Hakachi lôi kéo người dùng Thang nhôm ghế bằng một tính đặc biệt.

Hầu hết những người đã sử dụng các thiết bị thang nhôm ghế trong một thời gian dài đều rất trung thành và ít khi muốn chuyển sang một loại thang nhôm ghế khác. Nhưng với phiên bản thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản mới, quan niệm này có thể bị thay đổi.

thang nhom thadaco hoi cho vietbuild 2016
 
Sản phẩm Thang nhôm ghế loại mới của Hakachi được chính thức đưa vào sử dụng với thiết kế, cấu trúc mới đồng thời bổ sung một số tính năng mới mang đến trải nghiệm mới và sự thuận tiện cho khách hàng. Việc nâng cấp sản phẩm này của Hakachi không những giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm những tính năng hiện đại của các loại thang nhôm ghế mà còn góp phần gia tăng lợi thế cạnh tranh của thương hiệu Hakachi Nhật Bản
 
 
thang nhom hakachi

Bên cạnh các các tính năng cơ bản của thang nhôm ghế giá rẻ thông thường, thang nhôm ghế mới của Hakachi còn được bổ sung các tiện ích nâng cao như: 
  • - Khả năng tùy biến cho các công việc gia đình khác nhau nhờ thiết kế tay vịn kết hợp khay đựng dụng cụ tiện tích. 
  • - Khả năng đóng - mở thang cực nhanh, chắc chắn và vô cùng an toàn. 
  • - Tính linh hoạt, dễ dàng di chuyển trong vô số công việc khác nhau cần đến thang
  • - Bậc thang thiết kế mới, khía rãnh theo kiểu gợn sóng để giảm trơn trượt và ma sát khi sử dụng
  • - Bậc trên cùng bằng nhựa đặc biệt bền chắc, to bản giúp bạn đứng - ngồi trên thang luôn vững vàng . 
Thang Hakachi

Đặc biệt, thang nhôm ghế mới của Hakachi Nhật Bản còn sở hữu thiết kế thân thiện, giúp khách hàng thực hiện các thao tác đơn giản để khai thác triệt để mọi tiện ích. Với sự hỗ trợ của công nghệ chế tạo thang hiện đại, tính chính xác cao, kiểm định nghiêm ngặt từ các chuyên gia người Nhật Bản, các mẫu thang nhôm ghế, thang nhôm rút Hakachi đã có vị trí vững chắc trên thị trường thang nhôm thế giới.
Tất cả khách hàng đã từng mua và sử dụng sản phẩm của Hakachi đều hài lòng và an tâm với Hakachi Nhật Bản.
 
thang Hakachi

Khay đựng dụng cụ tiện lợi và đủ rộng 

Tính năng khay đựng dụng cụ tích hợp trên tay vịn cho phép những người đang sử dụng thang nhôm có thể lưu trữ và lấy dụng cụ làm việc như đinh vít, cờ lê, kéo, búa... một cách vô cùng dễ dàng. Điều mà trước đây người sử dụng thang nhôm ghế chưa từng được trải nghiệm. Họ phải dùng các loại túi đeo dụng cụ theo người hoặc phải xuống thang và đi lấy. 

Khi bắt đầu với một chiếc thang nhôm ghế Hakachi thiết kế mới, được tích hợp sẵn khay đựng dụng cụ, người dùng sẽ có nhiều tùy chọn hơn cho các công việc khác nhau. 
 
thang nhom hakachi

Bậc thang chắc chắn, khía rãnh tạo độ nhám tránh trơn trượt

Ví dụ như bạn vừa có thể dùng thang nhôm ghế Hakachi cho việc thắp hương, thu dọn bàn thờ, vệ sinh cửa kính, cắt tỉa cây... lại vừa có thể dùng chính chiếc thang nhôm ấy cho công việc nặng nhọc hơn như xếp hàng trong kho, sắp xếp kệ hàng, sửa điều hòa, bóng điện, quạt trần... Tất cả đều làm được dễ dàng với 1 chiếc thang nhôm ghế Hakachi Nhật Bản.

Cũng nhờ mức tải trọng lên đến 150kg (nhiều hơn 30 - 50kg so với các loại thang nhôm ghế thông thường) mà Hakachi Nhật Bản còn được người dùng cực kỳ tin tưởng với câu nói HAKACHI: Tải trọng tối đa, thang của mọi nhà"
 
thang hakachi

Đóng - mở thang dễ dàng
 
Các bước thao tác rất dễ dàng, trực quan vì vậy mà những người không rành về thang nhôm cũng có thể tự sử dụng và lưu trữ thang vào vị trí khi không sử dụng. Trong khi Little Giant Mỹ cũng có ứng dụng khay đựng dụng cụ trên tay vịn, thì đây chính là câu trả lời của Hakachi Nhật Bản.

Với việc các loại thang nhôm Hakachi đang ngày càng đa dạng và hoàn thiện tốt hơn, trong khi nhiều thương hiệu thang lại thiếu đi sự sáng tạo, số lượng người dùng muốn chuyển qua dùng thang nhôm Hakachi trong thời gian tới có thể tăng cao.

Còn bạn thì sao bạn sẽ chọn Hakachi hay loại thang nào khác ?
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, chống han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT

  • Thang nhôm rút / chữ A / tay vịn / gấp / ghế / trượt
  • Thang nhôm gia đình / công nghiệp / điện lực / viễn thông / truyền hình cáp / siêu thị / nhà hàng / trường học / bệnh viện
  • Thang nhôm Hakachi / Hasegawa / Lucano (Nhật Bản), Tungshing (Việt Nam), PAL (Đài Loan), Little Giant / Xtend-Climb (Mỹ) / Xstep Mỹ, Poongsan / Shin Yang (Hàn Quốc), Thang nhôm rút UNIGAWA / SALVO  / PRO / Telesteps / Advindeq hoặc các sản phẩm thang nhôm cao cấp khác.
  • Website: https://thangnhom.net.vn/ - Fanpage: https://www.facebook.com/thadaco