Mua thang nhôm ghế loại nào tốt

Thang nhôm ghế là một loại thang cố định, không thể điều chỉnh kích thước hay chiều cao. Vì vậy, nếu bạn cần những sản phẩm thang nhôm cố định, không đòi hỏi phải thay đổi chiều cao khi làm việc thì hãy chọn thang nhôm ghế.

Nếu không, bạn nên xem các sản phẩm thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm gấp, thang nhôm rút trên web của chúng tôi. 

 
           

Thang nhôm Hasegawa-Japan

Thứ 2: Vì thiết kế cố định, không thay đổi về cấu trúc thang nên thang nhôm ghế được coi là loại thang nhôm cực kỳ chắc chắn và an toàn với người cao tuổi cũng như trẻ nhỏ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc bạn muốn mua thang nhôm cho bố mẹ thì nên chọn dòng thang nhôm ghế do Thành Đạt phân phối. Với thang nhôm ghế, bạn sẽ không còn phải lo đến tình trạng chân đế có tốt không hay khóa thang có an toàn không... 
 
Thứ 3: Không như những chiếc thang chữ A thông thường, tất cả các loại thang nhôm ghế do Thành Đạt phân phối đều có tay vị an toàn cho người sử dụng. Tay vị sẽ nằm ở vị trí trên cùng của thang và người dùng có thể bám vào khi bắt đầu leo lên ở bậc thứ 2. Với thiết kế tay vịn này, thang nhôm ghế xứng đáng là lựa chọn đầu tiên cho nhu cầu sử dụng thang của người lớn tuổi và người già. Do đó, nếu bạn chỉ cần thang cho những công việc đơn giản trong gia đình thì bạn nên mua thang nhôm ghế. 
 
Thứ 4: Đây là loại thang có chiều cao bị hạn chế và rất ít khi có thang cao trên 2 mét. Vì vậy nó cũng là loại thang duy nhất không cần phải qua kiểm định tiêu chuẩn của ANSI. 
 
Thứ 5: Thiết kế bậc thang to bản, tăng diện tích tiếp xúc của người dùng với thang nên khi dùng thang bạn có thể đạt đến độ thăng bằng tuyệt đối. Một số model thang còn thiết kế thêm những "lằn" nhỏ trên bậc thang để tránh trơn trượt cho người già và trẻ em khi cần sử dụng. 
 
Tùy theo nhu cầu sử dụng và độ cao cần đạt đến của công việc mà bạn có thể chọn loại thang 2 bậc, 3 bậc ... hoặc 4 bậc. Tùy theo sở thích và độ tuổi người sẽ sử dụng mà bạn chọn thang nhôm ghế Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc hoặc Việt Nam. 
           

Thang nhôm Tungshing - Việt Nam

Với thang nhôm ghế do Việt Nam sản xuất giá thành cao hơn một chút so với thang nhôm ghế do Trung Quốc sản xuất. Gía tương đương với thang nhôm ghế do Đài Loan sản xuất. Chất lượng tốt và theo công nghệ Đài Loan nhưng bậc thang nhỏ hơn so với 2 loại thang nhập khẩu. Bù vào đó là thiết kế chống trơn trượt tốt và trọng lượng nhẹ nên khá linh hoạt nếu bạn cần di chuyển. 
 
       

Thang ghế sắt SALVO

Với thang nhôm ghế sắt do Trung Quốc sản xuất thì giá thành giao động khoảng 600 - 900.000 vnđ.  Được làm bằng thép không gỉ, siêu nhẹ, công nghệ sơn tĩnh điện chân không, không phai màu theo thời gian nhưng trọng lượng nặng hơn so với thang nhôm Việt Nam. Bậc thang làm bằng chất liệu gỗ nên rất đẹp và phù hợp với nhiều kiểu nội thất hiện đại. 
           

Thang ghế sắt bậc to Pal - Đài Loan

Thang nhôm ghế do Đài Loan sản xuất tuy không đẹp như thang nhôm ghế Trung Quốc nhưng rất nhã nhặn, sang trọng và gọn. Bậc thang to bản và thiết kế mỏng nên rất tiện nếu bạn cần di chuyển nhiều. Thang nhôm ghế Đài Loan có giá thành dao động khoảng hơn 1 triệu. Thang nhôm Nhật Bản khá giống với thiết kế thang nhôm ghế Việt Nam. Tuy nhiên giá thành cao hơn và cao nhất trong số thang nhôm ghế do Thành Đạt phân phối. Gía dao động trong khoảng từ 1 triệu rưỡi đến gần 2 triệu tùy theo thiết kế . 
 
 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép. thang thư viện...

Thang nhôm ghế do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt.  Với chế độ hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, doanh nghiệp kinh doanh thang nhôm,  trường học  và cửa hàng bán thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn,  giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng.  Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
******************************************************************************************
Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco