Giới thiệu về thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ

Thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ hiện rất phổ biến và phục vụ cho nhiều công việc hàng ngày. Nó có nhiều ưu điểm và tính năng linh hoạt nên là sự ưu tiên lựa chọn của nhiều người

Thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ được nhiều đơn vị lớn hiện nay như: VTV Cab, Viettel, FPT, VNPT,... tin dùng. Bởi đây là dòng sản phẩm hoàn hảo để phục vụ công việc hàng ngày. Loại thang nhôm cao cấp này đặc biệt linh hoạt khi sử dụng, lại rất tiện lợi và bền đẹp. Để tìm hiểu thêm, mời các bạn cùng Thadaco tham khảo qua bài viết ngay sau đây.

Tổng quan về thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ

Thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ là sản phẩm nhập khẩu cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam. Loại thang này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm tra chất lượng, độ an toàn theo tiêu chuẩn E-131 của châu Âu.

Thang nhôm Xtend & Clim rất đa năng, hữu ích, phù hợp với nhiều công việc. Nó có thể làm việc tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. Bởi vậy, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cơ quan, xí nghiệp và các gia đình…

Thiết kế hoàn hảo:

Thang nhôm Xtend & Climb là một sản phẩm nhiều tính năng ưu việt, phải kể đến đầu tiên chính là khả năng rút ra - xếp lại tuỳ ý theo nhu cầu sử dụng.

  • Loại thang này có thể dễ dàng đóng, mở từng bậc, thuận tiện khi kéo dài đến một độ cao cần thiết để làm việc. Chỉ cần mở thang, kéo dài từng bậc, bạn đã có thể bắt đầu công việc một cách thuận lợi, an toàn nhất.

  • Loại thang nhôm nhập khẩu Mỹ này không chỉ có khả năng gấp gọn, mà nó còn có trọng lượng khá nhẹ. Bạn có thể mang vác để di chuyển đến nơi làm việc một cách dễ dàng, không tốn sức.

  • Thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ có thiết kế chân đế bọc cao su cao cấp, tăng độ ma sát, chống trơn trượt, lại không làm xước sàn nhà khi làm việc.  

  • Một điểm nổi bật nữa của loại thang này là được làm từ hợp kim nhôm cao cấp của Mỹ. Nó không chỉ nhẹ mà cực kỳ bền vững, chắc chắn. Được phủ bên ngoài lớp sơn Silver Anodized khiến bề mặt thang luôn bóng sáng, mang tính thẩm mỹ cao, lại rất bền trước mọi điều kiện của môi trường..

Thuận tiện khi sử dụng:

  • Thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ rất gọn nhẹ, linh hoạt, có thể sử dụng làm việc trong các không gian chật hẹp, thiếu diện tích. Loại thang nhôm này có thể rút gọn, kéo dài rất nhẹ nhàng, ngay cả phụ nữ cũng dễ dàng thao tác.

  • Ứng dụng của thang nhôm trong rất nhiều công việc: từ lắp bóng đèn, quét vôi trần nhà, cắt tỉa cây trên cao, cho đến sửa chữa, xây dựng, lắp đặt internet, truyền hình cáp, mắc dây điện,...  

Địa chỉ bán thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ uy tín?

Bạn đang cần một địa chỉ bán thang nhôm rút Xtend & Climb Mỹ đáng tin cậy để mua được sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ nhất? Có thể liên hệ tới:

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/