhiều dòng thang nhôm khác nhau với nhiều đặc trưng riêng về thiết kế và tính năng. Mỗi dòng thang sẽ có ưu điểm riêng phù hợp với từng công việc khác nhau. Vì vậy trước khi mua thang, bạn nên xem tính chất công việc của mình để lựa chọn dòng thang phù hợp.

Với các công việc đơn giản trong gia đình như dọn dẹp, lắp bóng đèn, thắp hương,… Bạn nên sử dụng thang ghế, thang chữ A sẽ tốt hơn. Các mẫu thang này có chiều cao vừa phải, có thể gấp gọn. Tiết kiệm không gian cất giữ trong gia đình. Ngoài ra, thang rất nhẹ phù hợp với phụ nữ và người lớn tuổi.

thang rut chu a

Các công việc phải di chuyển nhiều hoặc làm việc ở những không gian chật hẹp như sửa điện, lắp đặt viễn thông,… Bạn nên ưu tiên thang nhôm rút. Đây là mẫu thang được thợ sửa điện lựa chọn nhiều vì tính gọn nhẹ, dễ di chuyển. Các công việc xây dựng cần thang tải trọng lớn, chắc chắn thì thang gấp đa năng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thang nhôm rút đơn Xstep cũng chính là dòng thang mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Xstep được biết đến với hàng loạt sản phẩm thang nhôm rút cho ngành điện lực viễn thông, khi chuyển hướng sang nhu cầu thang nhôm rút sử dụng đai nhôm thương hiệu này cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Với phân khúc thang nhôm rút đơn cao 3,8m thì có thể nói đây là model duy nhất có thiết kế đai nhôm vì hầu hết các thương hiệu thang trên thị trường đều sử dụng đai bằng nhựa.

2. Tìm hiểu kĩ lưỡng về thông số kĩ thuật của thang nhôm

Để biết một chiếc thang có phù hợp với mục đích sử dụng của mình không, bạn luôn cần tìm hiểu kĩ về các thông số kĩ thuật. Đó là những con số sẽ nói cho bạn biết về chiều dài, số bậc, kích thước, cân nặng, tải trọng và chất liệu thang nhôm. Từ đó bạn sẽ xác định được chiếc thang đó thuộc dòng nào, có những điểm nào phù hợp hay không phù hợp với công việc của mình.

Ngoài ra, thông số kỹ thuật cũng là dấu hiệu để bạn phân biệt hàng giả hay hàng thật. Nhu cầu sử dụng nhiều cũng sẽ dẫn đến việc xuất hiện nhiều hàng kém chất lượng. Với những công việc phải làm ở độ cao lớn, sẽ rất nguy hiểm nếu mua những loại thang này. Chính vì vậy khi mua hàng nên chú ý đến các thông số kỹ thuât của thang.

thang nhom gia re

3. Tìm hiểu về mức giá của thang nhôm

Tất nhiên đã là sản phẩm kĩ thuật thì giá càng đắt chất lượng càng tốt. Nhưng giá thành cũng không phải tất cả để đánh giá một chiếc thang nhôm. Bạn có thể lựa chọn thang phù hợp với công việc và mức chi phí bỏ ra. Với các công việc đơn giản có thể lựa chọn các dòng thang giá thành thấp hơn.

Tuy nhiên, không nên lựa chọn thang nhôm giá rẻ kém chất lượng. Bạn nên tìm mua các thương hiệu thang nhôm uy tín chất lượng như thang nhôm Xstep. Đây là thương hiệu thang nhôm nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, được xuất khẩu ở nhiều nơi trên thế giới. Tự hào với các mẫu thang luôn đạt chuẩn an toàn, nhưng so với các thương hiệu khác trên thị trường, thang nhôm Xstep có giá cả rất cạnh tranh. Chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn là những lí do thương hiệu Xstep được ưa chuộng.

4. Thang rút đai nhôm Xstep XT-380A - Chinh phục mọi địa hình làm việc

thang rut don, thang rut dai nhom xstep

Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu, thang rút đai nhôm Xstep XT-380A đã nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là với những ngành nghề như điện lực, công nghệ, xây dựng,...

- Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là thiết kế thông minh với 13 bậc thang kết cấu vững chắc cùng hệ thống đai nhôm tiêu chuẩn ôm gọn ống thang. Điều này giúp Xstep XT-380A đảm bảo tính chắc chắn, an toàn và khác biệt, giảm tối đa rung lắc của thang trong quá trình sử dụng.

- Độ dày ống lên đến 1,45mm, độ dày này được thiết kế cho tất cả các ống nhôm có trên thang và cam kết là thông số thực.

- Đai nhôm có cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, với chốt khóa an toàn tự động đóng khi các ống thang được rút lên. Dễ dàng kéo dài khi sử dụng, và thu gọn khi di chuyển hoặc cất giữ.

- Xét về độ an toàn và chống trơn trượt, thiết kế chống trơn trượt trên khối chân đế bọc nhựa cao cấp, đảm bảo cho Xstep XT-380A sự chắc chắn và luôn bám chặt với các bề mặt của sàn, dù di chuyển hay kéo thang không bị trầy xước.

Dưới đây là thông số kĩ thuật của sản phẩm:

  • Số bậc: 13 bậc
  • Chiều cao tối đa: 3.8 m
  • Chiều cao rút gọn: 0.80 m
  • Khoảng cách bậc: 30.5 cm
  • Đường kính ống nhỏ nhất: 33 mm
  • Đường kính ống lớn nhất: 77 mm
  • Độ dày nhôm: 1.45mm
  • Trọng lượng tịnh: 12.65 kg
  • Tải trọng: 150 kg
  • Hợp kim nhôm: 6063

thang nhom thadaco

Nơi mua thang rút đai nhôm Xstep chính hãng ti Hà Ni, TPHCM

Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất.

 Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.

Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: thangnhom.net.vn Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.