Chọn thang nhôm ghế gia đình phù hợp

Đa số các công việc sửa chữa hoặc xây dựng đểu cần đến thang, trong đó thang nhôm là vật dụng được lựa chọn đầu tiên vì công năng vượt trội. Bạn cần gì khi có ý định chọn mua thang nhôm ghế gia đình?

Thang nhôm ghế là một trong những loại thang gia đình tiện dụng và được sử dụng vào rất nhiều công việc khác nhau. Bạn có thể tìm thấy thang nhôm ghế có 2 bậc – 3 bậc hoặc trên 5 bậc tùy theo thiết kế và nhà sản xuất. Thông thường, tất cả các loại thang nhôm ghế đều có tay vịn nhưng một số loại thang nhôm thiết kế không tay vịn. Tuy nhiên, bạn nên mua loại có tay vịn sẽ an toàn hơn.
 
Thang nhôm ghế thường được sử dụng trong các công việc gia đình như:

  • Sơn tường
  • Treo tranh
  • Lắp bóng điện
  • Làm sạch trần nhà
  • Lau của kính
  • Lấy đồ trên cao
  • Trang trí phòng....
 Thang nhôm Hasegawa-Japan SRA-8                    Thang nhôm Hasegawa-Japan SRA-11

Thang nhôm ghế Hasegawa-Japan


Hướng dẫn chọn thang nhôm ghế


  1. Chọn thang nhôm ghế có tải trọng bao nhiêu

        Tải trọng thang nhôm phụ thuộc nhiều vào công việc mà bạn muốn sử dụng. Tuy nhiên, với thang nhôm ghế thì tải trọng thang thường từ 100kg trở lên và không theo tiêu chuẩn tải trọng của châu Âu.
 
Thiết kế thang nhôm ghế thông thường có thể kèm bậc thang bằng gỗ hoặc bằng kim loại khác. Vì vậy những loại thang nhôm nay rất chắc chắn và người cao tuổi cũng sử dụng khá an toàn. Thang nhôm ghế tải trọng 100kg thường được sử dụng cho các công việc sửa chữa trong gia đình cơ bản, như: lấy đồ trên cao hoặc làm sạch bụi từ quạt trần - có tải trọng tối đa là 200 lbs.Bao gồm cả trọng lượng của bạn và tất cả các vật dụng bạn mang theo khi làm việc trên thang.
Nếu bạn dùng thang nhôm để làm những công việc phải đứng trên thang trong vài giờ như công việc sơn trần nhà, hoặc mang vác vật nặng thì nên sử dụng thang nhôm ghế tải trọng cao hơn, tối đa là 225 lbs.

 

Thang ghế sắt SALVO 4 bậc    Thang ghế sắt SALVO 3 bậc

Thang ghế sắt SALVO 3 - 4 bậc


  1. Chiều cao thang nhôm ghế

       Hay đo chiều cao mà bạn cần tiếp cần khi làm việc. Hầu hết các công việc có thể được hoàn thành với thang nhôm ghế 6 bước . Tuy nhiên, chiều cao thang bạn chọn nên dựa trên các dự án bạn đang hoàn thành. Khi lựa chọn thang nhôm ghế không tay vịn, hãy nhớ rằng bạn không bao giờ được đứng trên hai bậc trên cùng của thang, vì nếu bạn đứng ở 2 bậc trên cùng sẽ làm thang dễ mất cần bằng.

 

Thang ghế sắt bậc to PAL ST-3            Thang ghế sắt bậc to Pal RT-5

Thang ghế sắt bậc to Pal

Với thang nhôm ghế có tay vịn, bạn có thể đứng ở bậc trên cùng của thang khi làm việc – trừ người già và trẻ em. Ngoài ra, với những chiếc thang đạt tới chiều cao hơn 20 feet thường không ổn định và cần phải tránh.
 

  1. Thang nhôm ghế nên có thiết kế như thế nào?

       Nên chọn thang nhôm ghế có bậc thang làm bằng chất liệu: nhựa, gỗ hoặc thép. Chân đế thang có cao su chống trượt. Những chiếc thang có gờ chống trượt trên bậc thang sẽ an toàn và ổn định hơn cho người sử dụng.

 Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang nhôm đơn, thang gấp 4 đoạn...

 Thang nhôm  do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn về thang nhôm  hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco