Hướng dẫn mua thang nhôm cho việc sửa mái nhà

Bài viết do THADACO tổng hợp và biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn"

Bạn lo lắng không biết mua thang nhôm nào cho công việc sửa chữa mái nhà ? Đừng lo, hãy đọc một số mẹo nhỏ sau đây của THANGNHOM.NET.VN, chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu thang nhôm phù hợp với giá thành hợp lý nhất.

 mua thang nhom de sua mai nha

 
Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều công việc cần dùng đến thang nhôm. Thang nhôm cũng là thiết bị hỗ trợ tốt nhất để bạn hoàn thành việc sửa mái nhà một cách an toàn và hiệu quả. Sửa mái nhà ở đây không chỉ gói gọn trong việc mái có chút gì đó bị hỏng, cần phải sơn lại, cần thay đổi 1 số chỗ … mà gồm rất nhiều việc như như sơn trần, lợp mái tôn, chống thấm, chống nóng, quét vôi ve … Đối với vùng nông thôn thì mái ngói rất dễ bị hỏng qua các trận mưa, gió to. Vì thế nhu cầu dùng thang nhôm cho sửa chữa, đảo ngói, lợp ngói là rất cần thiết.
Khi chọn thang nhôm cho việc sửa mái nhà bạn cần chú ý một số điểm sau:

  1. Công việc cụ thể là gì ?
  2. Có cần mang vác nặng không ?
  3. Có sát nguồn điện không ?
  4. Bạn mua thang nhôm để dùng trong gia đình hay bạn làm dịch vụ sửa mái nhà chuyên nghiệp?...

Mỗi công việc khác nhau sẽ phù hợp với từng thiết kế thang khác nhau, tuy nhiên hiện nay cũng có nhiều thang nhôm nhập khẩu thiết kế rất linh hoạt. Mua thang nhôm nhập khẩu loại này giá thành có thể hơi cao nhưng tính năng và độ bền thang rất đáng với số tiền mà bạn đã đầu tư. VD như:
 

mua thang nhom de sua mai nha
 

-          Với công việc sửa mái tôn, lợp ngói, đảo ngói: 
Mái tôn, mái ngói nói riêng qua nhiều năm sẽ chịu những tác động của thời tiết và nhiều yếu tố khác sẽ xảy ra những sự cố và hư hỏng nhất định như:  Mái tôn bị Cong méo, gãy, thủng, mái ngói bị xô lệch, vỡ, hỏng, dột... những điều này sẽ gây khó chịu cho chủ nhân ngôi nhà cũng như các công trình khác.

 

Các loại thang dùng trong trường hợp này là thang nhôm rút, thang nhôm chữ I, thang nhôm trượt. Tùy vào độ cao căn nhà của bạn để sử dụng các loại thang cho phù hợp. Nếu không cao quá thì bạn vẫn có thể dùng thang chữ A để không cần tựa vào tường và không cần người ở dưới giữ.
 


Một chiếc thang nhôm chữ A thông thường cần được sử dụng trên mặt phẳng đồng đều, bề mặt không gập ghềnh và không bị lún. Nếu điều kiện nơi làm việc của bạn không đáp ứng được yêu cầu đầu tiên này thì bạn nên mua thang nhôm chữ A có tính năng sử dụng trên bề mặt không bằng phẳng cho công việc của mình. Thang nhôm Little Giant là một ví dụ điển hình.
 

mua thang nhom

 

-          Với công việc sơn sửa trần nhà, chống nóng, chống thấm:
Nâng cấp nhà, sơn sửa trang trí nhà, xử lý sự cố, cơi nới, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới, các yếu tố kỹ thuật của công trình hiện tại, triển khai trong nhà … nên việc đảm bảo an toàn sẽ là yếu tố quan trọng nhất. Mẫu thang phù hợp nhất cho những công việc này là thang nhôm chữ A.
 

 mua thang nhom de sua mai nha
 

Một thang nhôm chữ a khi sử dụng cần mở hoàn toàn và khóa an toàn chắc chắn. Thang nhôm chữ A không được sử dụng như một chiếc thang đơn (trừ những thang thiết kế đa năng) hoặc đang trong tình trạng mở một phần. Tuyệt đối không sử dụng thang nhôm chữ A khi chốt khóa an toàn không còn hoặc không thể chốt được.

 

Bên cạnh đó, loại thang đặc biệt phù hợp với những công việc làm trong nhà như trang trí trần, quét vôi ve, chống thấm…. chính là thang nhôm đa năng. Với mẫu thang nhôm đa năng bạn có thể dùng trên địa hình không bằng phẳng, có chỗ cao chỗ thấp và có thể thay đổi hình dáng thang phù hợp yêu cầu công việc. Đa số đều được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, dễ dàng di chuyển .

Trên đây là những gợi ý chúng tôi dành cho bạn khi chọn mua thang nhôm phù hợp với công việc sửa chữa mái nhà. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thồng website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
 

 thang nhom Thanh Dat
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 

Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử d

Ảnh: Internet