Mua thang nhôm ghế thắp hương – Nên chọn loại nào?

Mua thang nhôm ghế thắp hương – Nên chọn loại nào? Hãy cùng xem đâu là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Đối với các gia đình Việt Nam thì chăm lo việc hương khói cho ông bà, tổ tiên là một việc được đặc biệt coi trọng. Trong các ngôi nhà, thiết kế ban thờ thường được đặt ở trên cao để thể hiện lòng tôn kính. Những người già hay người có chiều cao khiêm tốn thường gặp hạn chế khi cần thắp hương. Đó là lý do vì sao những chiếc thang nhom ghe được tìm đến ngày càng nhiều. Mua thang nhôm ghế thắp hương – Nên chọn loại nào? Hãy cùng xem đâu là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-03 Japan

Đối với những người dùng thang nhôm có kinh nghiệm thì Hakachi chính là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua. Đặc biệt, Hakachi cung cấp những sản phẩm thang nhôm ghế phù hợp cho các nhu cầu sử dụng trong gia đình. Để chọn mua thang nhôm ghế thắp hương, yêu cầu về độ cao thường là không quá lớn. Những người sử dụng thang này đa số là người già và phụ nữ nên yêu cầu về sự gọn nhẹ, chắc chắn sẽ cần chú trọng. Thang nhôm ghế Hakachi HL-03 Japan được coi là thiết kế lý tưởng đối khách hàng cần thang thắp hương. Vậy thang ghế Hakachi HL-03 có gì?

  • Thiết kế tối ưu đảm bảo gọn gàng, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, không chiếm nhiều diện tích cất giữ;
  • Thang có tay vịn chắc chắn, an toàn cho người dùng cao tuổi và phụ nữ;
  • Khay đựng dụng cụ thông minh trên cùng giúp người dùng không phải lên xuống nhiều;
  • Tải trọng cao 150kg;
  • Khoảng cách giữa các bậc thang là 235mm phù hợp với hình thể của người Việt Nam;
  • Chân thang cao cấp Hakachi HL-03 kiểu ống oval chắc chắn, vững chãi, không rung lắc;
  • Chân thang ghế Hakachi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khía rãnh tạo độ nhám chống trơn trượt và không làm trầy xước nền sàn.

Thang nhôm ghế Hakachi HL-03 không chỉ được yêu thích tại các gia đình mà còn được đặc biệt ưa chuộng tại các văn phòng, thư viện và cửa hàng.

Thang nhôm ghế Xstep XL-03 USA

Với nhu cầu thắp hương thông thường tại các gia đình, lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên chọn thang nhôm ghế 3 bậc. Thang nhôm nhập khẩu Xstep USA là một thương hiệu cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu được khách hàng ưa chuộng. Thang nhôm ghế Xstep XL-03 được đánh giá cao ở cả tính chắc chắn, tính tiện lợi, độ bền và cả tính thẩm mỹ. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN-131 với những chi tiết chất lượng nhất.

  • Thang nhôm ghế Xstep XL-03 thiết kế tay vịn chắc chắn, an toàn;
  • Khay đựng dụng cụ trên tay vịn của thang tiện dụng, thông minh;
  • Chất liệu hợp kim nhôm 6063 đảm bảo tải trọng cao, kết cấu vững chắc, không han gỉ;
  • Chân đế của thang ghế Xstep làm từ chất liệu cao su chống trơn;
  • Các bậc thang, trụ thang dày dặn đảm bảo tải trọng thang lên đến 150kg;
  • Thang ghế có thể gấp gọn lại tiện dụng phù hợp cho người dùng cao tuổi, phụ nữ.

Mua thang nhom ghế thắp hương – Nên chọn loại nào? Trên đây là 2 mẫu thang ghế phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong các gia đình. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Thành Đạt THADACO để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. 

Thang nhôm Thành Đạt THADACO - Đơn vị phân phối hàng đầu 

Thành Đạt là đơn vị phân phối các loại thang nhôm rút gọn, thang nhôm chữ A... nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thụy Điển... cũng như những loại thang nhôm nội địa uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm Thành Đạt THADACO phân phối luôn đảm bảo có cấu trúc bền vững, làm bằng chất liệu nhôm tiêu chuẩn nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han gỉ tốt. THADACO cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG, đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Mọi chi tiết liên hệ https://thangnhom.net.vn/