Chọn thang nhôm Hakachi nào phù hợp với mục đích sử dụng trong gia đình?

Với môi trường gia đình thì thang nhôm ghế Hakachi luôn luôn là sự lựa chọn số 1. 

Hakachi Japan là thương hiệu thang nổi tiếng được ưa chuộng tại thị trường thang nhôm nhập khẩu tại Việt Nam. Thương hiệu thang Nhật Bản này mang đến sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm đặc trưng, hướng tới phục vụ những đối tượng khác nhau. Với môi trường gia đình thì thang nhôm ghế Hakachi luôn luôn là sự lựa chọn số 1.

Đảm bảo an toàn

Thang ghế Hakachi được thiết kế trụ thang hình chữ nhật, tuy đơn giản nhưng cực kỳ chắc chắn, vững chãi. Các bậc thang được thiết kể bản rộng, lên tới 77mm với các gân chống trơn trượt, hạn chế trượt ngã ở mức cao nhất cho người sử dụng. Bậc trên cùng có bản rộng, chắc chắn, không chỉ thích hợp để đặt dụng cụ làm việc mà còn được làm bằng chất liệu nhựa PVC, loại vật liệu cách điện tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển

Nguyên liệu để chế tạo thang nhôm ghế Hakachi đều là các vật liệu bền, nhẹ nhưng đảm bảo độ chắc chắn theo tiêu chuẩn quốc tế.  Nhiều khách hàng không biết rằng thang ghế Hakachi có thể chịu được mức tải trọng lên đến 150kg nhưng trọng lượng lại cực kì nhẹ, chỉ từ 3 đến 5kg. Đó là lý do loại thang này được lựa chọn là thang dùng trong gia đình vì rất dễ trong khâu di chuyển. Phụ nữ, người già hay những trẻ em trên 12 tuổi đều có thể mang thang nhôm ghế Hakachi từ vị trí này đến vị trí khác trong nhà.

Khay dụng cụ thông minh

Khay dụng cụ là một trong những ưu điểm nổi bật của thang nhôm ghế Hakachi so với các dòng thang khác. Không chỉ có thiết kế rộng bản để người già thắp hương, lau dọn ban thờ, khay dụng cụ còn phù hợp để sửa điện nước, điều hòa, lau rửa trần, cửa kính nhà vì có thể lưu, cất các dụng cụ sửa sữa như cờ lê, mỏ lết, kìm, ốc vít cho những lần làm việc sau.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế hợp lý, giá cả phải chăng

Thang nhôm ghế Hakachi được thiết kế không chỉ nhỏ gọn, chắc chắn mà còn có kiểu dáng đẹp, mẫu mã phong phú cho khách lựa chọn. Kiểu dáng của những chiếc thang ghế Hakachi nhìn chung đều gọn gàng, tiện tích, dễ xếp gọn, tốn ít diện tích kho. Ngân sách chi ra để mua loại thang này tương đối nhẹ nhàng, chỉ dao động ở mức trên dưới 1 triệu đồng tùy loại. Đây là chi phí tương đối hợp lý đối với một chiếc thang sử dụng trong phạm vi gia đình. 

So với các loại thang nhôm khác như thang nhôm rút, thang nhôm chữ M, thang nhôm chữ A thì thang nhôm ghế Hakachi chính là thiết kế với nhiều đặc điểm, tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/