Chọn mua thang rút cho xưởng sản xuất và sử dụng an toàn

Không chỉ thang gấp đa năng mà những chiếc thang nhôm rút vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công xưởng sản xuất lớn khi muốn nâng cao hiệu quả công việc.

thang nhom rut xstep

Mua thang nhôm rút thương hiệu nào? Mua thang rút giá bao nhiêu? Có an toàn không?... Đây là những vấn đề vẫn luôn xoay quanh việc cân nhắc chọn mua thang nhôm của bất cứ cơ sở nào, đặc biệt là các công xưởng sản xuất lớn, nơi có nhiều thiết bị chế tạo khác nhau, không gian lớn nhưng nhiều đó lỉnh kỉnh. Vậy trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc này một cách chi tiết nhất để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lí cho mình nhé!

1. Chọn thang nhôm rút loại nào, thương hiệu nào cho nhà xưởng?

Vẫn biết thang nhôm rút là lựa chọn hàng đầu và là giải pháp tối ưu cho các xưởng công nghiệp, tuy nhiên nhiều xưởng vẫn chưa biết mình nên chọn thang nhôm rút loại nào. Bởi thang rút hiện nay trên thị trường có 2 loại:

- Đầu tiên là thang nhôm rút đôi. Là dòng thang với thiết kế hai bản liên kết với nhau, có thể gấp vào mở ra dạng chữ A và có khả năng tự đứng vững mà không cần điểm tựa. Thang rút đôi rất tiện lợi cho bất cứ công việc gì cần đến chiều cao và độ vững chắc.

- Tiếp theo là thang nhôm rút đơn. Dòng thang này được sản xuất chuyên dụng cho ngành kĩ thuật và xây dựng khi có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt và tiện lợi khi mang vác đi bất cứ nơi đâu. Hiện tại thang nhôm rút đơn cũng gồm hai dòng thang đai nhựa thang đai nhôm rất được ưa chuộng trên thị trường. Mỗi dòng thang đều có những ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng không gian.

Với không gian xưởng sản xuất lớn và cần nhiều thiết bị hỗ trợ linh hoạt, bạn chọn thang rút đôi hay thang rút đơn cũng đều là giải pháp hợp lí. Điều quan trọng là bạn cần mua được những sản phẩm chất lượng và từ những thương hiệu uy tín.

Xét về thang nhôm dành cho ngành kĩ thuật công nghiệp, chưa một thương hiệu nào có thể địch lại Xstep - cái tên hàng đầu nước Mỹ với công nghệ sản xuất tiên tiến và các model thang nhôm không ngừng đổi mới. Xstep luôn chú trọng vào chất lượng mỗi dòng thang và nắm bắt xu hướng mua thang của khách hàng để nghiên cứu và chế tạo ra những model thang nhôm rút đơn, thang rút đôi đáp ứng được tối ưu những nhu cầu sử dụng đó.

thang nhom rut doi xstep, thang rut chu a

2. Sử dụng thang nhôm rút an toàn trong công xưởng sản xuất

Là nơi có diện tích rộng nhưng phức tạp vì có nhiều máy móc đa dạng, vì thế khi mua thang nhôm về cho các công nhân sử dụng, bạn luôn cần hướng dẫn họ những bước sử dụng thang nhôm để đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả làm việc:

- Bước 1: Đặt thang nằm ngang trên sàn nhà. Phần cuối thang có đế chống sát vào cạnh tường.

- Bước 2: Nhấc đầu phía ngoài của thang nhôm rút và dựng thang lên, di chuyển xuống dưới cho đến khi các bậc thang thẳng đứng.

- Bước 3: Đặt thang dựa vào tường theo thiết kế góc an toàn của từng loại thang. Luôn đảm bảo khoảng cách tính từ chân thang vào trong tường không quá rộng.

Khi nghiêng thang nếu tựa vào một bề mặt không bằng phẳng và mỏng manh thì cần được bảo vệ trước khi sử dụng , ví dụ như gắn hoặc sử dụng các thiết bị bảo vệ phù hợp. Xác định các rủi ro điện trong khu vực làm việc, chẳng hạn như đường dây trên không hay tiếp xúc với thiết bị điện khác. Đặc biệt bạn cần tránh những bề mặt trơn trượt như nước đá, bề mặt sáng bóng hoặc bề mặt rắn bị ô nhiễm.

