Chùm ảnh: Những việc NÊN làm với thang nhôm

Thang nhôm là một trong những vật dụng được dùng phổ biến hàng ngày tại các gia đình, cửa hàng, trường học, công trường và một vài nơi công cộng

Chính vì mức độ phổ biến như trên mà người sử dụng thang nên ghi nhớ về những điều Nên làm hay không nên làm với thang nhôm gia đình, thang nhôm công nghiệp.
 


 

  Khi bạn đọc những hướng dẫn an toàn, bạn có thể nói: "Tôi biết những điều này, nhưng nó không quá nguy hiểm như nhà sản xuất nghĩ đâu, đó chỉ là cảm giác thông thường khi sử dụng thang nhôm thôi". Tuy nhiên, sự thật lại khác xa những điều bạn nghĩ. Tai nạn thang có thể xảy ra bất cứ khi nào nếu bạn không dùng đúng cách hoặc do tác động của môi trường bên ngoài.   Bạn có thể tránh chấn thương thang nếu bạn chuẩn bị kỹ trước khi làm việc trên thang và sử dụng thang một cách chính xác. Công việc của bạn cũng sẽ dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Những tai nạn, chấn thương do thang có thể phòng tránh và hạn chế tối đa nếu bạn suy nghĩ trước khi bạn leo lên.

Trước tiên là: Những điều Nên làm khi dùng thang nhôm


Đúng thiết lập và sử dụng các loại thang theo hướng dẫn an toàn, cảnh báo nguy hiểm của nhà sản xuất. Mang giày có đế không trượt


Khi sử dụng, bạn hãy giữ cân bằng trên thang và giữ vành đai khóa giữa đường ray, đảm bảo 3 vị trí tiếp xúc thang


Nên mang vật liệu lên cao theo cách khác chứ không nên xách thùng nước đầy hoặc sơn leo lên bậc thang của thang chữ I hoặc thang rút bởi nếu làm thế sẽ mất cân bằng và gây tai nạn. Sử dụng thận trọng khi làm bất cứ việc gì trên một chiếc thang.


Khi leo phải giữ tư thế mặt đối mặt với các bậc thang, di chuyển một bước một tại một thời điểm và chỉ bước tiếp khi chân trụ đã cảm thấy chắc chắn.


Nên nhờ một hoặc 2 người giúp đỡ khi phải di chuyển với 1 chiếc thang trọng lượng cao (nặng). Đồng thời cũng nên có người giám sát hoặc giữ thang khi bạn làm việc trên đó là tốt nhất.


Di chuyển vật liệu hết sức thận trọng để không làm mất thăng bằng hoặc rơi vào bề mặt thang.

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm 

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép...

Thang gác xép, thang trần áp mái, thang thoát hiểm... do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)