Mua thang nhôm nào tặng vợ ?

Bạn đã từng nghĩ sẽ tặng cho người phụ nữ của mình một chiếc thang nhôm gia đình để làm những việc trên cao như: Lau chùi, vệ sinh...Nhưng bạn luôn lo lắng về những chiếc thang cồng kềnh, khó khăn khi di chuyển, hay nhìn chúng thô cứng không bắt mắt. Bạn băn khoăn không biết loại thang nào có nhiều thiết kế và màu sắc hiện đại đủ để người phụ nữ của bạn hài lòng? 

thang nhom ghe
 
Nếu trên đây là những băn khoăn của bạn thì THANGNHOM.NET.VN xin giới thiệu đến bạn những chiếc thang nhôm Advindeq sản xuất tại Đài Loan nhỏ gọn kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mắt, hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ.  
 
Thang nhôm đài loan bản to 3 bậc ADVINDEQ AV203    Thang nhôm đài loan bản to 4 bậc ADVINDEQ AV204

Kiểu dáng tiện dụng với độ bền cao, thiết kế hiện đại đẹp mắt với chất liệu sơn phủ công nghệ cao siêu bền ( sơn hoàn toàn tĩnh điện, chống rỉ sét )
 
 Ưu điểm nổi bật nhất của dòng thang giá rẻ này chính là những khác biệt rõ nét so với các loại thang khác đang bán trôi nổi ngoài thị trường. Thang nhôm thương hiệu ADVINDEQ có trọng lượng nhẹ nhàng, chắc chắn và an toàn, thang sử dụng chất liệu 100% nhôm cao cấp. Kiểu dáng tiện dụng với độ bền cao, thiết kế hiện đại đẹp mắt với chất liệu sơn phủ công nghệ cao siêu bền ( sơn hoàn toàn tĩnh điện, chống rỉ sét ).
 
thang nhôm ADVINDEQ
 
Thang nhôm ADVINDEQ có nhiều kiểu như thang ghế, thang rút gọn đơn, thang chữ A, thang gấp đa năng có thể sử dụng được trong mọi trường hợp. Xếp lại rất thuận tiện cho việc đi làm xa. Được người sử dụng ưa chuộng vì độ bền cao, mẫu mã đẹp tiện dụng và giá cả hợp lý, dòng thang nhôm ADVINDEQ sử dụng  rộng rãi trong các công trình, nhà xưởng và gia đình. Thiết kế gọn nhẹ dễ vận chuyển, tính linh hoạt cao và rất an toàn, thang có nhiều chức năng và có thể sử dụng đa mục đích.
 
thang nhom ADVINDEQ Taiwan 4 bac
 
 Đặc biệt thang thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng nên còn dùng được ở cầu thang, hay dốc có độ nghiêng. Không trơn trượt, đế lượn sóng và đặc biệt làm bằng cao su cao cấp. Thang nhôm gia đình ADVINDEQ đạt các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu EN131, EN14183, CE…
 
thang nhom ADVINDEQ Taiwan 10 bac

 
 Bậc thang cấu tạo bằng 100% nhôm siêu bền, chống trơn trượt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc trên cao với thang ADVINDEQ.
 
Thang nhôm đài loan gấp đa năng 4 đoạn khóa tự động Advindeq T6-125
Có thể gấp lại thành chữ A, hay rút gọn lại thích hợp trong mọi công việc đòi hỏi độ cao hoặc cần sự chắc chắn.Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên tiết kiệm không gian lưu trữ và dễ dàng mang theo khi di chuyển địa điểm công việc. Tạo cho người dùng sự cân bằng, thoải mái khi phải làm việc trên thang trong một thời gian dài.
 
Tuy mới ra mắt tại Việt Nam nhưng với ưu điểm nổi bật của mình thang nhôm gia đình ADVINDEQ chắn chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng và là món quà ý nghĩa mà bạn có thể chọn lựa làm quà tặng. 
 

Thang nhôm Thành Đạt THADACO 
 

Các loại thang nhôm nhập khẩu và thang nhôm nội địa do Thành Đạt phân phối được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững,  làm bằng chất liệu nhôm nên trọng lượng rất nhẹ và chống mài mòn, han ghỉ tốt. THADACO cam kết đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách hàng một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí giá thành tốt nhất. 
 
Với chế độ hậu mãi tận tình cho người tiêu dùng, THADACO luôn đưa ra các chính sách đặc biệt về GIÁ cho các công ty, trường học, trung tâm thương mại nhạc và cửa hàng kinh doanh thang nhôm nhỏ lẻ .Công ty luôn có chiết khấu giá cực kì ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, cửa hàng thang nhôm, giá bán lẻ cạnh tranh cho khách hàng mua về sử dụng. 
 
Ảnh: Internet