3. Những model thang nhôm rút tốt nhất dành cho xưởng sản xuất

thang nhom Xstep XM-25

Thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM-25

Đứng đầu danh sách là mẫu thang rút đôi bán chạy nhất của Xstep với thiết kế chắc chắn nhờ công nghệ hiện đại cùng sự tiện lợi trong khi sử dụng.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại - công nghệ Mỹ với chất liệu nhôm hợp kim siêu bền chịu lực tốt, không gỉ sét, thang nhôm rút gọn chữ A Xstep XM - 25 rất phù hợp để sử dụng cho các công việc đòi hỏi độ cao trong nghành: Kỹ thuật, Siêu thị, quảng cáo, vệ sinh kính, Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, Sử dụng trong khách sạn, trường học. Và đặc biệt là cho các xưởng công nghiệp.

  • Chiều dài khi mở thang: 5 m
  • Chiều dài khi đóng thang: 97 cm
  • Chiều cao chữ A: 2,46m
  • Tổng số bậc: 16 bậc,
  • Khoảng cách các bậc: 30 cm
  • Chiều dài gối: 200mm
  • Tải trọng: 300 kg
  • Trọng lượng tổng GW: 20.5 kg
  • Trọng lượng tịnh NW: 19.5 kg

Đặc biệt, điểm nhấn trong thiết kế ở thang nhôm xếp cao cấp XM-25 của Xstep chính là sự đa dạng trong cách sử dụng, nói cách khác, đây là kiểu thang cực kỳ thú vị. Bạn có thể thay đổi chiều cao từng chân thang để sử dụng thang cho các công việc đòi hỏi độ cao khác nhau trên các địa hình khác nhau. Sử dụng được cả trên cầu thang bằng cách điều chỉnh góc thang cho phù hợp.

thang nhom rut Xstep XT-380A

Thang nhôm rút gọn Xstep XT-380A

  • Số bậc: 13 bậc
  • Chiều cao tối đa: 3.8 m
  • Chiều cao rút gọn: 0.80 m
  • Khoảng cách bậc: 30.5 cm
  • Đường kính ống nhỏ nhất: 33 mm
  • Đường kính ống lớn nhất: 77 mm
  • Độ dày nhôm: 1.45mm
  • Trọng lượng tịnh: 12.65 kg
  • Tải trọng: 150 kg
  • Hợp kim nhôm: 6063

Thang nhôm rút đơn Xstep Mỹ model XT-380A đai nhôm có cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, với chốt khóa an toàn tự động đóng khi các ống thang được rút lên. Dễ dàng kéo dài khi sử dụng, và thu gọn khi di chuyển hoặc cất giữ. Nếu như các mẫu thang nhôm rút 3,8m khác có khả năng rút gọn chỉ ở mức 90cm thì Xstep XT-380A lại dễ dàng thu gọn chỉ còn 80 phân. Thực tế cho thấy mẫu thang này gọn gàng hơn các loại thang khác trên thị trường khá là nhiều.

Đặc biệt hơn, để đảm bảo độ an toàn, nhà sản xuất đã sử dụng đế cao su tổng hợp đúc thành khối nên chân đế thang có độ bền cao, độ bám sàn rất tốt, không bị bở và nhanh mòn như cao su kém chất lượng. Thiết kế chống trơn trượt trên khối chân đế, đảm bảo cho Xstep XT-380A sự chắc chắn và luôn bám chặt với các bề mặt của sàn, dù di chuyển hay kéo thang không bị trầy xước.

4. Địa điểm mua thang nhômt Xstep chính hãng ti Hà Ni, TPHCM

thang nhom thanh dat thadaco

THADACO là một trong những thương hiệu được nhiều người biết tới với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và hơn thế nữa đó là lời hứa của một thương hiệu hiện đại.

Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất.

thang nhom thadaco

Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.

thang nhom thadaco

thang nhom thadaco

Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: thangnhom.net.vn Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.