Mua thang nhôm gia đình ở đâu tốt nhất?

Trên thế giới, thang nhôm gia đình là vật dụng rất phổ biến ở các nước phát triển, tuy nhiên chỉ phổ biến ở Việt Nam trong 10 năm trở lại đây.

Trước đây, khi thang nhôm mới du nhập vào nước ta, thang tre, thang gỗ chiếm thế độc tôn vì nguyên liệu dễ kiếm, dễ làm. Hiện nay nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh sử dụng, vị trí sử dụng thang cũng có nhiều đổi khác > thang tre không còn chiếm thế độc tôn nữa mà đang dần nhường chỗ cho thang nhôm Việt Nam, thang nhôm nhập khẩu.
 

 
Không chỉ sử dụng trong gia đình, thang nhôm còn được sử dụng nhiều cho các công ty, siêu thị, kho hàng, công trình cao tầng, khách sạn.... Với mức giá dao động từ 700 - 2 triệu hoặc hơn, thang nhôm rất phù hợp so với thu nhập và nhu cầu sử dụng của người dân, doanh nghiệp cả nước.

 


 

Thang nhôm trượt Poongsan PS-3050-2


Việc mua và sử dụng thang nhôm cho gia đình hết sức dễ dàng, cả về mặt tài chính lẫn chi phí duy trì hậu mãi bảo trì, bảo dưỡng…sau này.
 
Cùng với xu hướng phát triển của xã hội và nghành thang nhôm thế giới thì dòng thang nhôm gia đình ở Việt Nam cũng có những bước phát triển vượt bậc.Hiện tại việc lắp đặt, sử dụng thang nhôm, thang ghế gấp làm vật dụng hỗ trợ các công việc đòi hỏi độ cao trong các tòa nhà gia đình đã rất phổ biến và thông dụng với giá thành phù hợp, tốn ít chi phí bảo trì.

Những loại thang như: thang nhôm gấp, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế, thang nhôm rút với giá thành không quá cao và chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp đã là lựa chọn tối ưu cho gia đình như nhà biệt thự, liền kề, nhà phố, nhà ống…. Thang nhôm trượt, thang nhôm chữ I, thang nhôm chữ M (thang gấp 4 đoạn)... cũng là loại thang được dùng nhiều trong công nghiệp xây dựng, thiết kế kiến trúc và nghệ thuật. Nó giúp cho công việc hoàn thành một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn. Người già lên xuống một cách nhẹ nhàng, lưu trữ gọn nhẹ nên không ảnh hưởng đến không gian chung cho toàn bộ ngôi nhà, an toàn với trẻ em.

 

Hiện tại công ty Thành Đạt (THADACO) chúng tôi đang phân phối rất nhiều sản phẩm thang nhôm với giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn tốt nhất. Những dòng thang nhôm nhập khẩu thế hệ mới của năm 2014 như Poongsan, Litter...có những tính năng ưu việt đang là tâm điểm mua sắm của người tiêu dùng.  Thang nhôm gia đình của công ty chúng tôi nhằm mục đích phục vụ cho các công trình nhà ở gia đình tư nhân, nhà biệt thự, nhà phố và các công trình cải tạo cũ với thiết bị chính của hãng thang nhôm Poongsan Hàn Quốc, Nikawa Nhạt Bản và một số hãng thang nhôm uy tín trên thế giới như: Hasegawa, Pal, Salvo, Litter.... Bên cạnh những thương hiệu thang nhôm nhập khẩu được bán tại Thành Đạt, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy thang nhôm Việt Nam chất lượng cao thương hiệu Tungshing. Dòng thang nhôm do Việt Nam chế tạo, theo công nghệ sản xuất của Nhật Bản và đã dược kiểm định an toàn chất lượng.
 
Với tải trọng từ 100kg đến 350kg, sử dụng cho 1 người làm việc, thang gấp 4 đoạn có thể làm giàn giáo hoặc 2 người làm việc > chắc chắn những sản phẩm thang gia đình do chúng tôi phân phối sẽ mang đến cho gia đình bạn sự hài lòng và an toàn nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi cũng có nhiều kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn theo Catalogue, từ kiểu thang gấp, thang xếp, thang nhôm rút dây, thang nhôm ghế, thang nhôm rút, thang nhôm trượt, thang nhôm chữ A cho đến kiểu thang đơn giản nhất là thang nhôm đứng 1 đoạn..... tùy thuộc vào nhu cầu mua sắm và yêu cầu công việc của từng gia chủ.
 
Với hệ thống chốt khóa, bản lề thiết kế theo công nghệ mới và hiện đại nhất của hãng > thang nhôm Thành Đạt luôn đảm bảo hoạt động êm ái, an toàn, dễ tháo lắp, chính xác, ổn định ít tiếng ồn ra ngoài và rất ít hư hỏng.
 
Thang nhôm gia đình do THADACO phân phối cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. Nếu cần tư vấn và mua hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể cho từng sản phẩm và báo giá cạnh tranh nhất.

Thông tin nhà cung cấp thang nhôm 

 CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT là công ty chuyên phân phối các loại thang nhôm xuất xứ từ Việt Nam, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc .... như: thang nhôm gấp, thang nhôm xếp, thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình thang nhôm chữ M, thang nhôm rút, thang nhôm xây dựng, thang nhôm cứu hỏa, thang gác xép...

Thang gác xép, thang trần áp mái, thang thoát hiểm... do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Thành Đạt (Biên soạn)
 
******************************************************************************************

Tìm chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/thadaco