Công nghệ nào khiến thang nhôm Xstep vượt xa đối thủ trên thị trường thang điện lực?

Giữa muôn vàn các hãng thang nhôm khác nhau, khách hàng vẫn luôn tin tưởng Xstep Mỹ là loại thang nhôm đem đến sự chắc chắn, an toàn và an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, dòng thang nhôm rút Xstep còn là lựa chọn đầu tiên cho nhu cầu mua thang nhôm cao cấp cho ngành Điện lực - viễn thông - truyền hình cáp & thợ sửa chữa điều hoà - điện - thi công nội thất. 

thang xstep gia re

Có thể thấy thị trường thang nhôm hiện nay đang vô cùng sôi động với rất nhiều nhà cung cấp. Tuy nhiên nếu quay ngược thời gian 7 - 10 năm về trước, Thadaco tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên đem thang nhôm công nghệ Mỹ về Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi giúp thang nhôm Xstep USA luôn được khách hàng tin chọn có lẽ là việc luôn thấu hiểu những lo lắng băn khoăn của các gia đình, doanh nghiệp khi lựa chọn thang nhôm, từ đó Xstep đầu tư mạnh mẽ vào chất liệu & kỹ thuật để sáng tạo ra các mẫu thang hiện đại, linh hoạt nhất giúp xóa tan những nỗi lo lắng ấy.

thang nhom xstep

Thang nhôm Xstep trên truyền hình VTV9

Quan trọng nhất, chiếc thang nhôm phải là đôi chân nối dài vững chãi, do vậy, “an toàn” là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi đội ngũ kỹ sư nghiên cứu của Xstep cho ra đời một sản phẩm mới. Cho đến nay, thang nhôm Xstep luôn được đánh giá là dòng thang nhôm nhập khẩu chắc chắn - an toàn hàng đầu hiện nay.

thang nhom xstep

THANG NHÔM GHẾ XSTEP: TINH TẾ, VỮNG CHÃI, AN TOÀN & LINH HOẠT

Nếu như với công nghệ chế tạo thang thông thường, các mẫu thang nhôm ghế sẽ có bản bậc rất to, cồng kềnh, khó cất giữ và kém linh hoạt thì ở thang nhôm ghế Xstep - công nghệ Mỹ đã cho phép sử dụng thang ở bất kỳ công việc đòi hỏi độ cao nào trong nhà mà không lo rung lắc hay vượt tải trọng. 

thang nhom ghe xstep

Với tải trọng lên đến 150kg, thang nhôm ghế Xstep là dòng thang được sử dụng nhiều nhất trong các văn phòng và gia đình, căn hộ chung cư. 

Đa dạng model chiều cao từ, 3 - 1,7m, thang ghế Xstep rất phù hợp với các công việc trong văn phòng, gia đình không đòi hỏi độ cao quá lớn. Từ ghế thắp hương (thắp nhang), treo tranh, lau cửa sổ, lau cửa kính, thay bóng đèn, sửa chữa đèn trần, quạt trần, máy lạnh… cho đến cắt tỉa cây, sơn tường, vẽ, thiết kế nội thất, dựng sân khấu, treo baner quảng cáo. 

Điểm khác biệt trên thang nhôm ghế Xstep:

