Giới thiệu một số loại thang nhôm công nghiệp phổ biến hiện nay

Trong những năm gần đây thang nhôm công nghiệp đã cực kỳ phổ biến và thay thế các loại thang tre, thang sắt,.. trước đây. Ở bài viết này, Thành Đạt Thadaco xin giới thiệu đến các bạn một số dòng thang công nghiệp nhiều người lựa chọn.

Trong mấy năm gần đây, thị trường phân phối mặt hàng thang nhôm ở Việt Nam đã phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với mặt hàng này. Đặc biệt, có một số loại thang nhôm công nghiệp trở nên rất phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng, tiêu biểu như: thang nhôm Xstep, thang nhôm Xtend & Climb, hay thang nhôm Hakachi.

Thang nhôm công nghiệp hãng Xstep

Hãng Xstep của Hoa Kỳ vốn nổi tiếng với các mặt hàng thang nhôm công nghiệp chất lượng cao, giá thành phù hợp. Thang nhôm của hãng Xstep có thiết kế đẹp, độ bền cao.

Đặc biệt, các loại thang nhôm mang nhãn hiệu Xstep còn ghi điểm với người tiêu dùng nhờ thiết kế các bậc thang có khoảng cách hợp lý, bề mặt của bậc thang lại có các đường vân giúp tăng ma sát. Do đó, khả năng hỗ trợ làm việc trên cao của thang Xstep có phần nổi trội hơn thang nhôm của các hãng khác.

Thang nhôm của hãng Xtend & Climb

Thang nhôm Xtend & Climb cũng là một sản phẩm có xuất xứ Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm thang nhôm công nghiệp Xtend & Climb được xem như một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của hãng Xstep. Để tạo nên thế mạnh của mình trên thị trường, thang nhôm Xtend & Climb chú trọng tạo lập những thiết kế có độ an toàn cao, thân thiện với người sử dụng. Ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm thang nhôm của hãng Xtend & Climb chính là thiết kế chốt khóa an toàn và đệm cao su chân thang. Nhờ những bộ phận này mà bạn có thể thoải mái sử dụng thang Xtend & Climb ngay trên những mặt phẳng trơn trượt mà vẫn không hề phải lo ngại về yếu tố an toàn.

Nhìn chung, các sản phẩm thang nhôm công nghiệp của Mỹ như thang Xstep, thang Xtend & Climb đều có chất lượng tốt, độ bền, khả năng đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhìn chung thì các sản phẩm thang nhôm của Mỹ còn có nhược điểm ở trọng lượng khá nặng. Bên cạnh đó, những sản phẩm thang nhôm của Mỹ cũng có giá thành tương đối cao.

Thang nhôm công nghiệp Hakachi

Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một loại thang nhôm công nghiệp có thiết kế gọn, nhẹ, phù hợp với các công việc trên cao trong căn hộ, vườn cây….. Thì thang nhôm Hakachi chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thang nhôm Hakachi có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Bên cạnh đó, những sản phẩm thang nhôm của hãng Hakachi còn ghi dấu ấn bởi độ an toàn, tính tiện dụng, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Thang nhôm công nghiệp Hakachi còn có mức giá phải chăng, đặc biệt hữu dụng trong các không gian nhỏ, hẹp.

Để có được những chiếc thang nhôm chất lượng cao, giá thành rẻ, bạn hãy đến với công ty Thành Đạt HADACO.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn.