Gợi ý quà tặng thầy cô 20/11 vừa ý nghĩa lại hợp túi tiền

Bạn đang phân vân không biết chọn quà gì tặng thầy cô nhân ngày 20.11 ? Hãy tham khảo những món quà cực ý nghĩa & thiết thực mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Chắc chắn sẽ là một ý tưởng rất hay cho ngày đó nhé

Qua tang thay co 20.11

Bạn - con bạn đã và sẽ trở nên trưởng thành nhờ những lời dạy, bài học quý giá mà thầy cô đã gửi trao suốt những năm tháng của cuộc đời....
Thadaco rất vui khi được giới thiệu đến những cô cậu học trò, đang ngày đêm suy nghĩ về món quà dành tặng thầy, tặng cô nhân dịp TRI ÂN NHÀ GIÁO VIỆT NAM !!!

Một món quà ĐỘC ĐÁO, TIỆN DỤNG, AN TOÀN, ĐA DẠNG: 

THANG NHÔM HAKACHI NHẬT BẢN 

chắc chắn sẽ mang đến cho thầy cô những bất ngờ khó tả.... Cùng khám phá ngay nào !!!!!

1. Thang nhôm ghế, thang ghế gia đình Hakachi Japan:

mua qua tang thay co giao

Sẽ thật tuyệt vời nếu món quà bạn chọn là mẫu thang ghế, thang ghế thắp hương được các gia đình yêu thích nhất. Ghi điểm với điểm 10 chất lượng, an toàn Nhật Bản. Thang được chế tạo từ hợp kim nhôm siêu bền, bền bỉ với biến đổi thời tiết, không gỉ.  Thiết kế bản bậc rộng vừa chân, nhất là bậc trên cùng tạo cảm giác thoải mái, an toàn

Khung thang và bậc thang được sản xuất bằng nhôm cao cấp. Nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt . Thiết kế thang vô cùng gọn nhẹ & dễ sử dụng.  hiện đại với sự kết hợp 2 tông chính đỏ - đen. Tay vịn vừa tầm & có khay đựng dụng cụ thông minh. 

2. Thang nhôm rút gọn, thang rút đơn Hakachi tiện dụng 

mua qua tang thay co giao

Những chiếc thang nhôm rút chính hãng Nhật Bản này chỉ có giá trên dưới 1tr đồng. Rất sang trọng, thực tế & hợp túi tiền khi mua làm quà tặng thầy cô giáo. 

Cấu tạo thang bằng hợp kim nhôm cao cấp => SIÊU BỀN. Trọng lượng chỉ từ 2kg => SIÊU NHẸ. Trọng tải lên đến 150kg => SIÊU CHẮC.  Độ gối ống sâu, hệ thống lẫy khóa thang linh hoạt.  Chân đế bằng cao su có rãnh tạo độ nhám chống trượt => SIÊU AN TOÀN. Gấp gọn hay mở rộng thang trong tích tắc. 

3. Thang nhôm rút đa năng Nhật Bản

qua tang thay co giao

Những chiếc thang nhôm rút Hakachi Nhật Bản chính hãng này là một trong những chiếc thang nhôm AN TOÀN số 1 trên thị trường và đây cũng là ứng viên sáng giá cho chức vô địch QUÀ TẶNG THẦY CÔ nhân ngày 20.11 năm nay.

Thang nhôm rút Hakachi đảm bảo chất lượng chính hãng Nhật Bản. Chất liệu đặc biệt, chắc chắn, an toàn là điểm cộng thứ 2 cho thang rút Hakachi. Cấu tạo thang nhôm rút Hakachi đặc trưng gọn nhỏ có thể điều chỉnh theo từng độ cao. Thang nhôm rút Hakachi giúp bạn có thể thoải mái sử dụng trên mọi địa hình với dạng chữ A, I, L. Thang có thiết kế thông minh, trọng lượng tương đối nhẹ nhưng lại có tải trọng tới 150kg. Di chuyển, mang vác đi khắp nơi dễ dàng, sau khi sử dụng việc cất thang cũng cực kỳ đơn giản.

Với những lí do trên, sản phẩm thang nhôm Nhật Bản hoàn toàn là lựa chọn thông minh và đáng tin cậy cho người dùng hiện nay.

Đừng quên tất cả các sản phẩm sẽ được: 
🔹 Bảo hành chính hãng 24 tháng 
🔹 Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội & TPHCM
🔹 Sản phẩm được mua bảo hiểm của Bưu Điện (PTI)

Sản phẩm đang giảm giá tại Thadaco. Còn chờ gì nữa, các bạn hãy ghé thăm Showroom thang nhôm chính hãng tại Thadaco nhé 

Thadaco