chi tiet thang nhom ghe xstep

Chi tiết thang nhôm ghế Xstep

  • Điểm đầu tiên khi nói đến sự độc đáo của thang nhôm ghế Xstep chính là khay đựng dụng cụ tích hợp trên tay vịn. Với khả năng mở rộng gấp đôi, khay đựng dụng cụ này sẽ giúp bạn lưu trữ tất cả đồ dùng cần thiết để làm việc trên thang mà không cần đeo – xách theo cồng kềnh. Đây là điểm khác biệt giúp Xstep ghi điểm trong mắt các ông chồng và khách hàng thích công nghệ.
  • Điểm thứ 2 cũng không thể bỏ qua chính là điểm tì chân dễ chịu. Hai điểm tì chân dễ chịu được Xstep thiết kế ngay ở bậc trên cùng to bản. Với 2 điểm tì chân này, khi leo lên thang bạn sẽ không còn lo cảm giác mỏi – tê chân khi đứng làm việc quá lâu. Đây cũng là lợi điểm rất có ích với người sử dụng, nhất là phụ nữ, ngươi lớn tuổi và những người có công việc phải làm trên thang lâu.
  • Thang có chốt khóa cố định để khóa gọn thang khi không sử dụng. Nhờ vậy mà những mẫu thang nhôm ghế này có thể sử dụng như những chiếc thang nhôm chữ A đích thực. 
  • Thang gồm 3 bậc được thiết kế vừa tầm, bậc thang khá dày, trên bề mặt bậc thang còn có vân rãnh để giảm ma sát và tránh trơn trượt hiệu quả.
  • Thang nhôm ghế Xstep còn lấy lòng được người dùng vì có tay vịn nên khi dùng làm ghế thắp hương mà cần phải đặt đồ lễ lên ban thờ khá cao thì bạn chẳng cần phải lo lắng gì với loại ghế thông minh này cả.
  • Chân thang có đế cao su để chống trơn trượt và trầy xước sàn nhà. Ngoài ra, thang được làm bằng nhôm cao cấp nên trọng lượng nhẹ nhưng chịu được trọng tải lớn. Chính vì vậy mà người cao tuổi hay phụ nữ đều có thể dễ dàng sử dụng.

Thang nhom ghe xstep

Với thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và những ưu điểm trên, một chiếc thang nhôm ghế 3 - 7 bậc hiệu Xstep Mỹ sẽ không bao giờ mang lại thất vọng cho bạn khi sử dụng. 

THANG NHÔM RÚT XSTEP: ĐIỆN LỰC VIỄN THÔNG - TRUYỀN HÌNH CÁP TIN DÙNG 

Nếu nói về công nghệ giúp Xstep luôn dẫn đầu và vượt xa các đối thủ khác trên thị trường thang nhôm thì đó chính là Công nghệ đúc ống thang USA – Đảm bảo độ dày nhôm & các ống thang luôn kín khít tuyệt đối, chống rung lắc, vững chãi trên mức tiêu chuẩn thông thường. 

Đây cũng là lý do thang nhôm rút Xstep đạt tiêu chuẩn Châu Âu: EN-131 - rất phù hợp để sử dụng cho các công việc đòi hỏi độ cao trong ngành: Kỹ thuật, Siêu thị, quảng cáo, Vệ sinh kính, Sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây, Sử dụng trong khách sạn, trường học, thư viện, bệnh viện, kho hàng... Thang nhôm Xstep Mỹ đặc biệt phù hợp để dùng trong ngành Điện lực, Viễn thông, Xây dựng và Công nghiệp. 

Với 3 dòng thang nhôm rút chính đã khắc phục triệt để nhược điểm sập tay của thang rút truyền thống - Xstep đã có nhiều thay đổi đáng kể hơn mà hiện chưa có dòng thang nhôm rút nào trên thị trường đạt được. Tất cả đã tạo nên một Xstep dẫn đầu phân khúc thang nhôm nhập khẩu cao cấp cả về chất lượng, sự bền chắc, cho đến an toàn và bảo hành. 

thang nhom rut xstep

  • Thang nhôm rút đơn Xstep (Đai nhựa): Số 1 cho ngành điện lực viễn thông 
  • Thang nhôm rút đôi Xstep (Rút chữ A đa năng, đai nhựa, có trang bị bánh xe trợ lực): Dẫn đầu thang cho thợ sửa chữa lắp đặt điều hòa, điện, gia đình hoặc thi công trang trí nội thất. 
  • Thang nhôm rút Xstep đai nhôm: Đây là dòng thang nhôm cao cấp hơn, bền chắc hơn, an toàn hơn cho nhu cầu sử dụng thang liên tục của các cá nhân, doanh nghiệp. 

Đánh giá chất lượng và khác biệt trên thang nhôm rút Xstep Mỹ: 

1. Đường kính, độ dày ống thang lớn:

Ở thang nhôm rút Xstep, dù là thang rút loại nào cũng có đường kính ống lớn hơn so với thang khác trên thị trường. 

