Mẹo nhỏ giúp hạn chế tình trạng tai nạn thang

Thang là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Dù nhà bạn thiết kế như thế nào, bạn làm công việc gì thì chắc chắn bạn vẫn phải sử dụng thang cho những công việc đòi hỏi độ cao.

Sử dụng thang an toàn và đúng cách là những gì bạn cần để hạn chế tình trạng tai nạn thang gia đình và thang công nghiệp.



Thang nhôm Poongsan PS 44

Chọn đúng loại thang theo yêu cầu công việc chính là yếu tố quan trọng để có một chiếc thang an toàn

Trước hết, nếu gia đình bạn sử dụng thang gỗ hoặc thang tre thì bạn không nên:
- Không nên để thang ngoài trời khi không sử dụng
- Không nên để thang tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nằng, mưa....
- Không sử dụng thang có dấu hiệu bị mối mọt, nấm mốc và không an toàn
- Nên thay thang mới nếu thang cũ không cong chắc chắn
- Không sơn thang.

Nếu bạn sử dụng thang nhôm hoặc thang thủy tinh thì bạn nên chú ý những điểm sau:
- Vì lý do an ninh cũng như đảm bảo việc bảo trì thang nhanh chóng, không lưu trữ thang ở ngoài trời (dù thang nhôm hay thang thủy tinh) vì nó có thể bị đánh cắp hoặc nguy hiểm cho trẻ nhỏ chơi xung quanh.
- Chọn đúng loại thang cho công việc. VD như thang gia đình thì nên chọn thang chữ A, nhà có người lớn tuổi thì nên chọn thang có tay vịn, không sử dụng thang thường xuyên thì nên chọn thang ghế gấp. Nếu sử dụng thang cho công trường xây dựng hoặc khu thương mại thì chọn thang dài hơn như thang nhôm rút, thang thẳng đứng. Không chọn thang quá dài, quá to, tải trọng lớn nếu chỉ sử dụng trong nhu cầu gia đình.
- Không bao giờ sử dụng quá tải trọng của thang. Không bao giờ đứng lệch về một bên khi đang ở trên thang. Dồn trọng lượng hẳn về một bên thang chính là nguyên nhân chính gây ra các vụ tai nạn thang nghiêm trọng
- Luôn kiểm tra thang trước khi sử dụng.
- Không bao giờ đứng ở 2 bậc trên cùng của một chiếc thang.
- Nên có 3 điểm tiếp xúc với thang khi bạn đang làm việc trên thang.
- Hạn chế sử dụng thang trên các bề mặt không bằng phẳng (trừ những loại thang thiết kế riêng cho bề mặt này như thang nhôm Litter).
- Không bao giờ được sử dụng một chiếc thang bị lỗi.

thang nhom Thanh Dat
 

 
Gian hàng THANG NHÔM THÀNH ĐẠT


Quan trọng nhất trong việc đảm bảo an toàn thang và hạn chế tối đa tình trạng tai nạn thang chính là : chọn nhà cung cấp thang tin cậy. Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và uy tín sẽ giải quyết được nhiều vấn đề của bạn. Bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm thang mà họ phân phối và chắc chắn thang nhôm của họ có giá trị đầu tư. Một nhà phân phối thang nhôm tin cậy cũng là một địa chỉ bảo hành thang tốt, vận chuyển thang nhanh chóng và chấp nhận cho khách hàng đổi sản phẩm (trong một thời gian nhất định) nếu không phù hợp nhu cầu.

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép. thang thư viện...

Thang nhôm thư viện do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco