Đừng quên cách sử dụng thang nhôm Xtend & Climb tiêu chuẩn

Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo một số thông tin qua bài viết “Đừng quên cách sử dụng thang nhôm Xtend & Climb tiêu chuẩn”.

Là một trong những thương hiệu được các chuyên gia thang nhom khuyên dùng, Xtend & Climb USA cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu. Thiết kế hiện đại, khoa học và độ bền cao là những gì bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở những chiếc thang nhôm rút gọn Xtend & Climb. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả và đảm bảo an toàn toàn thì người dùng cần phải có những lưu ý nhất định. Hãy cùng Thành Đạt THADACO tham khảo một số thông tin qua bài viết “Đừng quên cách sử dụng thang nhôm Xtend & Climb tiêu chuẩn”.

Thao tác mở thang đúng cách

Với gần 10 năm chinh phục thị trường thang nhôm Việt Nam, Xtend & Climb USA đã khẳng định vị trí của mình tại thị trường có nhu cầu không ngừng tăng cao này. Thang nhôm rút Xtend & Climb được đánh giá cao cả về thiết kế hiện đại và độ bền lý tưởng. Để sử dụng thang nhôm Xtend & Climb an toàn và hiệu quả, người dùng cần chú trọng thao tác ngay từ khi bắt đầu. Đối với thao tác mở thang, bạn cần chú ý rút thang từ bậc thấp nhất và lần lượt các bậc cho đến vị trí cao hơn với các thao tác cụ thể:

  • Đặt thang trên bề mặt phẳng cứng chắc và ổn định, có chỗ dựa thang phù hợp. 
  • Tháo chốt giữ định hình của thang nhôm rút.
  • Đặt một chân lên bậc thang dưới cùng để giữ thang cố định, dùng 2 tay kéo ống thang đều 2 bên.
  • Thực hiện kéo thang rút nhôm, đảm bảo kéo hết khoảng cách tối đa giữa hai bậc rồi chốt khóa và kéo bậc tiếp theo.
  • Kéo thang đến chiều cao phù hợp tùy theo công việc và vị trí, không gian làm việc.

Thao tác thu gọn thang đúng cách

Sử dụng thang nhôm rút Xtend & Climb USA không quá phức tạp nhưng người dùng cần có sự cẩn thận khi thực hiện. Khi đóng thang, cần đặc biệt chú ý để không gặp những vấn đề như kẹp ngón tay hay các bộ phận khác. Các bước thao tác thu gọn thang nhôm rút cần được tiến hành như sau:

  • Giữ thang nhôm rút bằng các móc nối dưới vị trí mà bạn đang mở chốt.
  • Đặt 2 ngón tay cái trên vị trí chốt khóa mà bạn đang định tháo ra.
  • Đóng chốt cùng 1 lúc tới khi thanh trước tụt xuống và thao tác tương tự cho đến khi thu gọn hết.
  • Lưu ý nhỏ trong khi mở và đóng chốt là cần đặt những ngón tay còn lại phía dưới móc nối vì nếu đặt ở trên móc nối thì tay bạn có thể bị kẹp rất nguy hiểm.

Thực hiện thao tác rút gọn những chiếc thang nhôm rút nói chung và thang rút Xtend & Climb USA khá đơn giản và nhanh chóng. Đó là lý do nhiều người khá chủ quan trong quá trình thực hiện và gặp những tai nạn ngoài ý muốn. Ngoài ra, những lưu ý về vị trí đặt thang cũng cần chắc chắn, ổn định và thang cần đặt ở góc 70 - 75 độ để tránh tình trạng trơn trượt khi sử dụng. Bên cạnh thông tin trong “Đừng quên cách sử dụng thang nhôm Xtend & Climb tiêu chuẩn”, hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn sử dụng các loại thang nhôm an toàn!

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang giá rẻ chất lượng như thang nhôm Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/