  • Đường kính ống nhỏ nhất thang Xstep:  53 mm
  • Đường kính ống lớn nhất thang Xstep:  77 mm

thang nhom xstep

Nếu như các mẫu thang nhôm rút trên thị trường có độ dày ống nhôm chỉ dao động từ 1.25 – 1.3mm, thậm chí có đơn vị còn đặt thông số ảo cho ống thang lên đến 1,5mm thì Xstep cam kết độ dày ống nhôm chuẩn thông số kỹ thuật lên đến 1,45mm. Nhờ thế mà Xstep chịu được tải trọng từ 150kg - 300kg (tuỳ từng model) - một hoặc hai võ sĩ SUMO có thể leo thoải mái lên thang mà vẫn đảm bảo 100% an toàn không rung lắc. 

Đây là loại thang rút/ thang xếp điện lực có trọng lượng nặng nhất trên thị trường, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn để sử dụng trong ngành điện lực, viễn thông, công nghiệp, xây dựng. Thang sử dụng hợp kim nhôm 6063, ống thang được đúc nhiều lần tạo độ kín kít vật liệu nên trọng lượng của thang cao hơn hẳn so với những loại thang thông thường khác có cùng chiều cao.

thang nhom xstep

2. Thiết kế thông minh, dễ dàng tháo rời từng ống.

Đây cũng là điểm khác biệt hoàn toàn của thang nhôm Xstep so với các loại thang khác trên thị trường. Thiết kế thông minh, chính xác giúp các model thang nhôm rút Xstep có thể dễ dàng tháo rời từng ống, thuận tiện cho việc kiểm tra, sửa chữa và thay mới ống thang. Các loại thang nhôm rút khác trên thị trường nếu muốn sửa chữa ở một bậc bất kỳ phải tháo rời từng ống, sau đó lắp lại cũng phải lắp lần lượt thì Xstep lại không cần quá phức tạp và tốn thời gian như thế, với Xstep: lỗi ống nào tháo được ống đó, và chỉ lắp 1 ống là xong. Đây là thiết kế chỉ có trên Xstep USA. 

thang nhom rut xstep

3. Đai thang bền bỉ, có thiết kế đai nhựa và đai nhôm cho khách hàng lựa chọn

  • Chi tiết đai nhựa của thang Xstep khác biệt tất cả các thang trên thị trường: Chất liệu là nhựa tổng hợp chịu lực cao, độ dày lớn hơn nhiều so với thang thông thường, ôm sát ống nhôm => Tạo sự chắc chắn, làm cho thang không bị rung lắc và võng khi mang vác đồ nặng hay nhiều người đứng trên thang.
  • Với lựa chọn thang nhôm rút đai nhôm: Độ bền của thang nhôm rút Xstep đai nhôm cũng cao gấp đôi thang sử dụng đai nhựa khác trên thị trường, độ bền có thể lên đến vài chục năm mà không hỏng hóc. Vì vậy, thang nhôm Xstep thực sự là khoản đầu tư không chỉ an toàn mà còn vô cùng tiết kiệm.

thang nhom rut Xstep XT 380A, dai nhom gia re

4. Chiều dài ống gối GẤP ĐÔI các loại thang rút phổ thông. 

Các loại thang nhôm rút thông thường trên thị trường chiều dài gối chỉ 12 cm - 16cm, nhưng ở thang nhôm rút Xstep độ dài này là 20cm. Cấu tạo thông minh dạng ống luồn ống, chiều dài ống gối lớn hơn sẽ đảm bảo thang nhôm Xstep Mỹ chắc chắn hơn, tuyệt đối không bị rung lắc trong quá trình sử dụng. 

5. Trang bị chân chống đổ ngang và 2 bánh xe di chuyển.

Đặc biệt, 100% thang nhôm rút đôi Xstep Mỹ đều được trang bị thêm chân phụ chống đổ ngang, nên trong quá trình sử dụng dù có mang vác máy móc chúng ta cũng yên tâm thang chắc chắn, không cần người giữ hoặc điểm tựa (thang chữ A).

thang nhom rut xstep

Tuy nhiên, vì đường kính ống lớn hơn, độ dày nhôm lớn hơn,độ gối ống sâu hơn rất nhiều so với thang thông thường nên trọng lượng thang nhôm rút chữ A Xstep khá nặng. Vì vậy, nhà sản xuất đã trang bị thêm 2 bánh xe di chuyển lắp vào chân phụ để tiện lợi nhất cho người sử dụng. Không cần mang vác hay ôm xách - chỉ cần kéo thang đi rất nhẹ nhàng, việc di chuyển thang ở những đoạn đường xa sẽ không còn là khó khăn với phụ nữ hay người sức khoẻ yếu. 

