Hỏi giá thang nhôm trượt

Gía thang nhôm trượt là một trong những mối quan tâm chung của rất nhiều khách hàng khi tìm mua loại thang này. Tuy nhiên, việc khảo giá và tìm được nhà phân phối bán thang nhôm trượt chính hãng với giá tốt nhất cũng không đơn giản. 

 

Thang nhôm PaL AP-70 Đài Loan. Trọng lượng 18.92kg, chiều cao tối đa 7.204 m, chiều dài rút gọn 4.350m, tải trọng cho phép 120kg, tiêu chuẩn an toàn châu âu  EN131-1 .

Thang nhôm trượt là gì?

Thang nhôm Trượt là một loại thang nhôm có hai thanh trượt sát với nhau để nâng hoặc giảm độ cao của thang. Nhờ chất liệu có nhiều lợi thế hơn mà thang nhôm trượt cũng có nhiều ưu điểm hơn các loại thang truyền thống. Hiện nay, thang nhôm trượt chủ yếu được sử dụng nhiều ở các vùng ngoại thành, các cơ sở xây dựng, công ty, nhà máy...

Thang nhôm trượt là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và an toàn. Thang sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời cho nhiều mục đích từ việc treo một bức tranh trong phòng khách đến việc sơn lại ngôi nhà của bạn.

Ngoài những thiết kế thang nhôm trượt hiện đại như thang nhôm trượt Poongsan Hàn Quốc thì đa số thang nhôm trượt có trên thị trường hiện nay đều thiết kế tương đối giống như hình dáng thang truyền thống của người Việt Nam.

Thang nhôm trượt Poongsan PS-3120-2

Thang nhôm trượt Poongsan PS-3120-2 thiết kế chuẩn và chắc chắn. Chiều cao H1 : 6,21m. Chiều cao H2(Hmax): 11,31m. Tải trọng cho phép 100kg

2 thương hiệu thang nhôm trượt phổ biến tại Việt Nam:

-          Thang nhôm trượt Poongsan Hàn Quốc (giá thành từ 5 – 7 triệu tùy thiết kế).

-          Thang nhôm trượt Pal AP Đài Loan ( giá thành dao động từ 8- 10 triệu tùy thiết kế).

Công ty CPTM DVKT Thành Đạt THADACO là đơn vị cung cấp cung cấp thang nhôm uy tín nhất thị trường hiện nay. Với giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng thang chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua thang nhôm sẽ không phải đi đâu xa, nếu cần mua thang, quý khách chỉ cần vào website THANGNHOM.NET.VN để tìm cho mình 1 chiếc thang nhôm trượt tốt và ưng ý. 
 
Thangnhom.net.vn không chỉ cung cấp thang nhôm trượt mà còn cung cấp các loại thang nhôm, thang ghế, thang gấp, thang chữ a, thang chữ M ...được nhập khẩu từ Thụy Điển, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản....chính hãng với giá tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi tại website: thangnhom.net.vn để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm.
 
 thang nhom Thanh Dat
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 
Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 
Liên hệ để được tư vấn miễn phí và đặt hàng: 
Phía Bắc: 043 7671380 - 0906.202.659 - 0906.261.381
Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011