"Mổ xẻ" chiếc thang nhôm ghế đa năng Hakachi HL-04

 Hakachi HL - 04 với tải trọng 150kg, thiết kế theo kiểu thang nhôm ghế có tay vịn cực kỳ hiện đại và chắc chắn đang là tâm điểm chú ý của khách hàng trên các diễn đàn. Lý do chính khiến loại thang nhôm gia đình này trở nên đặc biệt chính là những tính năng vô cùng tinh vi sẽ khiến bạn bất ngờ khi được chứng kiến tận mắt.  
 
 
 

Thang nhom Hakachi HL - 04
 
Có thể sử dụng cho rất nhiều công việc khác nhau chính là điểm mạnh của Hakachi HL - 04
 
Đầu năm 2016, Hakachi đã chính thức bán ra thị trường Việt Nam dòng thang nhôm ghế đa năng, tiện ích thế hệ mới mang trong mình công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn ANSI. Được làm bằng chất liệu nhôm siêu bền, trọng lượng nhẹ, chắc chắn và không gỉ sét. Thang nhôm ghế có thể gấp gọn HAKACHI gồm 3 mẫu với chiều cao khác nhau: HL – 03 , HL – 04 và HL – 05R mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn.
 
Với mục tiêu: sẽ xuất hiện ở mọi hộ gia đình, Hakachi Nhật Bản không ngừng cải tiến về chất lượng và giá cả. Đồng thời cũng có nhiều chương trình ưu đãi với khách hàng. Đó chính là lý do khiến Hakachi đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường thang tại Việt Nam.
 
tim mua thang nhom
 
Không dễ để tìm ra thang nhôm ghế tay vịn có tải trọng cao, trọng lượng nhẹ, nhiều tiện ích và giá cả phù hợp với đa số người dùng như thang nhôm ghế Hakachi HL - 04
 
Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại thang nhôm ghế gia đình 3 - 6 bậc nhưng đa số đều có trọng lượng khá nặng và tải trọng không cao. Vì vậy, băn khoăn của nhiều người là làm sao để tìm ra một mẫu thang nhôm ghế 
  • Dễ sử dụng
  • Tiết kiệm không gian, cơ động, linh hoạt
  • An toàn tuyệt đối (đặc biệt với người có tuổi)
  • Trọng lượng nhẹ để có thể di chuyển dễ dàng
  • Đảm bảo tải trọng cao
  • Có khay để dụng cụ để có thể mang theo đồ dùng làm việc khi sơn sửa nhà cửa....
Với những yêu cầu trên, thang nhôm ghế  Hakachi cao cấp đang là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất của người tiêu dùng hiện nay.Hãy cùng quan sát kỹ vào từng chi tiết của mẫu thang nhôm HL - 04 và tìm hiểu xem, dòng thang ghế ghế Hakachi này có gì đặc biệt và thu hút nhé.
 
thang nhom hakachi
 
Chắc chắn, gọn nhẹ và hiện đại là những gì bạn tìm thấy trên Hakachi HL - 04
 
Là loại thang chuyên được sử dụng trong các hộ gia đình, văn phòng và kho hàng, thang nhôm ghế Hakachi HL - 04  mang đầy đủ những tính năng phù hợp nhất với mục đích sử dụng của từng công việc. Về chất lượng, Hakachi tự hào là sản phẩm chính hãng sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với chất lượng đạt chuẩn. Sản phẩm thang nhôm ghế gia đình Hakachi được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cho nhiều công việc khác nhau như:
  • Sắp xếp hàng hóa trong siêu thị
  • Vệ sinh kính, cửa sổ, quạt trần, điều hòa... trong gia đình hay tại các cơ quan tổ chức
  • Giúp bạn lấy đồ trên cao, ghế thắp hương
  • Sửa chữa bóng đèn
  • Cắt tỉa cây
  • Sử dụng trong khách sạn
  • Sử dụng trong nhà kho nhỏ… và rất nhiều công việc đòi hỏi độ cao khác.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-04

Với thang nhôm Hakachi HL - 04 việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa trên cao sẽ rất đơn giản và không tốn thời gian như trước. 

Thang có trọng lượng tương đối nhẹ, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, thang còn tích hợp rất nhiều tính năng và công dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng thang dưới dạng thang chữ A, chỉ với thao tác mở lẫy chốt tự động thật đơn giản và nhẹ nhàng. Chỉ cần từ từ đẩy nhẹ bậc trên cùng cho đến khi nào các chốt khóa trên thang tự động sập lại và giữ chiều cao thang cố định.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-04

Lẫy khóa tự động trên Hakachi HL - 04

Về thiết kế, dòng thang HL của Hakachi đạt được ưu thế vượt trội nhờ thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện dụng. Từng chi tiết được làm chuẩn theo bản vẽ, thiết kế thông minh trên Hakachi HL40 tạo nên sự vững chắc tuyệt đối cho người sử dụng. Với 4 chân chống chắc chắn, không phụ thuộc vào điểm tựa và rất dễ giữ thăng bằng, bạn có thể sử dụng thang ở những vị trí không có điểm tựa mà vẫn hoàn toàn yên tâm.
 
thang nhom hakachi
 
Thao tác đóng - mở thang vô cùng đơn giản. Lẫy chốt tự động an toàn cho bạn yên tâm khi làm việc trên cao
 
Toàn bộ thang được làm từ chất liệu hợp kim nhôm 6005 có độ cứng cao (nhôm cường lực) đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế vừa đạt được độ cứng và vững chắc tối đa với tải trọng lên đến 150kg vừa giảm được khối lượng ở mức tối thiểu: sản phẩm Hakachi HL - 04 (với 4 bậc thang) chỉ nặng 3,98kg. Vì có khả năng chịu được tải trọng lớn nên dù bạn có mang vác đồ đạc trên thang thì vẫn đảm bảo an toàn.
 