6. Ống thang phủ si bạc chống lại sự ăn mòn của thời tiết

Toàn bộ hệ thống ống thang cũng được phủ lớp si bạc chống oxy hóa giúp bảo quản tốt cho thang trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ lớp phủ này mà thang nhôm rút đôi Xstep Mỹ luôn an toàn trước mọi ảnh hưởng xấu của thời tiết hay nhiệt độ hay độ ẩm.

thang rut gia re, xstep

Nếu xét về thiết kế, tính năng và độ chắc chắn, có thể khẳng định "Thang nhôm Xstep là sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay" - CHẮC CHẮN NHẤT, AN TOÀN NHẤT & VỮNG CHÃI NHẤT.

7. Linh hoạt chiều cao và thiết kế khi sử dụng. 

Mang những ưu điểm vốn có của dòng thang nhôm rút, Xstep cũng phát huy tối đa khả năng tuỳ biến trong cách sử dụng của từng mẫu thang mà mình thiết kế. Không chỉ linh hoạt về chiều cao, thang nhôm rút đôi Xstep còn có thể sử dụng đa dạng ở các tư thế thang khác nhau, tiết kiệm tối đa chi phí mua thang cho người sở hữu.

thang nhom xstep

Thiết kế 3 trong 1 giúp thang nhôm rút chữ A Xstep có thể

  • - Sử dụng như một chiếc thang chữ A vững chắc
  • - Sử dụng như một chiếc thang duỗi thẳng để đạt chiều cao mong muốn
  • - Dễ dàng điều chỉnh chân thang, chân cao chân thấp để chuyển về dạng chữ L - dùng trên cầu thang, mái nhà... rất an toàn.

Cam kết từ nhà phân phối thang nhôm Xstep Mỹ? 

Hiện nay, để tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua thang một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất, đại lý phân phối thang nhôm Xstep USA đã có mặt trên khắp cả nước, mang đến sự an toàn, hiện đại và chuyên nghiệp cho mọi công việc trên cao. 

thang nhom xstep dien luc

thang nhom xstep gia re

thang nhom Xstep, thang dien luc

Lắp đặt ốp trụ theo yêu cấu của công ty Điện lực trên thang nhôm Xstep Mỹ 

  • Cam kết hàng chính hãng 100% 
  • Nguyên đai nguyên kiện nguyên tem nguyên mác. 
  • Tặng BH lên tới 24 tháng an tâm sử dụng vài năm.
  • Tặng 01 Bảo hiểm trách nhiệm PTI trị giá 2 tỉ đồng của PTI dành riêng cho model thang nhôm bạn vừa mua.
  • Chất liệu hợp kim nhôm 6063 bền chắc, an toàn. Độ dày nhôm đảm bảo
  • Chiều cao linh hoạt, rút xếp rất nhẹ nhàng.
  • Chốt khóa lẫy tự động, bảo đảm tối đa cho người dùng
  • Chân thang có đế cao su, chống trơn trượt triệt để
  • Lựa chọn hàng đầu cho ngành điện lực, viễn thông.
  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa trọn đời
  • Giao thang & mở rộng tuyển đại lý trên toàn quốc. 

Sản phẩm thang nhôm Xstep được phân phối toàn quốc bởi công ty Thành Đạt (Thadaco.VN), showroom tại 3 miền Bắc - Trung - Nam. Kho hàng lớn, giao hàng nhanh. 

thang nhom nhap khau gia tot

Hoặc khách hàng cũng có thể truy cập vào địa chỉ Thangnhom.net.vn để xem những mẫu thang nhôm nhập khẩu mới nhất hiện nay và phân biệt được đặc điểm sản phẩm của XSTEP với các địa chỉ khác để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cùng Xstep Mỹ mang đến thiết bị làm việc trên cao an toàn, tiện lợi và hiện đại cho tất cả mọi người.

Trân trọng