Chọn thang nhôm rút có tính ổn định và an toàn cao

Thang nhôm rút cùng những ứng dụng tuyệt vời đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong mọi lĩnh vực cần làm việc trên cao.

thang-nhom-xstep

Để đáp ứng nhu cầu làm việc và sinh hoạt ngày càng cao của đời sống, các thương hiệu thang nhôm nổi tiếng luôn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều mẫu thang nhôm chất lượng, thang nhôm ghế chuyên dùng trong gia đình, thang nhôm gấp đa năng giúp các công nhân làm việc an toàn hơn,... Và thang nhôm rút đơn được sử dụng linh hoạt trong nhiều không gian, địa hình và trong nhiều việc khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua thang nhôm rút để vừa đảm bảo chất lượng, an toàn và tính ổn định lâu dài.

Hiểu được điều này, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn cách để chọn mua thang nhôm rút an toàn và ổn định.

1. Thang nhôm rút đơn an toàn

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và những người xung quanh là tiêu chí quan trọng nhất mỗi khi chọn mua thang nhôm rút. Vì tính chất công việc làm phải làm việc trên cao nên nếu không chọn được dụng cụ hỗ trợ an toàn thì bạn không những không đạt được hiệu quả khi làm việc mà còn gặp phải những sự cố không mong muốn.

thang-nhom-rut

Vì thế, để chắc chắn về độ an toàn của thang nhôm rút, bạn hãy chú ý những điểm sau:

- Chất liệu cấu thành thang nhôm là điểm mấu chốt tạo nên độ vững chắc và an toàn của thang nhôm rút. Chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo tiêu chuẩn mới giúp khung thang và các ống thang chịu lực tốt và chống chịu được ảnh hưởng xấu của thời tiết.

- Kết cấu ống thang và khung thang đảm bảo độ chắc chắn cũng là điểm bạn cần lưu ý khi chọn mua thang. Nếu không liên kết chặt chẽ với nhau thì thang nhôm không thể đảm bảo an toàn tốt khi bạn đứng lên làm việc.

- Đai thang nhôm rút là bộ phận quan trọng trong việc giữ thang không bị rung lắc khi bạn trèo lên làm việc. Đai thang có nhiệm vụ giữ cho ống thang khi rút ra được cố định chắc chắn. Những mẫu thang rút đơn hiện nay được cải tiến trong chất liệu, thay thế cho chất liệu nhựa cao cấp trước đây là đai thang bằng lõi thép chất lượng cao.

- Chân thang nhôm cũng là điểm quan trọng bạn cần lưu ý khi chọn thang để đảm bảo an toàn. Chân thang ngoài việc chắc chắn còn cần một lớp bọc nhựa, cao su chất lượng cao để tăng ma sát với bề mặt đặt thang, giảm thiếu tối đa những sự cố đáng tiếc khi bạn dùng thang nhôm.

2. Thang nhôm rút đơn đảm bảo tính ổn định lâu dài

Thang nhôm chất lượng tốt cần đảm bảo sẽ gắn bó với bạn lâu dài. Ngoài việc bạn cần học những bước sử dụng thang nhôm đúng cách và an toàn thì bản thân chất lượng và độ bền của thang nhôm cũng phải thật tốt.

Thang nhôm rút đơn cũng như vậy, bạn hãy đặc biệt chú ý đến tuổi thọ của mỗi dòng thang rút đơn theo những yếu tố sau:

thang-nhom-rut-dai-nhom

  • - Chất liệu: Vừa đảm bảo an toàn vừa đảm bảo độ bền của thang nhôm. Chất liệu chắc chắn sẽ giúp thang không bị méo mó khi va đập.
  • - Ngoài chất liệu chắc chắn, thang nhôm muốn giữ được tuổi thọ lâu bền cần một lớn sơn tĩnh điện bảo vệ bên ngoài, vừa là bảo vệ an toàn cho người dùng vừa giúp thang chống chịu tốt hơn với ảnh hưởng xấu của thời tiết.
  • - Đai nhôm cũng là yếu tố giúp tuổi thọ thang rút đai nhôm lâu gấp nhiều lần so với thang rút đai nhựa.

