Lý do thang nhôm ghế Hakachi HL-05R được mọi nhà ưa chuộng

Hãy cùng điểm qua những lý do thang nhôm ghế Hakachi HL-05R được mọi nhà ưa chuộng.

Một chiếc thang nhom ghe có thể giúp cho mọi công việc trên cao trong gia đình được giải quyết nhanh chóng, tiện lợi. Hakachi là thương hiệu thang nhôm từ Nhật Bản được yêu thích tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Dòng thang nhôm ghế của thương hiệu này luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả thiết kế hiện đại lẫn độ chắc chắn của sản phẩm. Hãy cùng điểm qua những lý do thang nhôm ghế Hakachi HL-05R được mọi nhà ưa chuộng.

Vật liệu tiêu chuẩn

Với bất cứ sản phẩm nào, để có được chất lượng tốt thì nguyên liệu đầu vào luôn cần phải có được sự đảm bảo tốt nhất. Những chiếc thang nhôm lại càng cần chú ý hơn vì sự an toàn của người dùng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp. Thang nhôm ghế Hakachi được làm từ hợp kim nhôm 6005 có độ cứng cao và có độ dày là 1,3mm… Bên cạnh độ vững chắc do thiết kế khoa học thì vật liệu nhôm 6005 chính là lý do mà những sản phẩm thang nhôm ghế Hakach HL-05R khiến người sử dụng yên tâm về độ an toàn. Chất liệu sản xuất tiêu chuẩn còn là lý do đảm bảo cho độ bền của những chiếc thang nhom Nhat Ban này khỏi những yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm hay va đập.

Thiết kế đảm bảo an toàn

Thang nhôm ghế Hakachi HL-05R là sản phẩm mang đến cho người dùng sự hài lòng bởi tính hiện đại. Bạn có thể sở hữu một chiếc thang nhôm ghế đảm bảo tính tiện lợi, gọn nhẹ nhưng không phải lo lắng về độ vững chắc khi làm việc trên cao. 4 chân thang được gắn kết với nhau tại các bậc và điểm nhấn chính là những đinh chốt đặc biệt vừa chắc chắn lại có thể được gấp gọn lại. Bậc thang được thiết kế bản rộng tới 77mm và có những đường gân chống trơn trượt mang lại cảm giác an toàn. Với những gia đình có người dùng là người già và phụ nữ thì bậc trên cùng bản rộng bằng nhựa cao cấp cứng chắc giúp họ có thể đứng trên thang lâu mà không phải lo lắng vì bị căng cứng. Kích thước rộng bậc trên cùng của thang nhôm ghế Hakachi HL-05R tạo cho người dùng sự thoải mái và an toàn tuyệt đối.

Tiện lợi tối ưu với khay dụng cụ

Nếu những chi tiết về vật liệu, thiết kế bậc thang cao cấp mang lại sự yên tâm về độ vững chắc thì khay dụng cụ chính là điểm vượt trội về tính tiện lợi. Khay dụng cụ của thang nhôm ghế Hakachi HL-05R Japan có thể chứa những dụng cụ như búa, tuốc nơ vít, ốc vít, đinh, cờ lê, mỏ lết, thước dây… Người dùng sẽ không còn phải lên xuống nhiều lần để lấy dụng cụ gây mất thời gian, phiền phức và thiếu an toàn. Sản phẩm thang nhôm ghế Nhật Bản này thường được dùng cho các công việc gia đình hay văn phòng, các dịch vụ thiết kế nội thất. Thang chỉ nặng 4,55kg khiến bất cứ ai cũng có thể vận chuyển dễ dàng. Hãy liên hệ với Thành Đạt THADACO để nhận thêm nhiều thông tin tư vấn.

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang rút, thang nhom chu A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/