Mua thang nhôm Hakachi ở đâu Hà Nội?

Trong số các câu hỏi của người tiêu dùng về mua thang nhôm gửi về Thangnhom.net.vn, thì nổi bật là nên mua hàng của hãng nào tốt hơn? Mua ở đâu giá rẻ nhất?
 

 

thang nhom hakachi
 
Trong bài trước, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về thang nhôm Hakachi, những ưu và nhược điểm của nó. Và nếu như bạn đã "kết" thang nhôm Hakachi rồi, bài viết này sẽ tư vấn cho bạn mua thang nhôm Hakachi Nhật Bản ở đâu tốt nhất.
 
  Đây là loại thang nhôm khá phổ biến hiện nay, chúng được thiết kế với mục đích đặc biệt, sử dụng cho các gia đình, các doanh nghiệp, thư viện, trường học, cửa hàng… Với trọng lượng nhẹ, thang loại này giúp bạn dễ dàng mang vác di chuyển từ nơi này qua nơi khác. Không những thế, chúng có khả năng rất linh hoạt, việc gấp và mở thang lên cũng đều rất dễ dàng, khi sử dụng bạn sẽ không phải mất quá nhiều sức lực với chúng.
 
thang nhom hakachi
 
 Một điểm mới nữa của dòng thang ghế Nhật Bản này đó là ngay cả những người già hay phụ nữ cũng đều có thể dễ dàng sử dụng được chúng bởi lẽ cách sử dụng và vận hành khá nhẹ nhàng và đơn giản. Bạn sẽ không hề cảm thấy quá nặng nề khi sử dụng giống như những loại thang thông thường khác.
 
khay dung dung cu tren thang hakachi

Không những thế, khay đựng dụng cụ trên thang nhôm Hakachi là điểm nhấn đầy thu hút với mọi khách hàng khi xem qua sản phẩm này. Đây là tính năng ít thấy trên thang nhôm ghế gia đình loại nhập khẩu, loại thang Việt Nam thì càng chưa có. Vì vậy, thang nhôm Hakachi thu hút khách hàng không chỉ bởi giá thành mà tính năng cũng vô cùng tiện lợi. 
 
Cũng nên nhắc lại rằng hiện trên thị trường Việt Nam, thang nhôm Hakachi loại thang nhôm ghế có 3 thiết kế chính: 3 bậc, 4 bậc và 5 bậc. Thang nhôm Hakachi loại thang ghế chiều cao thấp nhất là 710mm và chiều cao lớn nhất là 1120mm. Các loại thang nhôm Hakachi khác như thang nhôm gấp, thang nhôm rút, thang nhôm xếp... cũng đang được cập nhật lên nhiều web. . Song dòng thang nhôm ghế, tải trọng 150kg đang được ưa chuộng nhất. 

Tham khảo thêm: "Đầu hè, thang nhôm ghế Hakachi HL - 05R tiếp tục hút hàng"
 
Không quá phức tạp như các loại máy móc khác, giá thang nhôm phụ thuộc nhiều vào chất liệu thang, chiều cao và tính năng thang. Ở mỗi mức chiều cao khác nhau, Hakachi lại có model thang khác nhau với giá khác nhau, tùy thuộc vào các tính năng như có mấy bậc, có tải trọng bao nhiêu, có trọng lượng thang bao nhiêu, có khay đựng dụng cụ hay không...  Vì vậy, khi mua thang nhôm Hakachi,  bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng, không gian sử dụng, nơi bảo quản thang nhôm khi không sử dụng để quyết định mua dạng thang nào, chiều cao và tải trọng bao nhiêu. Tham khảo bài viết "Hướng dẫn mua thang nhôm tốt" tại đây.

 
 
Quay trở lại vấn đề mua thang nhôm Hakachi giá hợp lý nhất tại đâu. Có rất nhiều đại lý bán thang nhôm Hakachi tại Hà Nội, nếu mua tại các siêu thị, lời khuyên là trước khi mua, bạn nên truy cập vào website của các siêu thị , đại lý phân phối để khảo giá bởi giá cả bán ra của các cửa hàng, siêu thị phụ thuộc vào giá đầu vào và các chi phí khác nên giá bán có thể thay đổi tùy thời điểm. Nhưng để mua được thang nhôm Hakachi chính hãng với giá tốt nhất thì bạn nên tìm đại lý chính của nhãn hàng này. Mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được đảm bảo hàng chính hãng, có hóa đơn VAT, vận chuyển và lắp đặt tận nơi (nếu cần). 
 
Tại Hà Nội, cửa hàng thang nhôm Thành Đạt 71 Phố Quan Hoa, P. Quan Hoa, Q.Cầu Giấy) chuyên phân phối các sản phẩm thang nhôm như thang nhôm ghế, thang nhôm xếp, thang nhôm gấp, thang nhôm rút… được xem là có giá bán thang Hakachi "mềm" nhất. TạiTP.HCM là 163 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh.
 
Thang nhôm ghế Hakachi là loại thang gia đình có giá vừa phải và nổi tiếng bền nhưng để phát huy tối đa tính năng của thang thì bạn vẫn cần tham khảo qua cách dùng thang an toàn nhất. Bài tiếp theo chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một số vấn đề thường gặp của thang nhôm Hakachi và cách sử dụng thang chuẩn nhất. 
 
Thangnhom.net.vn