Chùm ảnh: Những việc KHÔNG NÊN làm với thang nhôm

Bạn đã mua thang nhôm cho gia đình ở cửa hàng địa phương nhưng họ không cho bạn thông tin về cách sử dụng thang an toàn?

Bạn đang sử dụng thang nhôm? Bạn đã đọc hướng dẫn sử dụng thang nhưng vẫn không nhớ hết những gì không nên làm với chiếc thang của mình?....
 


 

Hãy cùng Thành Đạt tìm hiểu về "Những việc không nên làm với thang nhôm qua chùm ảnh độc đáo của các nhà sản xuất và phân phối thang nhôm nhé.
 



Những cách sử dụng thang nhôm không đúng


KHÔNG đứng trên bậc thứ hai và bậc trên cùng của thang tính từ trên đầu thang xuống.  


KHÔNG leo lên một chiếc thang chữ A, thang nhôm gấp chưa được mở rộng hết cỡ như thiết kế. KHÔNG leo lên mặt sau của một stepladder. KHÔNG đứng hoặc ngồi trên đỉnh của thang nhôm gấp. Không kê thang lên kệ hoăc thùng rồi leo lên làm việc.


KHÔNG leo lên thang nếu bạn đang trong tình trạng say rượu, ốm, chóng mặt hoặc dùng chất kích thích.


KHÔNG đặt chân thang nhôm trượt, thang nhôm chữ I quá gần hoặc quá xa ra tường nhà.


KHÔNG NÊN quay người sang một bên, nghiêng hẳn người sang một bên hoặc cố gắng di chuyển một cái thang khi bạn đang trên đó. Hãy trèo xuống sau đó đặt lại vị trí thang gần hơn với vị trí mà bạn cần làm việc.


KHÔNG mang vác hoặc sử dụng vượt quá khả năng chịu tải tối đa của thang. KHÔNG cho phép nhiều người cùng
leo lên thang một lúc.





Không đi giầy cao gót khi leo lên thang nhôm
 

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm 

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép...

Thang gác xép, thang trần áp mái, thang thoát hiểm... do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco

--------------------------------