Lắp mạng internet an toàn nhờ thang nhôm

Việc sử dụng Internet đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và mạng internet đã trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đó cũng chính là lý do tại sao những năm gần đây nhu cầu lắp đặt mạng tăng lên chóng mặt. Di chuyển địa điểm nhiều, phải lắp đặt hệ thống dây cáp trên cao... đòi hỏi các nhà mạng cần trang bị thang nhôm an toàn  cho thợ khi làm việc. Nhưng thang nhôm loại nào sẽ phù hợp với công việc này? Hãy cũng THANGNHOM.NET.VN đi tìm lời giải cho thắc mắc trên nhé.

mang internet

Việc sử dụng Internet đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và mạng internet đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của chúng ta

 
Thi công hệ thống mạng là nhu cầu của nhiều cá nhân, gia đình, doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ phổ biến ở thành phố mà nông thôn cũng đang lắp đặt khá nhiều. Ngoài các cá nhân và gia đình thì nhu cầu lắp đặt có thể kể đến như công ty, văn phòng, ngân hàng, trường học, các tòa nhà, các phòng máy dịch vụ Internet, Games.. Vậy vật dụng, dụng cụ nào hỗ trợ tốt nhất ? Hãy cùng tìm hiểu lắp mạng internet đơn giản nhờ thang nhôm, bạn sẽ thấy sự cần thiết của nó như thế nào !


Dưới đây là danh sách công việc cần sử dụng thang nhôm khi lắp đặt Internet.

  • -          Lắp đặt đường truyền internet cho khách hàng
  • -          Tiến hành kiểm tra, sửa chữa tín hiệu đường dây internet bị lỗi cho khách hàng.
  • -          Lắp đặt hoặc cài đặt các dịch vụ khác (One TV, truyền hình cáp,...) do nhà mạng cung cấp cho khánh hàng.
Lắp mạng internet an toàn nhờ thang nhôm
 

Đặc thù công việc lắp đặt Internet là phải leo trèo khá cao để kéo dây đến các địa điểm cần nối mạng. Không những thế, việc kéo dây mạng cũng vô cùng khó khăn vì địa hình phức tạp. Một người thợ lắp đặt mạng lâu năm chia sẻ: "Làm nghề này cực lắm. Bất kể đêm hay ngày, cứ nơi nào người dân báo bị mất mạng là chúng tôi phải tức tốc đến ngay. Chưa kể mỗi lần dông gió, cây cối bị ngã chằng lên dây mạng, hoặc mái tôn, biển hiệu quảng cáo rơi làm đứt đường dây…, toàn đội phải tăng cường lực lượng để khắc phục kịp thời sự cố. Nếu không dùng thang thì làm sao tiếp cận được dây mạng trên cao mà sửa”.

 

Hệ thống dây mạng chằng chịt lẫn vào đường dây điện cũng là trở ngại lớn trong quá trình lắp đặt mạng và sửa mạng. Đặc biệt ở vùng núi, những đường dây mạng xuyên rừng vì vậy, tháng nào các thợ lắp đặt mạng cũng phải băng rừng, núi để kiểm tra các tuyến đường dây. Gặp những đoạn đường trắc trở, như: kênh, suối… nước ngập đến quá ngực, chỉ mang theo thang như thang xếp nhôm chứ vác thang tre nặng theo là điều không thể.
 

Lắp mạng internet an toàn nhờ thang nhôm
 

Thông thường khi lắp mang internet, các đường dây sẽ được buộc cố định tại các cây cột điện có chiều dài trên 2m. Bạn có thể dùng các loại thang nhôm có chiều dài ít nhất 2m để đảm bảo thực hiện tốt công việc trên.

Tuy nhiên công việc lắp mạng internet thường phải di chuyển đi xa, việc mang theo thang đi đòi hỏi bạn phải lựa chọn được loại tốt nhất, phù hợp nhất. Theo như quan sát của THANGNHOM.NET thì những anh chàng lắp mạng này sử dụng xe máy và loại thang họ tin chọn là thang nhôm rút.
 


Chỉ cần nhìn qua chúng ta cũng có thể hiểu lý do tại sao loại thang rút này lại được lựa chọn nhiều. Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất chính là thang nhôm rút cao cấp SALVO, Xtend & Climb và Telestep (Thụy Điển) – Đây đều là những thương hiệu thang nhôm đạt tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu EN131. Riêng thang nhôm rút Telesteps là loại thang cao cấp dành cho các chuyên gia  được sản xuất bởi Telesteps Group Thụy Điển nên giá thành cao hơn một chút so với giá thang thông thường.
 

thang nhom rut

 

Tại sao thang nhôm rút là dòng thang phù hợp nhất với công việc lắp đặt Internet?
Thang nhôm rút có khả năng kéo dài và thu gọn tối thiểu 60-80cm và tối đa là 5m. Bạn có thể mang theo khi đi xe máy hay trong cốp xe ô tô cũng khá tiện lợi.

mua thang nhom rut  Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B


Là một trong những sản phẩm thông minh nhất thuộc dòng thang nhôm rút bởi các tính năng vô cùng tiện dụng. Thang có thể kéo dài, rút gọn, đế thang gắn cao su chống trượt… Hệ thống chốt an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, tăng giảm độ cao theo yêu cầu công việc. Dễ dàng sử dụng ở những nơi có không gian chật hẹp. Không chỉ đảm bảo độ bền cao mà người tiêu dùng còn an tâm về độ an toàn mà những chiếc thang này mang lại.
 
Trên đây là những gợi ý chúng tôi dành cho bạn khi chọn mua thang nhôm phù hợp với công việc lắp đặt, sửa chữa Intenet. Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thồng website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 
 

 thang nhom Thanh Dat
 
Thang nhôm Thành Đạt THADACO 

Các loại thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển.... và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 

Ảnh: Internet