3. Thang rút đai nhôm Xstep - Dòng thang rút đơn tiêu chuẩn, sáng tạo, an toàn và hiện đại

Xstep được biết đến với hàng loạt sản phẩm thang nhôm rút cho ngành điện lực viễn thông, khi chuyển hướng sang nhu cầu thang nhôm rút sử dụng đai nhôm thương hiệu này cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Mới đây, hãng đã tung ra thị trường dòng thang rút đai nhôm hiện đại, khẳng định vị thế ngày càng vững chắc của mình trên thị trường.

Những ưu điểm tuyệt vời của thang rút đai nhôm Xstep đã giúp mỗi model đều được sử dụng rộng rãi trong gia đình cho đến công nghiệp.

- Được làm từ chất liệu tốt nhất

Các sản phẩm thang rút đai nhôm của Xstep đều được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, sáng bóng kết hợp với nhựa ABS cứng cáp bọc phần chân đế giúp cho thang luôn an toàn và vững chắc.

- Sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi

Với tâm huyết nghiên cứu của mình, các nhà sản xuất Xstep đã thiết kế ống luồn ống, chốt khóa an toàn tự động đóng khi các ống thang được rút lên. Thang có thể dễ dàng điều chỉnh đến chiều cao tối đa và thu gọn chỉ còn chưa tới 1m, rất tiện lợi trong việc di chuyển và cất giữ thang.

- Không ngừng cải tiến sản phẩm, an toàn và chắc chắn hơn

Xstep đã không ngừng cải tiến sản phẩm để tối ưu công dụng của thang. Chính vì vậy mà thành quả nhận được hoàn toàn xứng đáng, đó chính là model thang rút đai nhôm được cải tiến hướng đến sự an toàn và thuận tiện hơn trong việc sử dụng thang.

Dòng sản phẩm mới của thang được bổ sung Phần chốt khóa cũng được bổ sung thêm khóa kép để bảo vệ thang, tăng độ bền sản phẩm.

thang-nhom-rutThadaco test và lắp đặt thêm phụ kiện thang theo yêu cầu cho dự án thang nhôm điện lực

4. Thadaco- Nhà phân phi chuyên nghip các model thang nhôm chất lượng cao

THADACO là một trong những thương hiệu được nhiều người biết tới với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và hơn thế nữa đó là lời hứa của một thương hiệu hiện đại.

Thành Đạt nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành một công ty  phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ. Đồng thời trở thành nhà thầu chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp tổng thể cho các dự án thuộc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài .... Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các công ty, các tập đoàn phân phối và bán lẻ trong và ngoài nước, Chúng tôi sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cho các cổ đông, cho sự nghiệp cá nhân của các thành viên  và sự thịnh vượng của đất nước nói chung.

thang nhom thadaco

THADACO đang tiếp tục nỗ lực để xây dựng một thương hiệu mạnh không ngừng đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng dựa trên việc áp dụng công nghệ thông tin, mối quan hệ và bằng chính cả con người THADACO

thang nhom thanh dat thadaco

thangnhom.net.vn là 1 trong 11 hệ thống website, của công ty Thành Đạt.

thang nhom thadaco

Đến với thangnhom.net.vn - là bạn được biết tới các sản phẩm chính hãng uy tín của chúng tôi. Với thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, có độ bền cao, thang nhôm Thành Đạt đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều Quí khách hàng.

thang nhom thadaco

Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thang nhôm, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thang nhôm có chất lượng cao, với nhiều kiểu dáng tiện dụng như: thang nhôm tay vịn, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm Nhật Bản, thang nhôm PAL- Đài Loan, thang nhôm Tungshing… Các sản phẩm cung cấp trên website thangnhom.net.vn đều được bảo hành từ 06 đến 12 tháng.