Sau khi đã sử dụng xong, bạn có thể thu thang lại bằng cách mở các chốt khóa tự động ở bậc trên cùng của thang.  Bên cạnh đó, chân thang được kết cấu chắc chắn, có đế chống trơn, chống trượt là những nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc. 
 
thang nhom hakachi
 
Trụ thang Hakachi - HL - 04 thiết kế dạng ống (hình oval) siêu cứng siêu nhẹ, chống gỉ sét tốt. 

Ngoài ra, tay vịn của thang cũng giúp chúng ta đứng vững ở độ cao an toàn, và cũng có tác dụng mang vác dễ dàng hơn. Nếu đây là điểm nhấn nhá đầy ấn tượng của các loại thang nhôm ghế thông thường thì thiết kế kèm theo khay đựng dụng cụ chính là điểm cộng mà khách hàng dành cho Hakachi. Với thang nhôm ghế thông thường, bạn sẽ phải lên xuống thang nhiều lần để mang đồ dùng cần thiết lên nhưng với thang Hakachi thì không. Bạn chỉ cần đặt tất cả Ốc vít, tô vít, búa, cờ lê, mỏ lết, thước dây .... vào khay dụng cụ trên thang và ung dung làm việc. 

thang nhom hakachi

Đinh vít chắc chắn

Sau đây là 3 tính năng đặc biệt của thang nhôm Hakachi mà bạn sẽ không thể tìm thấy trên các loại thang nhôm ghế gia đình khác: 

  • 1/. THANG NHÔM GẤP GỌN HAKACHI CÓ KHAY CHỨA DỤNG CỤ TRÊN TAY VỊN THUẬN TIỆN KHI LÀM VIỆC TRÊN CAO. 
  • 2./ LẪY CHỐT AN TOÀN TỰ ĐỘNG KHI MỞ THANG.
  • 3./ BỀ MẶT BẬC THANG ĐƯỢC KHÍA RÃNH CHỐNG TRƠN TRƯỢT => ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI KHI LÀM VIỆC.
thang nhom hakachi
 
Khay đựng dụng cụ tiện lợi trên tay vịn
 
Về giá thành, tuy là mặt hàng thang cao cấp sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nhưng giá thành của Hakachi HL - 04 lại rất hợp lý. So với các loại thang có thiết kế và tải trọng tương tự, thang nhôm chính hãng Hakachi có mức giá vừa phải, phù hợp với mọi hộ gia đình. 
Chiếc thang ghế với thiết kế đa năng và hiện đại như thế này có xứng đáng xuất hiện trong ngôi nhà của bạn?
 
thang nhom hakachi
 
 
thang nhom hakachi
 
thang nhom hakachi
 
thang nhom hakachi
 
thang nhom hakachi
 
thang nhom hakachi HL - 04
 
thang nhom hakachi gia re
 
Tải trọng 150kg nhưng trọng lượng thang rất nhẹ nhờ chất liệu nhôm tiêu chuẩn, Hakachi HL - 04 đang dần có mặt trong mọi gia đình Việt
 

Sử dụng thang nhôm Hakachi do Thành Đạt THADACO phân phối, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Tất cả các sản phẩm của Hakachi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn ANSI, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ”. Khi lựa chọn, bạn nên chú ý lựa chọn thang nhôm ghế có thể gấp gọn Hakachi chính hãng với đầy đủ tem nhãn và bảo hành để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bạn.

 
 thadaco

thadaco
 
Thành Đạt THADACO tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm chất lượng cao trên thị trường thang nhôm hiện nay. Với đặc tính nổi trội và khác biệt, thang nhôm ghế Hakachi hứa hẹn sẽ chiếm lĩnh thị trường thang nhôm trong thời gian tới đây. Các sản phẩm thang nhôm ghế mà chúng tôi cung cấp đều có xuất xứ rõ ràng hợp quy cách nước ngoài, với giá thành cạnh tranh.

Các sản phẩm thang nhôm do THADACO cung cấp đều có bảo hành theo tiêu chuẩn hãng quốc tế từ 12-24 tháng. Hãy đến với THADACO để có thể mua  thang nhôm chất lượng với giá tốt nhất và được phục vụ nhanh chóng, tận tình. Đừng quên liên lạc với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua thang nhôm hay cần tư vấn nhé:

Phía Bắc: 043 7671380 - 0906.202.659 - 0906.261.381
Phía Nam: 0862.865 908 - 0835.11 8092 - 09456.11011
 

Bạn có thể tham khảo những mẫu thang nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Đài Loan...  bằng cách click vào tên thang như: Hakachi - Nhật Bản,Telesteps – Thụy Điển,  Hasegawa – Nhật Bản, Lucano – Nhật Bản, Pal – Đài Loan, Poongsan – Hàn Quốc, Tungshing - Việt Nam....
 
Để tham khảo thêm sản phẩm và giá thành mời bạn xem trên hệ thống website: www.thangnhom.net.vn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.