Điểm danh một số loại thang nhôm chuyên dùng được ưa chuộng

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Thành Đạt THADACO điểm danh một số loại thang nhôm chuyên dùng được ưa chuộng.

Không khó để nhận thấy thị trường thang cao cấp hiện nay đang rất sôi động với những sự lựa chọn đa dạng. Khách hàng có thể tìm thấy những loại thang ghế dùng trong gia đình hay các loại thang chuyên dùng sử dụng linh hoạt cho nhiều không gian, địa hình khác nhau. Có thể nói, thang nhôm đang góp phần nâng cao hiệu quả công việc rất lý tưởng và đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong khi sử dụng rất tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Thành Đạt THADACO điểm danh một số loại thang nhôm chuyên dùng được ưa chuộng.

Các loại thang nhôm rút

Hiện nay, thị trường thang nhôm đang khiến mọi khách hàng hài lòng bởi sự phong phú va đa dạng về lựa chọn. Là loại thang xuất hiện khá muộn nhưng sự tối ưu trong thiết kế và sử dụng đã giúp thang nhôm rút khẳng định sức hút tuyệt đối của mình. Được chia làm 2 loại chính là thang rút đơn và thang rút đôi, những chiếc thang nhôm rút được ứng dụng một cách linh hoạt trong các công việc yêu cầu về độ cao. Trong khi thang nhôm rút gọn chỉ dùng được ở dạng chữ I thì thang nhôm rút đôi lại có thể sử dụng ở những dạng khác như thang chữ L, thang chữ A. Các tiêu chuẩn vệ độ cứng chắc, tiện lợi và bền bỉ đều được những thương hiệu uy tín như Hakachi, Xstep hay Xtend & Climb đảm bảo đến người dùng.

Ưu điểm tuyệt đối của thang nhôm rút so với những loại thang nhôm khác chính là có thể rút gọn, kéo dài chiều cao linh hoạt. Sự linh hoạt của thang đến từ các chi tiết chốt khóa hiện đại, công nghệ sản xuất hàng đầu và độ chắc chắn cũng được đảm bảo với kết cấu chống rung lắc. Người dùng có thể yên tâm với tải trọng 150kg của thang và chứng nhận an toàn châu Âu với sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. Thang nhôm rút được sử dụng phổ biến trong các ngành điện lực, viễn thông, xây dựng…

Các loại thang nhôm trượt

Thiết kế thang nhôm trượt cũng được các chuyên gia đánh giá cao về tính tiện lợi, linh hoạt và chắc chắn. Đây là những tiêu chí cần có đối với các loại thang nhôm chuyên dùng được sử dụng ở các môi trường đa dạng khác nhau. So với thang nhôm rút thì thang nhôm trượt được sử dụng phổ biến hơn ở các công trình xây dựng, nhà kho… Các loại thang nhôm trượt hiện nay cũng được thiết kế khá đa dạng với những chi tiết hiện đại đáp ứng những yêu cầu của khách hàng khó tính. Tuy nhiên, thang trượt thường có trọng lượng lớn, không có tải trọng cao và độ linh hoạt như thang nhôm rút. Tại Việt Nam, thang nhôm trượt Poongsan Hàn Quốc hay PAL Đài Loan là những cái tên được ưa chuộng khi đáp ứng được các yêu cầu về tìm kiếm, độ bền chắc và giá thành phù hợp.

Các loại thang nhôm gấp

Tuy không thể rút gọn như các loại thang nhôm rút nhưng lợi thế đặc biệt của thang nhôm gấp chính là có thể xếp gấp lại và độ linh hoạt khi sử dụng cũng rất lý tưởng. Thang nhôm gấp hay còn gọi là thang nhôm xếp được sử dụng nhiều nhất chính là trong lĩnh vực sửa chữa, thiết kế nội thất. Loại thang này có thể duỗi thẳng thành hình chữ I khi cần làm việc ở những độ cao lớn. Điểm đặc biệt là những chiếc thang nhôm gấp lại có thể gấp lại thành hình chữ U, M, L để tạo thành những thế vững chắc khi làm việc ở độ cao và yêu cầu phù hợp. Với thang nhôm gấp, người dùng có thể làm việc cùng một lúc với nhiều người trên thang nếu xếp chữ M, A mà vẫn đảm bảo được tính vững chắc, an toàn. Đặc biệt, nếu cần thiết thì bạn có thể sử dụng thang nhôm gấp để làm giàn giáo, giá đỡ, giá kê đồ vẽ hay sơn tường thuận lợi. Điểm hạn chế của thang gấp là kích thước và trọng lượng còn khá lớn.

Trên đây, Thành Đạt THADACO đã điểm danh một số loại thang nhôm chuyên dùng được ưa chuộng. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút, thang nhom gap chu A, thang ghế cao cấp chất lượng từ các thương hiệu thang nhôm nhập khẩu Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/