Làm thế nào để tránh mua phải thang nhôm kém chất lượng?

Làm thế nào để tránh mua phải thang nhôm kém chất lượng? Dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo.

Thang nhôm là loại dụng cụ cần thiết và ngày càng trở nên phổ biến ở nhiều lĩnh vực từ đời sống đến dịch vụ chuyên ngành. Những sản phẩm thang nhôm hiện nay có thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, chiều cao, chức năng. Mức giá thành đa dạng của thang nhôm các hãng cũng mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được chiếc thang nhôm chất lượng trên thị trường thật giả lẫn lộn hiện nay. Làm thế nào để tránh mua phải thang nhôm kém chất lượng? Dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo.

Thiết kế thang nhôm

Một điều dễ dàng nhận thấy trong vài năm trở lại đây là các loại hàng nhái ngày càng có “chất lượng” cao hơn. Nếu không chú ý, bạn có thể mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng mà không phát hiện. Tuy những loại thang này ngày càng được sản xuất tinh vi hơn nhưng chắc chắn sẽ không theo kịp được thiết kế của sản phẩm chính hãng. Chính vì vậy, việc tìm hiểu kỹ thông tin về hàng chính hãng trước khi mua luôn cần thiết. Thang làm nhái dù tinh xảo đến đâu cũng có sai lệch và chỉ cần nắm rõ thiết kế thang từ website đại lý chính hãng, bạn sẽ không quá bối rối khi phải xem xét chất lượng thang khi mua tại cửa hàng bên ngoài.

Trọng lượng thang nhôm

Trọng lượng của thang nhôm sẽ cho bạn biết phần nào về chất liệu, độ dày ống, chiều dài ống lồng của sản phẩm có chuẩn hay không. Thực tế, những sản phẩm thang nhôm sẽ không thể có trọng lượng “trăm chiếc như một”. Tuy nhiên, chênh lệch sẽ không được quá lớn. Bạn cũng cần biết là trọng lượng thang nhôm có thể thay đổi bởi khả năng bị trộn thêm tạp chất để giảm chi phí sản xuất và nâng cao lợi nhuận. Đối với những loại thang nhôm cùng thương hiệu thì việc có sai lệch lớn về trọng lượng sẽ giúp bạn nhận biết được đâu là thang nhái. Chính vì vậy, trước khi mua thang nhôm bạn hãy xác định xem mình muốn mua loại thang nào để có thể tìm hiểu trước một cách chi tiết.

Các chi tiết khác

Để mua được chiếc thang nhôm chất lượng thì việc tìm hiểu kỹ lưỡng những thông tin chi tiết về thang chính hãng là đặc biệt cần thiết. Đây không hề là một việc vô ích bởi điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của bạn trong quá trình sử dụng. Khi mua thang, bạn cần chú ý đến màu sắc và thiết kế các chi tiết nhỏ như chân đế, đai thang, chốt khóa… Những đặc điểm như màu sắc không không “sắc nét”, bề mặt bị gợn thì khả năng chi tiết đó chứa nhiều tạp chất và dễ bị giòn, độ bền rất kém.

Làm thế nào để tránh mua phải thang nhôm kém chất lượng? Trên đây là một số dấu hiệu bạn có thể tham khảo khi có ý định mua thang nhôm chất lượng chính hãng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/