Hướng dẫn đóng – mở thang nhôm rút gọn Xstep USA cho người mới

Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến một số thông tin hướng dẫn đóng – mở thang nhôm rút gọn Xstep USA cho người mới để bạn có thể dùng thang an toàn, hiệu quả.

Có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm trở lại đây, thương hiệu Xstep USA mang đến cho người dùng những lựa chọn đa dạng và đảm bảo chất lượng. Thang nhom rút gọn Xstep được đánh giá là dòng sản phẩm đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng của những người dùng thang chuyên nghiệp. Đây cũng là lựa chọn được những người mới dùng thang hứng thú. Trong bài viết dưới đây, Thành Đạt THADACO sẽ gửi đến một số thông tin hướng dẫn đóng – mở thang nhôm rút gọn Xstep USA cho người mới để bạn có thể dùng thang an toàn, hiệu quả.

Thao tác mở thang nhôm rút gọn

Mở thang nhôm rút gọn Xstep USA là thao tác giúp kéo dài thang ra chiều dài phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tùy với mỗi loại thang mà chiều dài tối đa có thể khác nhau và người dùng có thể để chiều dài linh hoạt mà không cần lúc nào cũng cần mở hết cỡ. Để thao tác mở thang nhôm rút gọn Xstep chuẩn, bạn cần chú ý các yếu tố từ vị trí đặt thang cho đến những bước mở chi tiết. Sau khi chọn được vị trí đặt thang thích hợp đảm bảo bề mặt phẳng, cứng chắc thì sẽ tiến hành tháo chốt và kéo rút thang. Bạn đặt chân trên bậc thang cuối cùng để giữ thang cố định rồi dùng hai tay kéo móc nối của bậc thang thứ ba từ dưới lên. Tiếp đó, bạn có thể kéo số lượng bậc thang nhôm rút đến chiều cao theo nhu cầu sử dụng. Sau khi kéo bậc thang hết cỡ, cần lưu ý chốt khóa để đảm bảo an toàn. Sau khi đã mở thang đến mức cần thiết, bạn có thể dùng thang để thực hiện công việc của mình.

Thao tác rút gọn thang rút Xstep USA

Việc đưa thang cao cap Xstep về tình trạng rút gọn tối thiểu giúp việc di chuyển và cất giữ trở nên dễ dàng, tiện lợi. Quá trình đóng thang nhôm rút gọn Xstep USA có thể mất ít thời gian hơn so với khi mở thang nhưng bạn cũng cần phải có sự cẩn thận khi thao tác. Bạn cần giữ thang thăng bằng, đặt 2 ngón tay cái phía trên bậc thang định hạ rồi đẩy nhẹ chốt khóa. Thực hiện thao tác với các bậc thang từ dưới cùng cho đến khi thu gọn đến bậc cuối cùng. Một lưu ý nhỏ khi thu thang nhôm rút gọn Xstep USA là tránh đặt ngón tay trên móc nối khiến tay có thể bị kẹp rất nguy hiểm.

Lưu ý với việc sử dụng thang nhôm rút

Những chiếc thang nhôm rút gọn Xstep USA là lựa chọn quen thuộc với những người dùng thang lâu năm. Tuy nhiên, nếu là lần đầu tiếp xúc với loại thang hiện đại này thì việc tìm hiểu kỹ để sử dụng cũng rất quan trọng. Với một dụng cụ có liên quan trực tiếp đến sự an toàn của người dùng thì việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thao tác cẩn thận là lưu ý quan trọng. Không giống với các loại thang truyền thống, để sử dụng thang nhôm rút đòi hỏi người dùng phải thực hiện một loạt thao tác thay vì chỉ dựng thang lên ở vị trí phù hợp. Hướng dẫn sử dụng sẽ giúp bạn có những thông tin đầy đủ về sản phẩm như chất liệu, cấu tạo, thiết kế và cách thức sử dụng đúng. Sau khi nắm rõ những thông tin ở hướng dẫn sử dụng thì bạn sẽ có thể dùng thang nhôm rút gọn Xstep hiệu quả và an toàn.

Trên đây là những lưu ý hướng dẫn đóng – mở thang nhôm rút gọn Xstep USA cho người mới từ Thành Đạt THADACO. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và chọn mua thang nhôm phù hợp.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang giá rẻ chất lượng như thang nhôm rút, thang chu A Nhật Bản, thang nhôm Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/