Giải mã sức hút của "cơn sốt" thang nhôm Hakachi

Với chất lượng và chế độ bảo hành 1 năm trong khi giá lại rẻ hơn từ 200k - 500k so với các mẫu thang nhôm ghế cùng phân khúc.  Dòng sản phẩm thang nhôm Hakachi hiện đang khá hút khách nhất là khi có chế độ bảo hành chính hãng đi kèm.

 
thang nhom hakachi


 
Lợi thế về giá thành, tải trọng cao, chất lượng tốt cùng phụ kiện cực kỳ tiện ích là những yếu tố giải mã cơn sốt của những mẫu thang nhôm Hakachi tại Việt Nam trong thời gian qua.

Video giới thiệu THANG NHÔM HAKACHI: 



Cụ thể, Hakachi® là thương hiệu thang nhôm uy tín và danh tiếng. Quy trình sản xuất hiện đại theo công nghệ Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn quốc tế ANSI. Tại Hakachi, mọi thay đổi luôn tập trung vào việc tạo ra một loạt các sản phẩm chuyên nghiệp, sáng tạo để hỗ trợ bạn làm việc trên cao an toàn và nhanh nhất. 

thang nhom hakachi
 


Sau khi trải qua quá trình kiểm định chất lượng của Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ trước khi đóng gói, thang được đưa ra thị trường với chất lượng đảm bảo, phụ kiện khay đựng dụng cụ cùng chế độ bảo hành 12 tháng.

Một trong những đại diện của hệ thống phân phối thang Hakachi, Thành Đạt  cho biết: ưu điểm của dòng sản phẩm thang nhôm Hakachi là mặc dù có chất lượng tương đương nhưng giá của các sản phẩm này luôn rẻ hơn từ 200 - 500 nghìn đồng so với sản phẩm có cùng phân khúc. Đơn cử như: thang nhôm Hakachi HL 04 loại 4 bậc đang được bán tại THANGNHOM.NET.VN với mức giá 1,290.000 VND. Nếu quý khách cũng muốn tìm thang nhập khẩu có thiết kế và phụ kiện tương đương thì sẽ phải trả thêm hơn 600k để sở hữu sản phẩm mà không có nhiều khác biệt về thiết kế hay tính năng, phụ kiện đi kèm.


thang nhom hakachi

 

Thang nhôm Hakachi - đột phá với những thay đổi mới
Thang nhôm Hakachi nằm trong số các loại thang ghế tiện dụng và giá thành dễ chịu nhất hiện nay. Hakachi đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như lẫy khóa tự động, đinh tán chắc chắn, khay đựng dụng cụ để đảm bảo  bạn sẽ không phải lên xuống thang quá nhiều lần khi sử dụng. Hakachi là sự lựa chọn lý tưởng, đặc biệt cho những ngôi nhà liền kề nhau hoặc căn hộ chung cư, cửa hàng, văn phòng, thư viện...

Những model mới nhất của Hakachi sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp (nhôm cường lực 6005), độ dày 1.3 mm giúp đạt độ an toàn tối ưu nhưng vẫn giảm trọng lượng thang đáng kể. Thiết kế máy nén khay đựng dụng cụ bằng nhựa PP, chân thang bằng nhựa đặc biệt bền, khía rãnh tạo độ nhám làm giảm ma sát trong khi làm việc, ngoài ra còn ngăn ngừa việc xước sàn nhà trong quá di chuyển thang.

thang nhom hakachi
 

Đảm bảo về giá thành
Như đã đề cập ở trên, lợi thế chính của thang nhôm Hakachi là giá thành rẻ hơn những mẫu thang cùng có thiết kế tương tự. Bước đầu tiên khi mở rộng thị trường tại Việt Nam, nhà sản xuất đã đưa ra một mức giá vô cùng ưu đãi và không quá cao so với thu nhập của các hộ gia đình. Chỉ với 1,1 đến 1,5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc thang nhôm ghế Hakachi đa năng và đầy tiện ích.
 
Bên cạnh đó, với cấu trúc chắc chắn, dầy dặn, trọng lượng nhẹ... bạn sẽ không nghĩ những mẫu thang nhôm này lại nhẹ như vậy, bởi chất lượng nhôm chuẩn thiết kế tối ưu.

 

thang nhom hakachi


Hakachi nhận ra rằng mặc dù thang nhôm gia đình cần phải quan tâm đến các yếu tố cơ bản là chất liệu, thiết kế, độ cao, tải trọng nhưng không phải mục đích sử dụng và yêu cầu công việc của mọi người đều như nhau. Điểm mấu chốt để chạm tới cảm giác an toàn và hài lòng nhất cho từng cá nhân nằm ở công nghệ sản xuất thang,, chất liệu thang và các tính năng vượt trội khác. Công nghệ này kết hợp giữa sự bền chắc của chất liệu nhôm tốt nhất và sự hiện đại để tạo ra những mẫu thang tốt nhất, từ đó dự đoán nhu cầu của từng cá nhân.

Những bước tiến trong công nghệ cho phép Hakachi kết hợp các ý tưởng đổi mới và những tính năng riêng biệt trong sản phẩm của mình để cung cấp giải pháp tối ưu cho không gian sử dụng thang nhôm ghế. Tất cả các dòng thang nhôm Hakachi đều được thiết kế rất thân thiện và an toàn với người dùng.

hakachi ladder

An toàn trên từng Centimet

Các sản phẩm của Hakachi đều đạt chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Cụ thể:
  • –  Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
  • –  Đạt tiêu chuẩn an toàn ANSI

Nhờ tôn chỉ liên tục cải tiến và sáng tạo của công ty, nắm trong tay công nghệ Nhật Bản tiên tiến với ước muốn vươn xa để phục vụ khách hàng, thang nhôm Hakachi đã và đang  trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích nhất và có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.